Tip hay

Bí quyết làm đẹp toàn thân hiệu quả với bơ

Bí quyết làm đẹp toàn thân hiệu quả với bơ

Bơ không chỉ là một loại trái cây giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe con người mà bơ còn được dùng để làm đẹp toàn thân. Hôm nay bạn hãy cùng Tip Hay tìm hiểu bí quyết làm đẹp toàn thân với loại quả này nhé!

Chăm sóc tóc với bơ

Bơ giúp chăm sóc tóc hiệu quả

Đầu tiên, bạn có thể sử dụng quả bơ để chăm sóc mái tóc của mình. Cách nuôi dưỡng tóc từ bơ cũng khá đơn giản.

Bạn cần kết hợp bơ với một số loại nguyên liệu khác như dầu ô liu, nước cốt chanh, lòng trắng trứng để tạo thành hỗn hợp mặt nạ dưỡng tóc.

Bạn chỉ cần trộn đều các nguyên liệu trên với nhau, thoa lên mái tóc của mình và dùng khăn lông sạch quấn kín tóc, ủ trong khoảng 20 phút cho các dưỡng chất thấm sâu vào sợi tóc. Sau đó, bạn sử dụng dầu gội đầu thiên nhiên để gội sạch đầu là xong.

Dưỡng trắng da bằng bơ

Dưỡng trắng da nhanh chóng bằng bơ

Bơ là nguyên liệu được khá nhiều chị em phụ nữ sử dụng cho công cuộc dưỡng trắng da của mình. Hàm lượng vitamin, khoáng chất dồi dào trong bơ sẽ giúp nuôi dưỡng, tái tạo da cũng như giúp chống lão hóa da, dưỡng trắng da nhanh chóng.

Bạn có thể sử dụng bơ trộn đều với dầu ô liu để tạo thành hỗn hợp dưỡng trắng da. Thoa đều hỗn hợp này lên da và để trong khoảng 30 phút cho các dưỡng chất có lợi thẩm thấu vào da. Sau đó bạn rửa mặt thật sạch với nước ấm là đã có thể sớm sở hữu làn da trắng hồng tự nhiên.

Bơ giúp bạn giảm cân hiệu quả

Ăn bơ thường xuyên để giảm cân, giữ dáng

Khi nhắc đến những thực phẩm giúp giữ dáng, giúp giảm cân hiệu quả thì không thể không nhắc đến bơ. Bơ là loại trái cây chứa chất béo có lợi, giúp ngăn chặn không cho mỡ thừa tích tụ cũng như giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả hơn.

Các món ngon từ bơ như sinh tố bơ, các món salad bơ… luôn là sự lựa chọn thông minh dành cho những ai đang có nhu cầu giảm cân, giữ dáng. Bạn nên bổ sung ngay loại trái cây này vào thực đơn ăn kiêng của mình từ hôm nay nhé!

Với những thông tin, bí quyết làm đẹp từ bơ mà chúng tôi đã chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn tận dụng loại trái cây này cho quá trình chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe của mình nhé! Chúc bạn thành công!

Tip Hay

Từ khóa: Bí quyết làm đẹp toàn thân hiệu quả với bơbí quyết làm đẹp với bơlàm đẹp toàn thân với bơquả bơkhỏe đẹp mỗi ngày