Tip hay

Bí quyết làm kho quẹt đậm đà ngon đúng chuẩn từ Ajinomoto

Bí quyết làm kho quẹt đậm đà ngon đúng chuẩn từ Ajinomoto

Cách làm kho quẹt nhanh chóng, đơn giản với Xốt dùng ngay Kho Quẹt Ajinomoto, mang đến hương vị chuẩn Nam Bộ, thơm ngon đậm đà, chấm rau luộc thì ngon hết sẩy!

Kho quẹt là món ăn dân dã, đậm đà hương vị miền Nam. Với xốt dùng ngay Kho Quẹt Ajinomoto, có ngay nồi kho quẹt thơm ngon, chuẩn vị chỉ trong 1 phút. Cùng Tip Hay tìm hiểu về thành phần, cách sử dụng xốt dùng ngay Kho Quẹt hiệu quả qua bài viết sau.

1 Đôi nét về thương hiệu Ajinomoto

Đôi nét về thương hiệu AjinomotoĐôi nét về thương hiệu Ajinomoto

Ajinomoto là một thương hiệu gia vị nổi tiếng của Nhật Bản, được thành lập từ năm 1909. Ajinomoto đã có mặt tại Việt Nam từ năm 1991 và luôn nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

2 Xốt dùng ngay Kho Quẹt Ajinomoto có gì đặc biệt?

Xốt dùng ngay Kho Quẹt Ajinomoto là sản phẩm mới được ra mắt vào T12/2023Xốt dùng ngay Kho Quẹt Ajinomoto là sản phẩm mới được ra mắt vào T12/2023

Xốt dùng ngay Kho Quẹt Ajinomoto là một trong những sản phẩm mới nhất của thương hiệu này, ra mắt vào tháng 12 năm 2023 và được nêm nếm theo khẩu vị người Việt.

Xốt dùng ngay Kho Quẹt là sự kết hợp hoàn hảo giữa thịt heo, tôm và các gia vị quen thuộc như nước mắm, tiêu, ớt mang đến hương vị kho quẹt chuẩn vị, ngon vét nồi.

Không chỉ tiện lợi, xốt dùng ngay Kho Quẹt còn góp phần bảo vệ sức khỏe gia đình bạn. Sản phẩm sử dụng chất thay thế muối kali clorua, giúp giảm lượng muối trong món ăn, phù hợp với chế độ ăn giảm muối.

Xốt dùng ngay Kho Quẹt mang đến trải nghiệm thỏa sức sáng tạo thực đơn hàng ngày. Không chỉ đưa cơm, xốt dùng ngay Kho Quẹt còn có thể dùng kèm với rau luộc, cháo trắng,... giúp bữa ăn gia đình thêm ngon miệng và đa dạng.

3 Cách sử dụng xốt dùng ngay Kho Quẹt Ajinomoto

Cách sử dụng xốt dùng ngay Kho Quẹt AjinomotoCách sử dụng xốt dùng ngay Kho Quẹt Ajinomoto

Cách sử dụng xốt dùng ngay Kho Quẹt Ajinomoto rất đơn giản:

Bước 1  Mở nắp hộp xốt dùng ngay Kho Quẹt Ajinomoto.

Bước 2  Đun nóng xốt dùng ngay Kho Quẹt Ajinomoto trong chảo hoặc nồi trên lửa nhỏ.

Bước 3  Khi xốt dùng ngay Kho Quẹt Ajinomoto nóng già, bạn có thể dùng ngay hoặc chấm rau luộc, thịt luộc, cơm trắng,...

Trên đây là thông tin về xốt dùng ngay Kho Quẹt Ajinomoto, hãy nhanh tay mua ngay để thưởng thức món kho quẹt thơm ngon, đậm đà ngay tại nhà!

Từ khóa: Bí quyết làm kho quẹt đậm đà ngon đúng chuẩn từ AjinomotoKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh