Tip hay

Bia và khoai lang – Bí quyết làm trắng da

Bia và khoai lang – Bí quyết làm trắng da

Phải làm thế nào để có làn da đẹp như ý mà không cần tới mỹ phẩm đắt tiền? Hôm nay Bách hoá XANH chia sẻ cho bạn bí quyết làm trắng da bất ngờ từ khoai lang và bia qua bài viết này nhé!

Công dụng của bia và khoai lang đối với da

Công dụng của bia

Công dụng của bia và khoai lang đối với da

- Bia có chứa các loại Vitamin như: Vitamin C, B, E, đây là những loại chất có tác dụng tốt cho da, giúp cho da được cung cấp độ ẩm nhờ thành phần vitamin E có trong bia.

- Ngoài có tác dụng làm đẹp, nó còn có tác dụng kháng khuẩn cho da, giúp da đánh bay các bụi bẩn và vi khuẩn có trên da, ngăn ngừa các nốt mụn hình thành, mang lại cho làn da vẻ mịn màng và tươi sáng tự nhiên.

Công dụng của khoai lang

Công dụng của bia và khoai lang đối với da

- Thành phần các chất dinh dưỡng có trong khoai lang có công dụng đặc biệt đối với da. Nó giúp cho da được tăng cường độ ẩm, tăng thêm độ đàn hồi cho da nhờ chứa hàm lượng Vitamin A và C cao.

- Bên cạnh đó, chất chống oxy hoá có trong khoai lang còn giúp cho da ngăn ngừa được quá trình lão hoá sớm. Và là loại thực phẩm dồi dào hàm lượng chất xơ và khoáng chất, nó làm cho các nếp nhăn trên da mờ dần, giúp cho làn da được cải thiện hiệu quả.

Cách làm trắng da với khoai lang và bia

Cách làm trắng da với khoai lang và bia

- Chuẩn bị

½ củ khoai lang

3 muỗng bia

- Cách thực hiện

Khoai lang rửa sạch, cho vào nồi luộc chín. Sau đó cho vào máy xay nhuyễn.

Cho khoai lang xay nhuyễn ra bát, rồi cho thêm 3 muỗng bia vào và khuấy đều để các nguyên liệu hoà đều vào nhau.

Vệ sinh da mặt sạch sẽ với nước ấm, rồi thoa đều hỗn hợp thu được lên da. Đợi khoảng 20 phút sau khi mặt nạ khô thì rửa sạch lại mặt với nước ấm một lần nữa.

Lưu ý khi làm trắng da với khoai lang và bia

Lưu ý khi làm trắng da với khoai lang và bia

- Làm trắng da với bia và khoai lang là phương pháp tự nhiên, nên bạn phải kiên trì sử dụng mới cho kết quả tốt.

- Nên sử dụng phương pháp này từ 2 – 3 lần/tuần để cho hiệu quả tốt.

- Đối với làn da nhạy cảm hay bị kích ứng thì nên theo dõi phản ứng của da, nếu da bị ửng đỏ thì không nên áp dụng phương pháp này.

Từ khóa: Bia và khoai lang – Bí quyết làm trắng dabia và khoai lang bí quyết làm trắng dabí quyết làm trắng dabiakhoai langkhỏe đẹp mỗi ngày