Tip hay

Bí quyết lấy lại vóc dáng sau sinh của 10 bà mẹ nổi tiếng trên thế giới

Bí quyết lấy lại vóc dáng sau sinh của 10 bà mẹ nổi tiếng trên thế giới

Việc lấy lại vóc dáng sau sinh là vấn đề được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Cùng khám phá ngay bí quyết lấy lại vóc dáng sau khi sinh của 10 bà mẹ nổi tiếng ngay tại đây.

Sau khi sinh, vóc dáng của phụ nữ thường bị thay đổi rất nhiều. Do đó các chị em luôn mong muốn lấy lại dáng nhanh chóng. Tuy nhiên nhiều người không biết nên bắt đầu từ đâu và thực hiện biện pháp thực hiện như thế nào. Hãy cùng Tip Hay khám phá ngay bí quyết giữ dáng sau khi sinh của 10 bà mẹ nổi tiếng thế giới ngay tại bài viết dưới đây nhé.

1 Alessandra Ambrosio

Nữ người mẫu Alessandra Ambrosio đã chia sẻ rằng cô thường ăn những khẩu phần nhỏ. Đồng thời thay vì ăn gạo trắng thì cô nàng thường chọn gạo lứt. Ngoài ra cô cũng tăng cường ăn nhiều salad. Nhờ đó mà chỉ sau 3 tháng sau khi sinh, cô đã thành công giảm được 20kg và trở lại sàn diễn thời trang.

Alessandra AmbrosioAlessandra Ambrosio

2 Halle Berry

Khi mang thai cô con gái, Halle Berry đã tăng 16kg. Tuy nhiên cô đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng để tự tin tỏa sáng trên thảm đỏ. Bí quyết của Halle Berry đó là chia thành nhiều bữa nhỏ, mỗi bữa cách nhau khoảng vài giờ đồng hồ. Bên cạnh đó, cô cũng tránh ăn các loại thực phẩm chiên rán, giàu natri. Điều này cũng giúp lượng đường trong máu luôn được giữ ở mức ổn định, hạn chế được bệnh tiểu đường.

Hơn nữa, cô cũng ưu tiên súp, và các loại rau lá như cải xoăn, cải bó xôi trong các bữa ăn của mình.

Halle BerryHalle Berry

3 Jennifer Lopez

Sau khi sinh con, cô nàng Jennifer Lopez đã dành thời gian để giảm cân. Jennifer Lopez thường luyện tập các bài tập đi bộ nhẹ nhàng ở tháng đầu tiên, khi sức khỏe đã dần ổn định hơn thì cô bắt đầu chạy bộ, đua xe đạp, bơi lội,.... Bên cạnh đó Jennifer Lopez cũng chia sẻ: Điều quan trọng nhất là cần phải kiên trì để cơ thể có thể thích nghi với việc tập luyện và gặt hái được thành quả.

Jennifer LopezJennifer Lopez

4 Jessica Alba

Trong thời kỳ mang thai, Jessica Alba đã tăng hơn 16kg. Tuy nhiên sau khi sinh con, cô nàng đã chăm chỉ luyện tập để sở hữu thân hình săn chắc. Trong thời gian đầu, cô thường luyện tập khoảng 20 phút, sau đó tăng dần cường độ cũng như phối hợp thêm nhiều bài tập khác để đạt hiệu quả tốt hơn.

Jessica AlbaJessica Alba

5 Mariah Carey

Sau khi hạ sinh cặp song sinh, Mariah Carey đã gây ngạc nhiên khi giảm ít nhất khoảng 32kg. Quản lý của cô cho biết, cô đã giảm 1kg/tuần và 5kg/tháng mà không cần phải nhịn đói hay tập thể dục hàng ngày.

Bí quyết của cô nàng đó chính là ăn kiêng theo chế độ hợp lý và chính chế độ ăn kiêng đã chiếm đến 90% của việc giảm cân thành công. Trong chế độ ăn của mình, cô nàng luôn kiểm soát khẩu phần ăn và nạp vào cơ thể lượng calo phù hợp. Đồng thời cô nàng cũng thường xuyên dắt cún đi dạo hay dầm mình trong sóng biển để có thể thúc đẩy quá trình đốt cháy năng lượng.

Mariah CareyMariah Carey

6 Beyoncé

Dù đã là mẹ của 3 con nhưng Beyoncé vẫn sở hữu ngoại hình nóng bỏng hấp dẫn. Cô chia sẻ bí quyết giảm cân của cô phần lớn nhờ vào việc cho con bú sữa mẹ. Bên cạnh đó cô cũng khuyến khích các chị em cho con bú sữa mẹ bởi đó là điều rất tốt cho sự phát triển của cả hai mẹ con.

BeyoncéBeyoncé

7 Reese Witherspoon

Khi mang thai lần thứ 3, Reese Witherspoon đã gặp vấn đề lớn về cân nặng của mình. Tuy nhiên sau khi hạ sinh con, cô đã chăm chỉ luyện tập yoga, đi bộ đường dài, khiêu vũ và kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh để lấy lại vóc dáng.

Cô còn chia sẻ thêm mình thường khiêu vũ với các con. Đặc biệt cô còn có một list nhạc để nhảy vào những lúc thay quần áo vào buổi sáng.

Reese WitherspoonReese Witherspoon

8 Jessica Simpson

Sau khi sinh đứa con thứ 2, Kim Kardashian đã giảm 32kg một cách ngoạn mục. Bí quyết giảm cân của cô đó là theo đuổi chế độ ăn kiêng Atkins. Đây là chế độ ăn giúp cô kiểm soát khẩu phần ăn của mình, tăng cường hấp thụ chất béochất xơ lành mạnh, đồng thời hạn chế lượng carb nạp vào cơ thể.

Jessica SimpsonJessica Simpson

9 Kim Kardashian

Khi mang thai, Heidi Klum đã tăng hơn 35kg, tuy nhiên cô nàng đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng và trở lại sàn diễn Victoria's Secret. Bí quyết giảm cân của cô rất đơn giản, đó là cắt bỏ rượu, bánh mì trắng, carbs, một số loại trái cây, chất béo bão hòa và chất béo không lành mạnh. Thay vào đó, cô nàng ưu tiên ăn súp lơ, cá hồi, thịt gà, lòng trắng trứng, các loại hạt,...

Kim KardashianKim Kardashian

10 Heidi Klum

Khi mang thai, Heidi Klum đã tăng hơn 35kg, tuy nhiên cô nàng đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng và trở lại sàn diễn Victoria's Secret. Bí quyết giảm cân của cô rất đơn giản, đó là cắt bỏ rượu, bánh mì trắng, carbs, một số loại trái cây, chất béo bão hòa và chất béo không lành mạnh. Thay vào đó, cô nàng ưu tiên ăn súp lơ, cá hồi, thịt gà, lòng trắng trứng, các loại hạt,...

Heidi KlumHeidi Klum

Bài viết trên đây Tip Hay đã cùng các bạn khám phá bí quyết giảm cân của 10 bà mẹ nổi tiếng thế giới. Hy vọng qua những chia sẻ trên sẽ giúp các chị em có thể tham khảo và nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh, tự tin tỏa sáng nhé.

Nguồn: Báo Phụ nữ Việt Nam

Từ khóa: Bí quyết lấy lại vóc dáng sau sinh của 10 bà mẹ nổi tiếng trên thế giớiKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh