Tip hay

Bí quyết làm trắng da cấp tốc cho nam từ những nguyên liệu an toàn trong nhà bếp

Bí quyết làm trắng da cấp tốc cho nam từ những nguyên liệu an toàn trong nhà bếp

Sau chuỗi ngày Tết ra ngoài trời để chụp những tấm hình đẹp mắt nhưng lại làm sạm da đáng kể, nếu các bạn nam cần bí quyết làm trắng cấp tốc thì hãy tham khảo bài viết này với những nguyên liệu vô cùng an toàn và có thể thực hiện tại nhà.

Nhu cầu làm đẹp, trắng da thường xuất hiện với các bạn nữ, nhưng về kết cấu da thì chúng ta cả nam lẫn nữ đều chia sẻ những đặc điểm tương tự nhau. Cho nên, các bạn trai cũng đều có thể làm trắng da lại sau những dịp Tết với những nguyên liệu vô cùng dễ tìm, an toàn cho da của bạn mà còn nhanh đạt hiệu quả cao . Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu nhé!

Xem thêm: Các bước chăm sóc da cơ bản dành cho nam giới

1 Nguyên liệu cần chuẩn bị

Nguyên liệu cần chuẩn bị để làm trắng da cho namNguyên liệu cần chuẩn bị để làm trắng da cho nam

Với các nguyên liệu sau, da các bạn không chỉ trắng sáng mà còn được tẩy tế bào chết, giúp da trở nên căng bóng và mềm mại hơn để bạn có thể trở nên tự tin hơn, diện những bộ quần áo thật đẹp.

2 Cách thực hiện

Cách thực hiện làm trắng da cho namCắt đôi quả chanh hoặc cam

Cắt đôi quả chanh hoặc cam.

Bạn trộn hỗn hợp gồm ¼ chén đường và ¼ chén baking soda, sau đó nhúng mặt cắt của chanh hoặc cam trực tiếp vào hỗn hợp bột.

Sử dụng mặt cắt vừa được nhúng hỗn hợp trên và chà nhẹ nhàng lên cơ thể, tập trung vào những vị trí có vết loang lổ hoặc nhiều sạm nám.

Bạn hãy lặp lại bước trên nhiều lần nếu cần thiết.

Rửa sạch cơ thể với nước ấm và các vết thâm sạm sẽ mờ đi đáng kể.

3 Lưu ý khi thực hiện phương pháp làm trắng cho bạn nam

Lưu ý khi thực hiện phương pháp làm trắng cho bạn namLưu ý khi thực hiện phương pháp làm trắng cho bạn nam

Một tuần bạn nên làm trắng da với phương pháp trên 1 - 2 lần một tuần. Vì thành phần trong quả chanh, cam sẽ khiến da bạn trở nên nhạy cảm, dễ bắt nắng ngoài trời nên bạn cần sử dụng kem chống nắng thường xuyên và che chắn thật kỹ trước khi ra khỏi nhà nhé.

Hy vọng bạn sẽ có được làn da mà mình mong muốn và hãy nhớ những lời lưu ý của Tip Hay nhé. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết và chúc bạn một năm mới vạn sự như ý và đầy thành công!

Xem thêm

>> Thói quen rửa mặt mà nam giới cần biết để có một làn da khỏe mạnh

>> Mách bạn các loại sữa tắm cho nam giúp da trắng sáng tút lại vẻ đẹp trai

>> Da sạch mụn hết thâm với 5 loại kem trị mụn dành cho nam

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Bí quyết làm trắng da cấp tốc cho nam từ những nguyên liệu an toàn trong nhà bếpbí quyết làm trắng da cho namcách làm trắng dalàm trắng datrắng dabí quyết làm đẹpchăm sóc da mặt cho nam