Tip hay

Bí quyết giảm cân bằng bí đao hiệu quả, an toàn cho sức khỏe

Bí quyết giảm cân bằng bí đao hiệu quả, an toàn cho sức khỏe

Bạn đã giảm cân bằng bí đao nhưng không mang lại hiệu quả, có phải đã áp dụng sai cách. Tham khảo ngay những bí quyết sau đây, chỉ cần một thời gian ngắn bạn sẽ có thân hình cân đối, thon gọn lý tưởng ngay.

Không cần giảm khẩu phần ăn sáng và trưa

Để có năng lượng cho cả ngày hoạt động, bạn nên giữ nguyên khẩu phần ăn bình thường nhưng cần thêm nhiều trái cây và rau xanh để bổ sung cho cơ thể nhiều Vitamin, chất xơ giúp tăng cường quá trình trao đổi chất, loại bỏ mỡ thừa cho cơ thể.

Để giảm cân với bí đao hiệu quả, bạn cần duy trì chế độ ăn sáng và trưa như bình thường

Từ từ thay đổi cơm bằng bí đao

- Bữa ăn tối không ăn quá muộn, nên ăn trước 7 giờ tối và sử dụng bí đao thay cơm. Bạn có thể ăn canh bí đao, bí đao hấp, luộc, món xào có bí đao…

- Ban đầu bạn vẫn nên ăn cơm nhưng kết hợp với thức ăn có bí đao để cơ thể dần thích nghi, sau đó giảm cơm, thức ăn từ từ và sau đó là thay thế cơm hoàn toàn bằng bí đao.

Bữa tối thay cơm bằng bí đao

Mỗi tuần chỉ ăn từ 3 – 4 bữa bí đao thay cho cơm

- Không ăn bí đao liên tục, dù là chỉ ăn bữa tối, bạn chỉ nên duy trì từ 3 – 4 bữa ăn mỗi tuần. Vì ăn quá nhiều dễ làm mất cân bằng dinh dưỡng và gây hại cho sức khỏe.

- Mỗi lần ăn cũng chỉ ăn khoảng 500g bí đao, nếu cảm giác đói bụng, bạn có thể ăn thêm rau củ, trái cây tươi.

Mỗi tuần chỉ nên ăn từ 3 đến 4 bữa bí đao thay cho cơm

Tuy nhiên, khi giảm cân bằng bí đao bạn cần lưu ý là không ăn hoặc uống bí đao sống, vì bí đao sống có thể làm hỏng hệ tiêu hóa của bạn. Cho nên, bạn chỉ ăn bí đao giảm cân khi đã nấu chín.

Ngoài ra, người bị bệnh huyết áp thấp không nên giảm cân với bí đao vì huyết áp sẽ hạ thấp, gây nguy hiểm cho sức khỏe của chính bạn.

Sử dụng bí đao theo các mẹo trên sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả đấy. Gửi ý kiến cho chúng tôi nếu bạn còn thắc mắc điều gì về cách dùng bí đao giảm cân này.

Xem thêm: Uống nước ép bí đao có hại không?

Nguồn: vov.vn

Từ khóa: Bí quyết giảm cân bằng bí đao hiệu quả an toàn cho sức khỏecách dùng bí đao giảm cân hiệu quả an toàn cho sức khỏegiảm cân với bí đaodùng bí đao giảm cângiảm cânbí đao