Tip hay

Bí quyết làm đẹp toàn thân với muối hiệu quả

Bí quyết làm đẹp toàn thân với muối hiệu quả

Với bí quyết làm đẹp toàn thân với muối hiệu quả được Tip Hay chia sẻ dưới đây, sẽ giúp bạn tận dụng loại nguyên liệu gia vị này có lợi hơn cho kế hoạch làm đẹp của bạn.

Làm đẹp tóc với muối

Làm đẹp tóc với muối

- Muối không chỉ dùng để làm gia vị trong nấu ăn mà còn có thể giúp các bạn gái làm đẹp tóc hiệu quả. Bạn chỉ cần sử dụng một ít muối ăn trộn đều với nước cốt chanh và một ít nước ấm để tạo thành hỗn hợp nuôi dưỡng tóc.

- Sau đó, bạn thoa hỗn hợp từ muối đã trộn đều ở trên lên tóc, kết hợp massage tóc nhẹ nhàng khoảng 5 phút cho các dưỡng chất thấm vào sâu bên trong tóc. Sau đó, bạn dùng khăn sạch quấn tóc, ủ thêm khoảng 10 phút rồi gội đầu sạch bằng nước ấm.

Muối giúp chăm sóc răng miệng

Cho răng chắc khỏe với muối

Hoặc bạn cũng có thể dùng muối mỗi ngày để chăm sóc răng miệng hiệu quả hơn. Bạn nên dùng nước muối pha loãng để súc miệng vào buổi sáng để ngăn ngừa sâu răng cũng như giúp bảo vệ răng chắc khỏe.

Tẩy tế bào chết bằng muối

Công thức tẩy tế bào chết bằng muối

- Bạn cũng có thể sử dụng muối mỗi ngày để tẩy tế bào chết trên da. Bằng cách sau khi tắm, làn da của bạn vẫn còn ẩm ướt thì hãy cho rắc một ít muối lên khắp người rồi kết hợp chà xét nhẹ nhàng.

- Bạn nên kết hợp massage khắp cơ thể trong khoảng 2 phút, để muối tẩy đi hết những tế bào chết trên da để làn da của bạn trở nên mịn màng hơn. Không chỉ thế, những dưỡng chất có lợi trong muối sẽ được cung cấp cho da và giúp làn da của bạn có sức sống hơn.

Chăm sóc da tay với muối

Chăm sóc da tay bằng muối

- Muối còn có thể giúp bạn chăm sóc da tay của mình mịn màng hơn mỗi ngày. Bằng cách trộn đều một ít muối biển với nước cốt chanh, dầu ô liu là bạn đã có được một hỗn hợp chăm sóc da tay.

- Với hỗn hợp từ muối này, bạn chỉ cần thoa chúng đều lên khắp vùng da bàn tay, kết hợp massage nhẹ trong khoảng 20 phút để các dưỡng chất thẩm thấu vào da. Sau đó bạn rửa tay sạch với nước ấm là được.

Hy vọng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp ích cho việc chăm sóc, làm đẹp toàn thân của bạn hiệu quả hơn. Chúc bạn thành công!

Tip Hay

Từ khóa: Bí quyết làm đẹp toàn thân với muối hiệu quảbí quyết làm đẹp toàn thânlàm đẹp toàn thân với muốimuốilàm đẹpkhỏe đẹp mỗi ngày