Tip hay

Bí quyết trị mụn, dưỡng trắng da hiệu quả từ gừng tươi

Bí quyết trị mụn, dưỡng trắng da hiệu quả từ gừng tươi

Gừng không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có công dụng giúp trị mụn, dưỡng trắng da hiệu quả. Bạn hãy cùng Tip Hay khám phá công dụng làm đẹp tuyệt vời từ loại nguyên liệu này nhé!

1 Cách làm trắng da Bằng gừng hiệu quả

Cách làm trắng da từ gừng

  • Muốn làm trắng da từ gừng tươi thì bạn cần chuẩn bị một củ gừng tươi nghiền nát trộn với một ít dầu ô liu, mật ong, bột yến mạch và một ít đường nâu tạo thành hỗn hợp mặt nạ sánh mịn.
  • Sau đó, bạn đắp hỗn hợp mặt nạ này lên mặt và để trong khoảng 20 phút, kết hợp massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất được thẩm thấu vào da. Rồi sau đó bạn rửa mặt thật sạch bằng nước ấm.
  • Công thức này không chỉ giúp làn da của bạn trắng sáng tự nhiên mà còn giúp loại bỏ tế bào chết, bụi bẩn trên da hiệu quả.

2 Cách trị mụn và liền sẹo bằng gừng tươi

Cách trị mụn, liền sẹo từ gừng tươi

  • Những thành phần vốn có trong gừng tươi mang tính chống oxy hóa, sát khuẩn khá tốt nên đây được xem là một trong các loại nguyên liệu giúp bạn điều trị mụn là làm liền sẹo trên da mặt nhanh chóng.
  • Muốn loại bỏ mụn thì bạn sử dụng gừng để nấu nước và dùng nước này rửa mặt mỗi ngày vào buổi sáng. Nên thực hiện cách trị mụn này đều đặn nếu bạn muốn chống lão hóa da và loại bỏ mụn nhanh chóng.
  • Ngoài ra, để làm lành các vết sẹo hiệu quả thì bạn có thể thái gừng thành những lát mỏng, rồi thoa lên các vùng da bị sẹo là đã có thể làm lành, làm mờ vết sẹo nhanh chóng.

3 Gừng tươi giúp trẻ hóa làn da của bạn

Công thức từ gừng tươi giúp trẻ hóa làn da

  • Muốn trẻ hóa làn da của mình thì bạn nên kết hợp gừng tươi được thái nhuyễn, trộn đều với một ít đường ăn, dầu ô liu, nước cốt chanh tạo thành hỗn hợp mặt nạ.
  • Sau khi làm sạch da mặt thì bạn dùng hỗn hợp mặt nạ này thoa đều lên da mặt, để trong khoảng 20 phút rồi sau đó, rửa sạch bằng nước ấm.
  • Hoặc bạn cũng có thể uống nước gừng pha mật ong, trà gừng mỗi ngày để có thể cải thiện và bảo vệ làn da của mình tích cực hơn.

Hy vọng rằng với những bí quyết trị mụn, làm lành sẹo và dưỡng trắng da từ gừng tươi mà chúng tôi chia sẻ trên đây thì công cuộc làm đẹp, dưỡng da của bạn gái sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng, hiệu quả hơn. Chúc bạn thành công!

Tip Hay

Từ khóa: Bí quyết trị mụn dưỡng trắng da hiệu quả từ gừng tươibí quyết trị mụn bằng gừngdưỡng trắng da bằng gừnggừng tươitrị mụnlàm trắng da