Tip hay

Bí quyết phối đồ với chân váy suông thanh lịch, trẻ trung cho mùa hè

Bí quyết phối đồ với chân váy suông thanh lịch, trẻ trung cho mùa hè

Chân váy suông là trang phục thanh lịch, trẻ trung và không thể thiếu của phái đẹp khi bước vào mùa hè. Cùng tìm hiểu các cách phối đồ với chân váy suông sau đây nhé.

Chân váy suông chính là món đồ được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng hiện nay. Bởi khi khoác lên người loại trang phục này sẽ toát lên được vẻ thanh lịch, chỉn chu và tao nhã. Bên cạnh đó, mặc chân váy suông rất thoải mái và dễ chịu nên rất hợp vào những ngày hè năng động. Cùng Tip Hay khám phá 10 cách phối đồ với chân váy suông mà các nàng cần biết nhé.

1 Top 10 cách phối đồ với chân váy suông

Kết hợp với áo thun hoặc phông rộng

Chân váy suông khi kết hợp với áo thun hay áo phông rộng sẽ mang lại sự trẻ trung và năng động, đặc biệt là khi phối theo tone nâu trắng. Bạn có thể kết hợp với giày sandal, túi tote để toát lên vẻ phóng khoáng trong toàn bộ outfit của mình. Kiểu phối đồ này thích hợp cho các buổi tư vấn hay buổi workshop nhẹ nhàng.

Kết hợp với áo thun hoặc phông rộngKết hợp với áo thun hoặc phông rộng

Kết hợp với áo blouse tay dài

Chân váy suông phối cùng áo blouse tay dài, đặc biệt là màu trắng hoặc hồng sẽ mang lại vẻ dịu dàng, ngọt ngào nhưng không kém phần thanh lịch cho bạn. Bạn có thể kết hợp với đôi sandal mang vẻ nữ tính hay giày thể thao toát lên vẻ năng động. Kiểu phối đồ này rất thích hợp trong môi trường công sở hay những chuyến đi công tác gặp khách hàng.

Kết hợp với áo blouse tay dàiKết hợp với áo blouse tay dài

Kết hợp với áo hai dây

Chân váy suông kết hợp với áo hai dây chính là lựa chọn hoàn hảo trong những ngày hè oi bức. Kiểu phối đồ này giúp bạn toát lên được vẻ quyến rũ và nữ tính. Bạn có thể phối theo tone màu xanh be và trắng để tạo được sự quý phái cho outfit của mình. Outfit này thích hợp cho các buổi trà chiều hay cafe phố với bạn bè.

Kết hợp với áo hai dâyKết hợp với áo hai dây

Kết hợp với áo sơ mi

Combo áo sơ mi cùng chân váy suông sẽ mang lại sự thanh lịch và trang trọng cho bạn. Bạn có thể kết hợp với giày cổ ngắn hay đôi sandal cùng với chiếc giỏ xách nhỏ sẽ làm điểm nhấn hoàn hảo. Outfit này rất thích hợp cho những buổi phỏng vấn, buổi thuyết trình hay chỉ là đi làm hằng ngày.

Kết hợp với áo sơ miKết hợp với áo sơ mi

Kết hợp với áo peplum

Nhiều bạn nghĩ rằng áo peplum chỉ thích hợp với các chân váy bó sát, tuy nhiên áo peplum kết hợp với chân váy suông cũng là sự lựa chọn phù hợp và đáng để thử đấy. Kiểu kết hợp này sẽ mang lại vẻ quý phái và lịch sự cho bạn, thích hợp vào những ngày đi gặp đối tác hay những cuộc họp.

Kết hợp với áo peplumKết hợp với áo peplum

Kết hợp với áo nhỏ trong và áo blazer

Combo áo nhỏ trong, áo blazer kết hợp với chân váy suông chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho các nàng công sở. Sự kết hợp này sẽ tạo được sự năng động nhưng lại không kém phần chỉnh chu và nữ tính. Phối áo blazer cùng màu hoặc gần màu với chân váy suông sẽ mang lại hiệu quả cao hơn.

Kết hợp với áo ống và blazerKết hợp với áo ống và blazer

Kết hợp với áo croptop

Cách phối áo croptop với chân váy suông sẽ giúp bạn trông trẻ trung và hack dáng cực kỳ hiệu quả. Đây là outfit phù hợp với những nàng nấm lùn, vì tỉ lệ cơ thể sẽ được cân đối với chiếc áo ngắn tạo cảm giác đôi chân dài hơn.

Kết hợp với áo croptopKết hợp với áo croptop

Kết hợp với áo trễ vai

Chân váy suông kết hợp với áo trễ vai chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nàng mong muốn sự nữ tính. Đây là kiểu phối đồ mang lại cảm giác dịu dàng và thêm ít phần quyến rũ. Outfit này thích hợp trong buổi hẹn hò lãng mạn hay các buổi chiều dạo phố.

Kết hợp với áo trễ vaiKết hợp với áo trễ vai

Kết hợp với áo len hoặc len tăm

Bạn có thể phối chân váy suông cùng với áo len hay len tăm để mang lại vẻ kín đáo, ngọt ngào và bay bổng. Đặc biệt, outfit này kết hợp cùng giày búp bê hay giày da cổ ngắn sẽ mang lại hiệu quả cao hơn mong đợi của bạn đấy

Kết hợp với áo len hoặc áo len tămKết hợp với áo len hoặc áo len tăm

Kết hợp với áo tank top

Bạn có thể phá cách với áo tank top cùng chân váy suông để mang lại sự năng động phóng khoáng nhưng không kém phần nữ tính. Đây là kiểu phối đồ rất thích hợp khi đi dạo phố hoặc du lịch.

Kết hợp với áo tank topKết hợp với áo tank top

2 Những lưu ý khi phối đồ với chân váy suông

Khi phối đồ với chân váy suông, bạn cần lưu ý những điểm như sau:

  • Chiều dài của chân váy suông không nên qua mắt cá chân, tốt nhất chỉ qua đầu gối một khúc. Bởi vì nếu quá dài sẽ gây ảnh hưởng trong việc đi lại và sinh hoạt.
  • Các bạn có thân hình mũm mĩm một chút thì nên chọn những chân váy suông có phần eo cao, hơi xòe và tối màu
  • Các bạn có thân hình nhỏ nhắn thì nên chọn chân váy suông có họa tiết sọc sẽ tạo được cảm giác cao và cân đối

Những lưu ý khi phối đồ với chân váy suôngNhững lưu ý khi phối đồ với chân váy suông

Trên đây là các cách phối đồ với chân váy suông phổ biến giúp bạn có thể thoải mái khi diện đồ. Hãy lưu lại và cân nhắc lựa chọn kiểu kết hợp phù hợp để có thể xinh đẹp và tự tin nhất có thể nhé.

Từ khóa: Bí quyết phối đồ với chân váy suông thanh lịch trẻ trung cho mùa hèKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh