Tip hay

Bí quyết săn sale, mua hàng trên BachhoaXANH.com giảm phân nửa tiền chợ

Bí quyết săn sale, mua hàng trên BachhoaXANH.com giảm phân nửa tiền chợ

Mùa dịch này rất cần tiết kiệm vì tình hình kinh tế khá “căng” thì hãy để Tip Hay chỉ bạn cách đi chợ online vô cùng tiết kiệm ngay sau đây!

Với tình hình căng thẳng trong đợt dịch Covid-19 kéo dài, vấn đề tiết kiệm chi tiêu là một điều hết sức cần thiết và đáng lưu tâm đối với mọi gia đình. Bên cạnh đó, việc hạn chế đi ra ngoài và tiếp xúc với nhiều người khi không thực sự cần thiết cũng khiến cho nhu cầu mua sắm trực tuyến của mọi người tăng cao.

Vì những lý do trên mà Tip Hay sẽ hướng dẫn ngay cho các bạn bí quyết mua hàng trên trang web BachhoaXANH.com để săn sale, ‘hốt’ nhiều ưu đãi,... chắc chắn sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền kha khá cho quỹ chi tiêu của mình đó. Cùng xem qua ngay nhé!

1 Để ý các banner giới thiệu chương trình khuyến mãi

Mẹo đầu tiên dành cho bạn khi truy cập vào trang web BachhoaXANH.com là hãy chú ý vào phần giao diện có dải danh sách các banner nằm ở phía trên cùng.

Banner giới thiệu chương trình khuyến mãiBanner giới thiệu các chương trình khuyến mãi sẽ xuất hiện ở đầu trang chủ

Mỗi banner này sẽ chứa các thông tin về những chương trình khuyến mãi đang triển khai, bạn hãy kiểm tra nội dung xem có chương trình hay sản phẩm nào đang được giảm giá phù hợp với nhu cầu của mình không nhé!

Còn gì tốt bằng việc mua được sản phẩm mình đang cần với giá sale siêu “hời” ha!

2 Kiểm tra tất cả sản phẩm đang được khuyến mãi

Trên trang mua hàng Tip Hay online luôn dành cho bạn những sản phẩm khuyến mãi giá tốt, nhiều mặt hàng còn được sale “sốc” lên đến 50% với đa dạng các ngành hàng như: Nước giải khát, sữa các loại, bánh kẹo, gia vị nấu ăn, dầu gội, sữa tắm, dụng cụ vệ sinh nhà cửa,...

Bạn có thể xem ngay bằng 2 cách rất đơn giản dưới đây:

  • Cách 2: Từ trang chủ, bạn nhìn qua phía bên trái, ngay dưới tên các Danh mục sản phẩm sẽ thấy ngay dòng số lượng sản phẩm khuyến mãi và bạn nhấn vào là sẽ xem được ngay!

Dưới tên các Danh mục sản phẩm sẽ thấy ngay dòng số lượng sản phẩm khuyến mãi Xem danh mục hàng nghìn những sản phẩm đang được khuyến mãi

Hơn nữa, bạn sẽ thấy một vài chuyên mục khác thuộc trang Khuyến mãi này với những ưu đãi rất tốt dành cho khách mua hàng như sau:

Chuyên mục Quà tặng hấp dẫn

Khi mua sắm, ngoài những sản phẩm chính thì bạn còn nhận được rất nhiều quà tặng giá trị kèm theo.

Bạn có thể truy cập vào chuyên mục này theo 2 cách:

  • Cách 1: Nhấn trực tiếp vào đường link https://www.tiphay.vn/khuyen-mai/tang-qua
  • Cách 2: Bạn truy cập vào trang khuyến mãi của Tip Hay và nhấn chọn vào banner Quà tặng hấp dẫn

Chuyên mục Quà tặng hấp dẫnKhi mua sản phẩm tại chuyên mục Quà tặng hấp dẫn bạn sẽ được tặng quà kèm theo

Chuyên mục Xả kho giá sốc

Tại đây bạn sẽ thấy những sản phẩm toàn bộ đều được giảm 50% giá, thường sẽ là những sản phẩm mì, nui, bún khô, bánh snack và nhiều danh mục khác có thời hạn sử dụng ngắn hơn nhưng vẫn đảm bảo an toàn và chất lượng nhé!

Bạn có thể truy cập vào mục này bằng 2 cách sau:

Chuyên mục Xả kho giá sốcToàn bộ sản phẩm thuộc chuyên mục Xả kho giá sốc đều được giảm 50%

3 Xem những mặt hàng rau xanh hoặc đồ tươi sống

Vì tính chất hạn dùng không quá dài nên những mặt hàng rau xanh hay gian hàng đồ tươi sống sẽ được khuyến mãi thường xuyên tại trang web của Tip Hay đi kèm chất lượng tốt.

Các mặt hàng tươi sống

Ở Tip Hay có danh mục những sản phẩm tươi sống như thịt, cá, tôm, rau củ, trái cây,... được bán với giá cả rất phải chăng.

Bạn có thể truy cập vào danh mục này bằng 2 cách như sau:

  • Cách 1: Nhấn trực tiếp vào đường link tại https://www.tiphay.vn/thit-ca-tom-trung
  • Cách 2: Từ trang chủ, bạn nhìn qua phần Danh mục sản phẩm và chỉ cần nhấn chọn những danh mục chứa sản phẩm bạn đang cần tìm là được.

Hàng tươi sống khi mua online vẫn được Tip Hay giao trong ngàyDanh mục thịt, cá, trứng, rau,... với những mặt hàng tươi ngon, giá cả hợp lý

Đặc biệt, đôi khi bạn sẽ thấy những sản phẩm có 2 mức giá là giá gốc và giá đã được giảm đi một nửa (như hình bên dưới). Mức giá giảm 50% này được áp dụng cho những mặt hàng đồ tươi sống có thời hạn sử dụng còn ngắn (thường trong khoảng vài ngày).

Dù được bán giảm giá nhưng chất lượng vẫn được bảo đảm tốt, đồ ăn đến tay khách hàng vẫn ngon và chất lượng.

Mức giá giảm được áp dụng cho những đồ tươi sống có thời hạn sử dụng còn ngắnMức giá giảm được áp dụng cho những đồ tươi sống có thời hạn sử dụng còn ngắn

Quan trọng nữa là hàng tươi sống khi mua online sẽ được Tip Hay giao trong ngày nên bạn cứ an tâm nhé!

Các mặt hàng rau xanh 4K Farm

Rau xanh 4KFarm là thương hiệu rau an toàn với 4 KHÔNG: Không thuốc trừ sâu, không thuốc tăng trưởng, không chất bảo quản và không giống biến đổi gene.

Mô hình trồng rau 4KFarm với đội ngũ chuyên gia về nông nghiệp đã chuyển giao công nghệ và hỗ trợ nông dân trồng rau an toàn, 100% sản lượng rau an toàn này cung cấp độc quyền cho chuỗi Bách Hóa XANH.

Do đó giá rau 4KFarm đến tay khách hàng với giá cả vô cùng phải chăng cùng chất lượng tươi ngon tuyệt vời. Bạn nên xem qua để vừa mua được rau giá rẻ mà vừa an toàn cho sức khỏe của gia đình nhé!

Bạn có thể truy cập vào danh mục rau xanh 4KFarm bằng 2 cách sau:

  • Cách 1: Truy cập trực tiếp vào đường link tại https://www.tiphay.vn/rau-an-toan-4kfarm
  • Cách 2: Từ trang chủ, bạn nhìn qua phía bên trái trong phần Danh mục sản phẩm sẽ thấy ngay dòng chữ Rau an toàn 4KFarm đầu tiên và nhấn vào là được.

au xanh 4K Farm là thương hiệu rau an toàn với 4 KHÔNG: Không thuốc trừ sâu, không thuốc tăng trưởng, không chất bảo quản và không giống biến đổi geneRau 4K được cung cấp độc quyền 100% cho Bách Hóa XANH nên giá không hề đắt tí nào

4 Miễn phí hoặc giảm giá phí ship

Chi phí giao hàng cũng là một khoản tiền không nhỏ đối với những đơn mua hàng online. Tuy nhiên, khi mua sắm trên web Tip Hay bạn có thể nhận được những ưu đãi phí ship rất tốt như sau:

  • Freeship khi mua đơn hàng có trị giá trên 300k
  • Giảm giá 40k phí ship khi giới thiệu bạn bè

Đối với khách hàng cũ, những đơn hàng từ 300k là bạn đã được miễn phí ship rồi nên bạn có thể tận dụng chính sách này để rủ thêm người nhà, hàng xóm hoặc bạn bè của mình để mua chung 1 đơn, cách này vừa thuận tiện mà còn giúp bớt được một phần chi phí rồi.

Khi mua sắm trên web Tip Hay bạn có thể nhận được những ưu đãi phí ship rất tốtTận dụng những ưu đãi phí ship của Tip Hay sẽ giúp tiết kiệm được kha khá tiền đó!

5 Sử dụng voucher giảm giá

Tip Hay cũng sẽ có ưu đãi dành riêng cho từng khách hàng đã có đăng ký thành công tài khoản trên trang web bằng cách gửi mã voucher giảm giá thông qua số điện thoại lẫn trang tài khoản online của bạn.

Thông qua việc áp dụng những voucher này vào đơn hàng khi mua sắm cũng giúp bạn tiết kiệm một khoản tiền không hề nhỏ đó!

Sử dụng voucher giảm giá để mua hàng rất lời luôn!

Hy vọng với những thông tin vừa chia sẻ về cách mua hàng online trên trang web của Tip Hay sẽ giúp bạn nắm bắt được các thông tin khuyến mãi hấp dẫn, từ đó không bỏ lỡ những ưu đãi có lợi, tiết kiệm chi tiêu cho nhu cầu mua hàng của bản thân và gia đình bạn nhé!

Từ khóa: Bí quyết săn sale mua hàng trên BachhoaXANH.com giảm phân nửa tiền chợKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh