Tip hay

Bí quyết có bữa sáng nhanh gọn, đủ dinh dưỡng với bánh ngọt

Bí quyết có bữa sáng nhanh gọn, đủ dinh dưỡng với bánh ngọt

Nhiều mẹ vẫn cho rằng tất cả các loại bánh ngọt đều không tốt cho sức khỏe của trẻ nhỏ, do vậy việc dùng bánh ngọt làm bữa sáng cho trẻ là không thể nào. Tuy nhiên vẫn có những loại bánh ngọt nếu sử dụng đúng cách sẽ là bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng nhưng không gây thừa cân.

Lợi ích bất ngờ từ bánh ngọt cho bữa sáng

Theo lời khuyến cáo của các chuyên gia thì 400 – 500 Calo/ ngày, tức là ¼ lượng Calo nạp vào cơ thể trong một ngày đến từ đồ ngọt như bánh ngọt là hoàn toàn phù hợp.

Bánh ngọt dễ bảo quản, có thời gian sử dụng rõ ràng, do vậy mẹ sẽ có thể chuẩn bị sẵn cho bé tại nhà.

Mặt khác bạn sẽ không phải lo những vấn đề về vệ sinh an toàn thực phẩm hay ăn quá nhiều dẫn đến khó tiêu.

Lợi ích bất ngờ từ bánh ngọt cho bữa sáng

Một số loại bánh ngọt như bánh mì ngọt, bánh quy, bánh bông lan… Vẫn chứa hàm lượng dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, đảm bảo năng lượng cho trẻ khởi đầu ngày mới.

Không chỉ trẻ nhỏ mà học sinh, nhân viên văn phòng hay nhưng bạn bận rộn thì bánh ngọt cũng là lựa chọn tốt cho bữa sáng, mà không làm tốn quá nhiều thời gian.

Lợi ích bất ngờ từ bánh ngọt cho bữa sáng

Lưu ý khi sử dụng bánh ngọt cho bữa sáng

Khi chuẩn bị bánh ngọt dành cho bữa sáng bạn nhớ chú ý chọn mua bánh từ những thương hiệu uy tín, tránh tình trạng sử dụng bánh từ nhà sản xuất kém chất lượng gây hại cho sức khỏe.

Kiểm tra hạn sử dụng, thành phần, tránh sử dụng bánh có hàm lượng đường cao.

Bạn có thể chọn những loại bánh sử dụng nguyên liệu sữa có đường lactose, hương vị bánh ngon không gắt dễ sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng bánh ngọt cho bữa sáng

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại bánh ngọt, bánh quy như Cosy, LU, KitKat... đa dạng khẩu vị, lại tốt cho sức khỏe, kết hợp chúng với một ly trà ấm hoặc sữa ấm vào buổi sáng cho bạn khởi đầu ngày mới với tinh thần sảng khoái.

Trà giúp hạn chế hấp thụ Calo, do đó bạn có thể yên tâm sử dụng nếu đang trong quá trình giảm cân. Sữa lại bổ sung lượng lớn dinh dưỡng cần thiết cho một ngày dài.

Lưu ý khi sử dụng bánh ngọt cho bữa sáng

Xem thêm: Mẹo hay khiến bé yêu thờ ơ với bánh kẹo, nước ngọt trong những ngày Tết

Chọn bánh ngọt có hàm lượng đường thấp, kết với sữa cho bé và trà cho mẹ sẽ là lựa chọn tốt nếu như bạn quá bận rộn không có nhiều thời gian chuẩn bị bữa sáng.

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Bí quyết có bữa sáng nhanh gọn đủ dinh dưỡng với bánh ngọtbí quyết có bữa sáng nhanh gọn đủ dinh dưỡng với bánh ngọtbữa sáng nhanh gọn đủ dinh dưỡng với bánh ngọtbữa sáng nhanh gọn với bánh ngọtbữa sáng đủ dinh dưỡng với bánh ngọtbữa sáng với bánh ngọt