Tip hay

Bí quyết món chay ngon không thể thiếu nước tương Phú Sĩ

Bí quyết món chay ngon không thể thiếu nước tương Phú Sĩ

Bạn thường dùng nước tương nào để nấu bữa chay cho gia đình? Cùng Tip Hay tìm hiểu hương vị nước tương Phú Sĩ - bí quyết làm nên món chay tròn vị nhé.

Nước tương luôn là hương vị không thể thiếu cho những món ăn chay thơm ngon. Nước tương Phú Sĩ dương như đã trở thành trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ. Vì vậy hôm nay hãy cùng Tip Hay tìm hiểu hương vị của loại nước tương này nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu nước tương Phú Sĩ

Nước tương Phú Sĩ là một sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng và uy tín tập đoàn Ajinomoto. Trong suốt 100 năm lịch sử, các sản phẩm đến từ thương hiệu này luôn theo đuổi sự thơm ngon và đảm bảo được nhu cầu sức khỏe như giảm muối hoặc nhu cầu nấu ăn thông minh.

Ra mắt đầu tiên tại Nhật Bản vào năm 1909, Ajinomoto chủ động phát triển và mở rộng thị trường nước ngoài, bắt đầu với các nước Châu Á bởi thói quen ăn kiêng của người Châu Á có nhiều điểm tương đồng và giống với Nhật Bản. Sau đó tập đoàn đã tung ra những danh mục phù hợp với thói quen và văn hóa ăn uống của từng quốc gia, khu vực trên thế giới.

Nhà máy Ajinomoto ở Biên HòaNhà máy Ajinomoto ở Biên Hòa

2 Nước tương Phú Sĩ có gì đặc biệt?

Nước tương Phú Sĩ đã trải qua cuộc cách mạng cả về bao bì lẫn chất lượng sản phẩm từ tháng 5/2015. Với một diện mạo hoàn toàn mới, màu vàng chủ đạo cùng hình ảnh đậu nành, núi Phú Sĩ quen thuộc, hình ảnh chai nước tương trở nên gần gũi và ưa nhìn hơn rất nhiều.

Sản phẩm có chiết xuất từ đậu nànhgạo hay còn gọi là kiage – được lên men tự nhiên trong vòng hơn 3 tháng theo công thức truyền thống Nhật Bản, từ đó giúp nước tương trở nên cân bằng vị, tạo nên gia vị chấm tuyệt hảo.

Không chỉ vậy, thành phần đậu nành có trong nước tương Phú Sĩ còn cung cấp các dưỡng chất đặc biệt tốt cho sức khỏe như kali, chất xơ giúp cơ thể khỏe mạnh, ngăn ngừa ung thư. Ngoài ra, nước tương không chứa chất phụ gia, chất bảo quản nhằm đảm bảo sức khỏe gia đình bạn một cách tuyệt đối.

Nước tương Phú Sĩ đạt chuẩn chất lượng Nhật BảnNước tương Phú Sĩ đạt chuẩn chất lượng Nhật Bản

Đặc biệt, sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại, tiên tiến của Nhật Bản, đạt độ an toàn 3-MCPD theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Vì vậy, bạn có thể yên tâm sử dụng nước tương Phú Sĩ để chế biến các món ăn chay và món ăn mặn,... mang lại hương vị thơm ngon, đậm đà, tươi mới cho bữa ăn gia đình.

Nước tương Phú Sĩ hiện được bày bán tại các cửa hàng Tip Hay trên toàn quốc với Nước tương Phú Sĩ chai 500ml giá khoảng 17.600đ/chai và Nước tương Phú Sĩ chai 240ml khoảng 10.000đ/chai.

Bài viết trên đã tổng hợp thông tin về nước tương Phú Sĩ. Giờ đây bạn đã biết rõ bí quyết để món chay trở nên hấp dẫn hơn rồi đúng không nào? Mua ngay 1 chai để thử trải nghiệm hương vị ấy một cách đích thực nhất bạn nhé!

Từ khóa: Bí quyết món chay ngon không thể thiếu nước tương Phú Sĩnước tương phú sĩnước tương phú sĩ