Tip hay

Bí quyết trẻ đẹp như gái 24 tuổi của 'phù thủy sắc đẹp' 42 tuổi

Bí quyết trẻ đẹp như gái 24 tuổi của 'phù thủy sắc đẹp' 42 tuổi

Để có được vẻ ngoài trẻ đẹp và tràn đầy sức sống là điều mà rất nhiều cô gái hướng đến. Vậy bí quyết gì để có thể trẻ như gái 24 tuổi của 'phù thủy sắc đẹp' 42 tuổi Azumi Tsuda, hãy theo dõi bài viết này để biết thêm chi tiết nhé!

Một làn da mịn màng, căng mọng, tươi trẻ là vấn đề nhiều cô gái luôn cố gắng chăm sóc và thực hiện, tuy nhiên, làm sao để thực hiện và luôn giữ gìn được “thanh xuân” cho làn da của bạn. Vậy hãy tham khảo bí quyết của cô Azumi Tsuda được mệnh danh là 'phù thủy sắc đẹp' Nhật Bản qua bài viết dưới đây nhé.

1 Dưỡng da từ khi còn trẻ

Dưỡng da từ khi còn trẻ

Để có được một làn da đẹp, bạn không nên chờ “nước tới chân mới nhảy”, Azumi Tsuda chia sẻ bạn phải chăm sóc và dưỡng ẩm ngay tại thời điểm làn da chưa có dấu hiệu xuất hiện lão hóa, nhất là da tại vùng mắt, đây là vùng da dễ có nếp nhăn nhất. Bạn nên chăm sóc và dưỡng ẩm da đầy đủ cho da của mình.

2 Sử dụng sản phẩm dưỡng chiết xuất từ dầu ngựa ngay sau khi rửa mặt

Sử dụng sản phẩm dưỡng chiết xuất từ dầu ngựa ngay sau khi rửa mặt

Khi bạn lớn tuổi, da bạn cần bổ sung độ ẩm thường xuyên. Để bổ sung lượng nước đã mất, sau khi rửa mặt sạch sẽ hàng ngày, Azumi Tsuda chia sẻ cô thường thoa kem dưỡng da chiết xuất dầu ngựa để bổ sung vitaminkhoáng chất. Thêm vào đó, chiết xuất này còn giúp nuôi dưỡng và cấp ẩm làn da của bạn.

3 Sử dụng kem dưỡng thể

Sử dụng kem dưỡng thể

Azumi Tsuda khuyên bạn không nên chỉ lo chăm sóc cho da mặt mà bỏ qua các bước dưỡng thể toàn thân, cô chia sẻ dẫu có bận rộn cô vẫn thường xuyên sử dụng kem dưỡng thể cho ban ngày và cả ban đêm. Toàn thân cũng cần được dưỡng ẩm để duy trì làn da trong tình trạng có nước đầy đủ, từ đó sẽ hạn chế các dấu hiệu lão hóa như xỉn màu, nhăn nheo cho làn da của bạn.

Bài viết này đã chia sẻ bí quyết trẻ đẹp như gái 24 tuổi của 'phù thủy sắc đẹp' 42 tuổi Azumi Tsuda. Hi vọng bạn sẽ luôn giữ được làn da đẹp và vẻ tươi trẻ, tràn đầy sức sống của mình nhé, chúc các bạn thành công!

Xem thêm:

>> Da sạch mụn, trẻ hoá với các công thức làm đẹp từ đá lạnh

>> Bí quyết làm đẹp theo kiểu Nhật

>> Cách làm đẹp da với muối

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Bí quyết trẻ đẹp như gái 24 tuổi của 'phù thủy sắc đẹp' 42 tuổilàm đẹpphụ nữbí quyết làm