Tip hay

Bí quyết làm trắng da hiệu quả bằng cà chua

Bí quyết làm trắng da hiệu quả bằng cà chua

Các bạn gái muốn sở hữu một làn da đẹp mịn màng, tươi trẻ, trắng hồng tự nhiên thì hãy tham khảo, áp dụng ngay bí quyết làm trắng da hiệu quả bằng cà chua mà Tip Hay chia sẻ ngay dưới đây nhé!

1 Công dụng làm đẹp da của cà chua

Cà chua chứa nhiều dưỡng chất tốt cho da

Cà chua là một loại quả mọng nước, chứa nhiều chất xơ cũng như chứa khá nhiều các nhóm vitamin, khoáng chất thiết yếu, không chỉ tốt cho sức khỏe con người mà còn mang lại lợi ích làm đẹp tuyệt đối.

Hàm lượng các nhóm vitamin, khoáng chất có trong cà chua sẽ giúp bổ sung dưỡng chất cho da, giúp nuôi dưỡng, tái tạo da và giúp dưỡng trắng, làm đẹp da hiệu quả mỗi ngày.

2 Đắp mặt nạ cà chua

Đắp mặt nạ cà chua mỗi ngày để làm trắng da

Bạn có thể sử dụng cà chua chín để làm mặt nạ dưỡng trắng da. Những dưỡng chất thiết yếu có trong cà chua sẽ giúp bạn sớm sở hữu làn da trắng hồng tự nhiên.

Cà chua sau khi mua về được rửa sạch thì bạn thái thành những lát mỏng và dùng tay, chà những lát cà chua này lên mặt theo vòng xoắn ốc. Thực hiện động tác này khoảng 15 phút thì bạn rửa mặt sạch bằng nước lạnh.

Tham khảo thêm:  14 cách làm trắng da tại nhà an toàn tự nhiên không bắt nắng

3 Mặt nạ cà chua với sữa tươi

Kết hợp cà chua với sữa tươi để dưỡng trắng da

Hoặc bạn cũng có thể kết hợp cà chua với sữa tươi để làm hỗn hợp mặt nạ dưỡng trắng da. Bạn chỉ cần trộn đều một ít nước ép cà chua nguyên chất với một ít sữa tươi không đường rồi thoa hỗn hợp này lên khắp da mặt.

Để yên trong khoảng 20 phút cho các dưỡng chất được thẩm thấu vào da rồi bạn rửa mặt sạch bằng nước ấm. Thực hiện cách làm trắng da này đều đặn mỗi tuần sẽ mang lại kết quả đầy bất ngờ.

4 Lưu ý khi làm trắng da bằng cà chua

Thực hiện cách làm trắng da bằng cà chua này thường xuyên

- Để có thể mang lại kết quả làm trắng da như mong đợi thì bạn nên lựa chọn những quả cà chua sạch, không sử dụng hóa chất để đảm bảo không gây ảnh hưởng đến da và sức khỏe của mình.

- Áp dụng phương pháp làm trắng da bằng cà chua thường xuyên, đều đặn và kiên trì trong một thời gian nhất định để có thể mang lại kết quả tốt nhất.

- Ngoài việc sử dụng cà chua làm mặt nạ dưỡng da thì bạn cũng nên ăn nhiều cà chua, uống nhiều nước ép cà chua để làm da trắng sáng hơn mỗi ngày.

Cách làm trắng da bằng cà chua mà chúng tôi đã chia sẻ trên đây vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí, lại vừa giúp làn da của bạn trở nên trắng hồng tự nhiên hơn. Chúc bạn thành công!

Tip Hay

Từ khóa: Bí quyết làm trắng da hiệu quả bằng cà chuabí quyết làm trắng da hiệu quả bằng cà chuacách làm trắng dalàm trắng da bằng cà chuacà chuakhỏe đẹp mỗi ngàybí quyết làm trắng da hiệu quả bằng cà chuacách làm trắng dalàm trắng da bằng cà chuacà chuakhỏe đẹp mỗi ngày