Tip hay

Bí quyết chọn lăn khử mùi cho nam giới cực chuẩn

Bí quyết chọn lăn khử mùi cho nam giới cực chuẩn

Lựa chọn lăn khử mùi chuẩn cho nam giới sẽ giúp các chàng cảm thấy tự tin hơn. Cùng tham khảo bí quyết chọn lăn khử mùi ngay tại đây nhé!

Lăn khử mùi là một trong những món đồ không thể thiếu đối với nam giới. Sử dụng lăn khử mùi sẽ giúp vùng dưới cánh tay luôn thơm mát, hạn chế tiết mồ hôi, giúp phái mạnh tự tin suốt cả ngày dài. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm lăn khử mùi đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, làm sao để lựa chọn được sản phẩm phù hợp? Hãy cùng Tip Hay khám phá ngay tại bài viết dưới đây nhé.

1 Chọn lăn khử mùi có khả năng hạn chế mồ hôi và mùi cơ thể

Nếu chàng đôi khi có vùng dưới cánh tay bị tiết mồ hôi ở mức độ vừa phải và ít mùi cơ thể thì bạn có thể lựa chọn những dòng lăn khử mùi có dòng chữ “Antiperspirant” để giúp khắc phục tình trạng này. Điểm nổi bật của dòng lăn khử mùi này đó là mùi hương đa dạng, phù hợp với sở thích của nhiều người.

Không những thế, lăn khử mùi Antiperspirant có thể được sử dụng mỗi ngày, giúp kiểm soát mồ hôi hiệu quả, phù hợp với những chàng trai có vùng da nách nhạy cảm.

Thời điểm tốt nhất để sử dụng lăn khử mùi Antiperspirant đó là sau khi tắm và lau khô vùng nách. Tuy nhiên, loại lăn khử mùi này có cũng có nhược điểm là độ bám dính cao, gây cảm giác bết rít trên da và khó làm sạch.

Chọn lăn khử mùi có khả năng hạn chế mồ hôi và mùi cơ thểChọn lăn khử mùi có khả năng hạn chế mồ hôi và mùi cơ thể

2 Chọn lăn khử mùi có mùi nước hoa cuốn hút

Lăn khử mùi có mùi nước hoa cuốn hút là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chàng có cơ địa ít đổ mồ hôi vùng nách hoặc không có mùi cơ thể. Những sản phẩm lăn khử mùi có mùi nước hoa thường có dòng chữ “Deodorant” được khắc trên vỏ chai. Đặc biệt, những dòng lăn khử mùi này được sản xuất cùng với mùi nước hoa cùng thương hiệu nên luôn mang đến hương thơm quyến rũ và hấp dẫn.

Chọn lăn khử mùi có mùi nước hoa cuốn hútChọn lăn khử mùi có mùi nước hoa cuốn hút

3 Chọn lăn khử mùi có tính đặc trị

Lăn khử mùi có tính đặc trị thường không có mùi thơm. Thành phần chính có trong sản phẩm thường là nhôm clorua có khả năng phản ứng với nước trong tuyến mồ hôi, tạo ra lớp màng keratin để hạn chế tình trạng tiết mồ hôi ở nách. Đây là loại lăn khử mùi dành cho những cánh mày râu thường xuyên bị đổ mồ hôi ở vùng dưới cánh tay hoặc có mùi cơ thể nặng.

Với lăn khử mùi có tính đặc trị, các chàng chỉ nên sử dụng từ 2 - 3 lần/1 tuần và sử dụng ngay sau khi tắm hoặc vào buổi tối trước khi ngủ, sau đó rửa sạch lại vùng da, đồng thời sử dụng thêm loại lăn khử mùi khác vào sáng hôm sau để giữ cho da được sạch sẽ và khô thoáng.

Ngoài ra, lăn khử mùi đặc trị còn có nhiều nồng độ khác nhau phù hợp với mọi loại da. Nếu các chàng thường xuyên sử dụng những phương pháp triệt lông công nghệ cao thì không nên sử dụng lăn khử mùi đặc trị để hạn chế gây kích ứng. Đối với những chàng chưa từng sử dụng qua lăn nách đặc trị hoặc da nhạy cảm thì có thể bắt đầu với dòng sản phẩm dành cho da thường hoặc da nhạy cảm.

Chọn lăn khử mùi có tính đặc trịChọn lăn khử mùi có tính đặc trị

Bài viết trên đây Tip Hay đã bật mí đến các bạn bí quyết chọn lăn khử mùi cho nam giới chuẩn nhất. Hy vọng qua những chia sẻ trên sẽ giúp bạn tham khảo và lựa chọn loại lăn khử mùi phù hợp, giúp bản thân luôn tự tin tỏa sáng.

Từ khóa: Bí quyết chọn lăn khử mùi cho nam giới cực chuẩnKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh