Tip hay

Bí quyết phối quần tây với áo thun lịch sự, nam tính dành cho các anh chàng

Bí quyết phối quần tây với áo thun lịch sự, nam tính dành cho các anh chàng

Hôm nay Tip Hay sẽ mách bạn bí quyết phối quần tây áo thun lịch sự, nam tính dành cho các anh chàng, cùng cách chọn quần tây và áo thun phù hợp, đúng size nhé.

Nếu bạn là một chàng trai đang theo đuổi phong cách lịch sự, lịch lãm thì bạn không nên bỏ qua bài viết này, bởi vì Tip Hay chuẩn bị mách bạn bí quyết phối quần tây với áo thun vô cùng lịch sự và nam tính, cùng theo dõi ngay nhé.

1 Cách chọn quần tây và áo thun phù hợp, đúng size

Cách chọn quần tây

Có 2 kiểu dáng quần tây:

  • Quần ống đứng: Với dáng quần tây này mặc lên người sẽ rất tôn dáng, lịch lãm hơn, nhưng chỉ thích hợp với những bạn nam có dáng người cao gầy hoặc có tỉ lệ cơ thể cân đối.
  • Quần ống suông: Với dáng quần này, phần hông sẽ rộng và bó ở bên dưới, nên che được khuyết điểm về đôi chân ngắn, cho nên rất phù hợp với những chàng trai có ngoại hình béo và mập.

Cách chọn quần tâyCách chọn quần tây

Sau khi lựa chọn được dáng quần tây, điều tiếp theo là bạn cần lựa chọn size quần cho phù hợp với bản thân. Bạn cần nắm vững số đo của cơ thể mình như vòng bụng, chiều dài của chân rồi so với bảng chọn size quần nam, từ đó lựa chọn ra một chiếc quần tây vừa vặn nhất nhé.

Đương nhiên sẽ có một vài trường hợp cần cắt bớt ống quần hoặc nới rộng/thu hẹp phần hông để có được chiếc quần phù hợp nhất.

Cách chọn áo thun

Chọn kiểu dáng áo thun

Chọn kiểu dáng áo thunChọn kiểu dáng áo thun

Nếu bạn có thân hình mập thì nên lựa chọn một chiếc áo rộng, chiếc áo rộng này sẽ một phần giúp bạn che đi khuyết điểm của cơ thể như phần bụng lớn hoặc không có cơ bắp.

Còn nếu bạn sở hữu thân hình nhỏ nhắn, có một ít cơ bắp thì có thể lựa chọn những chiếc áo thun bó sát tôn dáng để tạo cảm giác thân hình cao lớn hơn.

Chọn kiểu cổ áo thun

Chọn áo thun cổ gì?Chọn áo thun cổ gì?

Những chàng trai với thân hình đầy đặn, cơ ngực săn chắc cùng với khuôn mặt béo tròn sẽ rất thích hợp để lựa chọn áo thun cổ tim.

Những chàng trai có thân hình gầy gò cùng với khuôn mặt dài, gầy nên lựa chọn những kiểu áo thun cổ tròn.

Còn đối với áo thun Polo sẽ dễ dàng hơn, chúng không kén dáng người mặc, bạn có thể thả bớt cúc áo để khoe body của mình hoặc cài hết cúc lên cho lịch sự đều vô cùng đẹp, thích hợp.

2 3 cách phối quần tây và áo thun lịch sự, nam tính

Phong cách lịch lãm, công sở: Quần tây, áo thun trơn, áo blazer

Phong cách lịch lãm, công sở: Quần tây, áo thun trơn, áo blazer khoác ngoàiPhong cách lịch lãm, công sở: Quần tây, áo thun trơn, áo blazer khoác ngoài

Phong cách này được nhiều bạn nam trẻ ưa chuộng bởi vì trông vô cùng lịch lãm mà không bị quá trưởng thành. Với set đồ này bạn có thể phối kèm đôi giày lười hoặc một đôi sneaker thể thao.

Phong cách năng động: Quần tây, áo thun Polo

Phong cách năng động: Quần tây, áo thun PoloPhong cách năng động: Quần tây, áo thun Polo

Với phong cách phối đồ này bạn thoải mái diện đi làm hoặc đi chơi cũng đều phù hợp. Trông vừa lịch sự lại không quá trang trọng, set đồ tạo cảm giác năng động, khỏe khoắn.

Phong cách trẻ trung: Quần tây, áo thun sắc màu

Phong cách trẻ trung: Quần tây, áo thun sắc màuPhong cách trẻ trung: Quần tây, áo thun sắc màu

Những chiếc áo thun màu sắc sẽ giúp bạn nổi bật hơn hẳn, bạn có thể diện cùng quần tây để trông thanh lịch hơn, còn nếu có người yêu hay gia đình thì có thể diện đồ đôi cùng nhau sẽ giúp tình cảm gia đình thêm bền chặt hơn.

Với những chia sẻ về bí quyết phối quần tây cùng áo thun lịch sự, nam tính trên, hy vọng sẽ giúp các bạn lựa chọn cho mình một phong cách phù hợp và thoải mái nhất cho bản thân nhé.

Từ khóa: Bí quyết phối quần tây với áo thun lịch sự nam tính dành cho các anh chàngKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh