Tip hay

Bí quyết phối áo croptop cho người béo che mọi khuyết điểm, tự tin, toả sáng

Bí quyết phối áo croptop cho người béo che mọi khuyết điểm, tự tin, toả sáng

Trong tủ đồ của những chị em là muôn vàn quần áo kiểu cách khác nhau, trong đó cũng có ít nhất một chiếc áo croptop. Vậy phối áo croptop như thế nào? Cùng tìm hiểu nhé!

Áo croptop là loại áo thời thượng, phong cách hiện đại nên các bạn nữ không thể thiếu trong tủ đồ của mình được. Vậy phối áo croptop như thế nào để đẹp mắt hơn? Ở bài viết này Tip Hay sẽ mách bạn bí quyết phối áo croptop cho người béo che mọi khuyết điểm, tự tin, tỏa sáng nhé!

1 Tips chọn áo croptop cho người béo

Tips chọn áo croptop cho người béoTips chọn áo croptop cho người béo

Với những cô nàng mũm mĩm việc phối đồ phù hợp với dáng người để thân hình cân đối và che được khuyết điểm khá khó khăn. Vì thế mẹo để chọn được chiếc áo croptop phù hợp cho người béo phải dựa vào màu sắc và kiểu cách.

Chọn áo croptop có tay áo

Chọn áo croptop có tay áoChọn áo croptop có tay áo

Một chiếc áo croptop có tay sẽ giúp bạn che đi được khuyết điểm lớn của bắp tay to và không săn chắc. Nếu bạn lỡ chọn cho mình một chiếc áo croptop không có tay thì có thể khoác thêm chiếc áo blazer bên ngoài để trông phá cách hơn.

Chọn áo croptop dáng lửng

Chọn áo croptop dáng lửngChọn áo croptop dáng lửng

Một trong những bí quyết giúp bạn che được phần eo ngoại cỡ đó là chọn cho mình một chiếc áo croptop dáng lửng tới phần hông, cạp quần. Như vậy phần eo của bạn mới không bị lộ và thêm phần thon hơn.

Chọn áo croptop vừa vặn với thân hình

Chọn áo croptop vừa vặn với thân hìnhChọn áo croptop vừa vặn với thân hình

Bạn nên chọn cho mình một chiếc áo croptop vừa vặn với cơ thể, không quá rộng và cũng không quá chật vì điều này có thể làm bạn bớt bị lộ phần mỡ thừa trên cơ thể. Bạn có thể phối với quần cạp cao để che đi vòng 2 của mình làm thân hình trong mảnh mai hơn.

Chọn áo croptop màu tối

Chọn áo croptop màu tốiChọn áo croptop màu tối

Bạn nên chọn chiếc áo croptop có màu tối như màu đen, xanh rêu đậm, xám lông chuột,... sẽ giúp bạn trông mảnh mai hơn. Khi chọn áo croptop màu tối bạn không nên kết hợp cùng với những chân váy có họa tiết to vì điều này sẽ làm bạn trông rườm rà và nặng nề hơn.

Chọn áo croptop cổ chữ V

Chọn áo croptop cổ chữ VChọn áo croptop cổ chữ V

Một phần quan trọng không kém trong việc phối đồ cho một cô nàng mũm mĩm là cách chọn kiểu áo. Cách chọn áo croptop cổ chữ V giúp bạn có phần cổ trông dài hơn khiến thân hình tổng thể thon hơn.

Chọn áo có họa tiết đơn giản

Chọn áo có họa tiết đơn giảnChọn áo có họa tiết đơn giản

Việc chọn cho mình một chiếc áo croptop có họa tiết đơn giản cũng làm tôn dáng lên rất nhiều. Những chiếc áo đơn giản sẽ giúp bạn trông sành điệu, đơn giản hơn và làm giảm bớt kích cỡ của vòng 2, khiến đối phương khi nhìn thấy bạn cảm nhận được sự ấn tượng.

2 2 cách phối đồ với áo croptop cho người béo

Phối áo croptop với quần, váy cạp cao

Phối áo croptop với quần, váy cạp caoPhối áo croptop với quần, váy cạp cao

Đối với những cô nàng có vòng 2 mũm mĩm thì giải pháp phối áo croptop với quần, váy cạp cao sẽ là hướng đi đúng đắn nhất. Vì quần, váy cạp cao sẽ giúp bạn che được các ngấn mỡ thừa, trông thon gọn và tôn dáng hơn.

Nếu muốn tăng thêm chiều cao cải thiện vóc dáng thì bạn nên chọn loại quần cạp cao thêm phần loe gấu sẽ giúp bạn có chiều cao nhỉnh hơn một chút đấy. Khi phối áo croptop với quần cạp cao ống loe sẽ làm bộ trang phục trông hài hòa và kín đáo hơn.

Phối áo croptop cùng áo khoác

Phối áo croptop cùng áo khoácPhối áo croptop cùng áo khoác

Nếu bạn là một cô nàng thích phá cách và mang xu hướng phóng thoáng thì nên thử phối áo croptop với áo khoác. Một chiếc áo khoác jean hoặc áo khoác blazer sẽ giúp bạn che giấu được khuyết điểm của thân hình và trông điệu đà hơn đấy. Kết hợp áo croptop với chiếc áo khoác sẽ giúp bạn che được phần vai rộng và bắp tay to.

Như vậy, Tip Hay đã mách cho bạn bí quyết phối áo croptop cho người béo che mọi khuyết điểm, tự tin, tỏa sáng rồi nhé. Chúc bạn lựa chọn được kiểu áo croptop phù hợp với dáng người của mình.

Từ khóa: Bí quyết phối áo croptop cho người béo che mọi khuyết điểm tự tin toả sángKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh