Tip hay

Bí quyết mọc tóc nhanh từ dầu dừa và hạt mù tạt

Bí quyết mọc tóc nhanh từ dầu dừa và hạt mù tạt

Có rất nhiều phương pháp và thuốc điều trị dành cho những người thường xuyên bị rụng tóc do bệnh tật hoặc chị em sau sinh. Tuy nhiên, một trong những bí kíp giúp tóc mọc nhanh và chắc khỏe chỉ với hỗn hợp dầu dừa và hạt mù tạt. Tip Hay sẽ chỉ ra cách phục hồi tóc của bạn nhanh chóng và đơn giản sau.

1 Nguyên liệu cần chuẩn bị

3 viên nang Vitamin E, dầu dừa, gel lô hội và hạt mù tạt vàng

- 3 viên nang Vitamin E – cung cấp dinh dưỡng giúp mao mạch của tóc phát triển đồng thời kích thích tóc nhanh dài.

- Nửa chén dầu dừa – giàu Axit béo như: Axit Lauric, Axit Oleic, Axit Linoleic giúp tóc mọc nhanh và khỏe mạnh.

- 3 muỗng gel lô hội – lô hội chứa nhiều khoáng chất, Vitamin có tác dụng loại bỏ gàu, làm sạch da đầu và giúp tóc mọc nhanh hơn.

- 4 muỗng hạt mù tạt vàng – các Vitamin và khoáng chất có trong mù tạt sẽ thúc đẩy tóc mọc nhanh hơn.

2 Cách thực hiện

Cho 4 muỗng hạt mù tạt vào bát, thêm nửa chén dầu dừa, 3 muỗng gel lô hội. Cuối cùng, thêm 3 viên nang Vitamin E (chỉ lấy tinh dầu bên trong), cho thêm chút nước nóng và trộn đều. Chúng ta để yên hỗn hợp này trong vòng 30 phút, rồi đổ chúng vào trong chai sạch (bảo quản trong vòng 24 giờ).

Bạn có thể dùng làm dầu dưỡng tóc bằng cách thoa lên da đầu và massage nhẹ nhàng, để yên qua đêm

Bạn có thể dùng làm dầu dưỡng tóc bằng cách thoa lên da đầu và massage nhẹ nhàng, để yên qua đêm. Sáng hôm sau gội đầu lại. Thực hiện đều đặn trong vòng 30 ngày, tóc bạn chắc chắn sẽ mọc nhanh và chắc khỏe hơn trông thấy.

Xem thêm: Cách mọc lông mày nhanh chóng cực đơn giản

Vừa rồi là bí quyết mọc tóc nhanh chỉ đơn giản từ dầu dừa và những nguyên liệu nêu trên. Hy vọng với mẹo đơn giản này, các bạn sẽ phục hồi được mái tóc của mình một cách nhanh chóng.

Nguồn tham khảo: kienthuc.net.vn

Từ khóa: Bí quyết mọc tóc nhanh từ dầu dừa và hạt mù tạtdầu dừamẹo mọc tóc nhanhhạt mù tạtbí quyết chữa tóc rụngbí quyết mọc tóc nhanh từ dầu dừa và hạt mù tạt