Tip hay

Bí quyết dinh dưỡng cho bé với phô mai vị trái cây Kids Mix Le Petit Plaisir

Bí quyết dinh dưỡng cho bé với phô mai vị trái cây Kids Mix Le Petit Plaisir

Thực phẩm cung cấp cho bé luôn là vấn đề được phụ huynh coi trọng bởi chúng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bé. Do đó, hôm nay Tip Hay muốn giới thiệu phô mai vị trái cây Kids Mix Le Petit Plaisir - bí quyết dinh dưỡng cho bé vui khỏe mỗi ngày.

Phô mai được xem là món ăn ưa thích của nhiều bạn nhỏ bởi hương vị thơm ngon và tiện lợi, đồng thời đây cũng là thực phẩm mà các bậc phụ huynh cũng thường xuyên cung cấp cho trẻ nhỏ vì chất dinh dưỡng cần thiết cho trẻ và để biết thêm sản phẩm phô mai vị trái cây Kids Mix Le Petit Plaisir thì hãy theo dõi bài viết này nhé.

1 Thương hiệu Kids Mix

Thương hiệu Kids Mix

Kids mix được biết là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm dành cho trẻ em được sản xuất tại nhà máy Bauer, đây được xem là một trong những nhà máy lớn nhất châu Âu tại CHLB Đức.

Những sản phẩm của Kids Mix được sử dụng công nghệ lên men từ sữa nguyên chất, kết hợp cùng những trái cây tươi. Đây được biết là sản phẩm nhập khẩu luôn đảm bảo được chất lượng dành riêng cho trẻ em và cung cấp những dưỡng chất thiết yếu cho trẻ.

2 Phô mai vị trái cây Kids Mix Le Petit Plaisir có gì đặc biệt?

Phô mai vị trái cây Kids Mix Le Petit Plaisir được làm từ hoa quả tươi, có bổ sung thêm váng sữa. Cùng với lượng canxi và men tiêu hóa bổ sung giúp trẻ ăn ngon miệng, tăng trưởng chiều cao, bảo vệ đường ruột, những nguyên liệu tự nhiên sản xuất với công nghệ hiện đại, đảm bảo được tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm. Vì thế, sản phẩm luôn được mọi người tin dùng và ủng hộ.

Phô mai vị trái cây Kids Mix Le Petit PlaisirPhô mai vị trái cây Kids Mix Le Petit Plaisir

Điều đặc biệt của sản phẩm này là 1 lốc 6 hộp, được chia thành 3 hương vị khác nhau (dâu, chuối, mơ) tha hồ cho các bé lựa chọn tùy theo sở thích của mình, cùng với đó là hương vị béo thơm, tròn vị.

Song, hương vị đặc trưng ở mỗi hộp như vị dâu chua nhẹ hấp dẫn, vị mơ lôi cuốn và vị chuối ngọt ngào mê đắm,... Tất cả hương vị đã được dung hòa một cách khéo léo để tạo nên một món ăn hấp dẫn.

Sản phẩm được thiết kế được chú trọng vào các họa tiết bắt mắt, màu sắc sinh động để tạo nên sự ấn tượng và hứng thú cho trẻ.

Thiết kế được chú trọng vào các họa tiết bắt mắt, màu sắc sinh độngThiết kế được chú trọng vào các họa tiết bắt mắt, màu sắc sinh động

Đây là sản phẩm dành cho trẻ em, thế nên các nguyên liệu có trong sản phẩm như phô mai tươi (50%), sữa chua ít béo (30%), đường, hoa quả nghiền cô đặc (dâu, chuối, mơ) (4%), glucose, canxi, gelatin,.... Ngoài ra, đối với từng hương vị như:

Vị dâu còn có chất làm đặc (guar gum), màu thực phẩm (carmine). Còn vị chuối có chất làm đặc (guar gum, locust bean gum), chất chống oxy hóa (acid ascorbic), màu thực vật cô đặc (cây rum). Còn vị mơ thì có chất làm đặc (guar gum, locust bean gum), màu thực vật cô đặc (cây rum, cà rốt), riboflavin, vitamin B2, vitamin B12, vitamin D3.

Những thành phần có trong sản phẩm không chỉ làm tăng hương vị cho sản phẩm mà còn đem lại nguồn dinh dưỡng thiết yếu cho trẻ.

Phô mai vị trái cây Kids Mix Le Petit Plaisir được nhà sản xuất khuyến cáo nên được bảo quản ở nhiệt độ 4 – 8 độ C và dùng cho trẻ em trên 6 tháng tuổi.

Lốc 6 hộp phô mai vị trái cây (dâu, chuối, mơ) Kids Mix Le Petit Plaisir 50g x 6 hũ đang được bán tại Tip Hay với giá khoảng 76.500 đồng.

Tip Hay đã gửi đến thông tin phô mai vị trái cây Kids Mix Le Petit Plaisir. Nếu bạn đang quan tâm đến sức khỏe của con em thì hãy dùng thử và trải nghiệm nhé.

Xem thêm

>> Bé sẽ thích mê với phô mai sữa chua Kids Mix hoa quả Premium

>> Sự khác nhau của sữa chua ăn và sữa chua uống

>> Sữa chua hay váng sữa tốt hơn

>> Sữa chua hết hạn có ăn được không? Cách tận dụng sữa chua hết hạn

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Bí quyết dinh dưỡng cho bé với phô mai vị trái cây Kids Mix Le Petit PlaisirKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh