Tip hay

Bí quyết trị mụn hiệu quả bằng mồng tơi, bạn đã thử chưa?

Bí quyết trị mụn hiệu quả bằng mồng tơi, bạn đã thử chưa?

Rau mồng tơi không chỉ giàu dưỡng chất tốt cho sức khỏe con người mà còn có thể giúp bạn làm đẹp da, trị mụn hiệu quả. Hôm nay bạn hãy cùng Tip Hay khám phá bí quyết làm đẹp tuyệt vời từ rau mồng tơi nhé!

Công dụng của mồng tơi

Công dụng làm đẹp của mồng tơi

- Mồng tơi được biết đến là một loại rau xanh chứa nhiều chất xơ, vitamin và các dưỡng chất thiết yếu, thường được dùng để chế biến thành nhiều món ăn ngon. Các món ăn từ mồng tơi không chỉ giúp bạn tăng cường sức khỏe mà còn có thể giúp bạn làm đẹp da, trị mụn.

- Những thành phần có lợi trong rau mồng tơi sẽ giúp cung cấp dưỡng chất cho làn da của bạn, giúp nuôi dưỡng, tái tạo và phục hồi da từ sâu bên trong. Đồng thời, loại rau xanh này còn có thể dùng để trị mụn trứng cá, trị mụn nhọt ở lưng, vai rất tốt.

Cách làm đẹp da với mồng tơi

Cách làm đẹp da với mồng tơi

- Muốn làm đẹp da với rau mồng tơi thì bạn nên ăn loại rau này thường xuyên, ăn mỗi ngày để giúp nuôi dưỡng da từ bên trong, mang lại cho bạn một làn da tươi trẻ, mịn màng.

- Hoặc bạn có thể giã nhuyễn lá mồng tơi, ép lấy nước hòa tan với một ít muối và thoa hỗn hợp này lên những vùng da bị thô ráp trước khi đi ngủ. Thực hiện cách làm này đều đặn sẽ giúp cải thiện làn da của bạn hiệu quả hơn.

Cách trị mụn trứng cá

Cách trị mụn trứng cá với rau mồng tơi

- Để có thể trị mụn trứng cá bằng rau mồng tơi thì bạn chỉ cần chọn những lá mồng tơi non nhất, chọn lá ở đầu nhánh rồi rửa sạch. Sau đó giã nhuyễn phần lá mồng tơi đã được làm sạch này với một ít muối rồi ép lấy nước cốt.

- Việc bạn cần làm lúc này là dùng bông tẩy trang thấm một ít nước cốt rau mồng tơi rồi thoa đều lên những vùng da có mụn là được. Thực hiện cách trị mụn này khoảng 4 lần mỗi tuần sẽ mang lại kết quả đầy bất ngờ cho bạn.

Bí quyết loại bỏ mụn nhọt ở lưng và vai

Mồng tơi giúp loại bỏ mụn nhọt ở lưng và vai

- Ngoài ra bạn vẫn có thể sử dụng rau mồng tơi để trị mụn nhọt ở vùng lưng, vai của mình. Bằng việc kết hợp rau mồng tơi với rau diếp cá, muối ăn là đã tạo thành hỗn hợp trị mụn nhọt cực kì hiệu quả.

- Bạn chỉ cần cho rau mồng tơi, rau diếp cá được làm sạch vào cối, cho thêm một ít muối rồi giã nhuyễn, ép lấy nước cốt. Sau đó, bạn chỉ cần thoa hỗn hợp này lên những vùng da có mụn nhọt ở lưng và vai là đã có thể loại bỏ chúng ngay.

Nếu bạn muốn làm đẹp da, loại bỏ mụn thì đừng bỏ qua bí quyết hiệu quả mà chúng tôi đã chia sẻ trên đây nhé! Chúc bạn thành công!

Tip Hay

Từ khóa: Bí quyết trị mụn hiệu quả bằng mồng tơi bạn đã thử chưa?bí quyết trị mụn bằng mồng tơilàm đẹp da với mồng tơimồng tơikhỏe đẹp mỗi ngàytrị mụn