Tip hay

Bí quyết cho món miến trộn dai ngon đã có miến khoai lang Miwon

Bí quyết cho món miến trộn dai ngon đã có miến khoai lang Miwon

Bạn là một fan của các món miến dai mềm, thơm ngon? Bí quyết cho món miến trộn dai ngon đã có miến khoai lang Miwon. Theo dõi bài viết sau để tìm hiểu thêm nhé!

Miến khoai lang Miwon từ lâu đã trở nên phổ biến và nhận được sự yêu thích từ nhiều người tiêu dùng Việt. Nguyên nhân từ đâu mà miến khoai lang Miwon có được sức hút lớn như vậy? Sau đây, Tip Hay sẽ cùng bạn tìm hiểu về sản phẩm tuyệt vời này, miến khoai lang Miwon, bí quyết cho những món miến thơm ngon. Đừng bỏ lỡ nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu

Miến Miwon là sản phẩm của Công ty TNHH Miwon Việt Nam, thuộc Tập đoàn Daesang Hàn Quốc. Đây là một trong những công ty với kinh nghiệm lâu năm trong ngành thực phẩm tổng hợp, luôn cho ra đời nhiều sản phẩm thơm ngon được tạo ra từ các nguyên liệu thiên nhiên, dây chuyền sản xuất hiện đại, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Công ty TNHH Miwon Việt NamCông ty TNHH Miwon Việt Nam

Tiền thân của Công ty TNHH Miwon Việt Nam là Công ty TNHH Miwon WidJaJa Việt Nam được thành lập vào năm 1994 dưới sự góp vốn của Công ty Bánh Kẹo Hải Hà VN, Công ty Miwon, Daihan Venture Investment Corporation, Công ty PT Miwon Indonesia, PT Indo Managerial Corporation. Đến năm 2003, trở thành Công ty TNHH Miwon với 100% vốn từ Hàn Quốc.

Nhà máy sản xuất mì chính và thực phẩm của Công ty TNHH Miwon Việt Nam tại Việt Trì, Phú ThọNhà máy sản xuất mì chính và thực phẩm của Công ty TNHH Miwon Việt Nam tại Việt Trì, Phú Thọ

Hiện nay, Công ty TNHH Miwon có 3 chi nhánh, 3 nhà máy, hơn 300 nhân viên bán hàng và 200 đại lý trên khắp cả nước. Quá trình kinh doanh và sản xuất của Miwon Việt Nam tận dụng nguyên vật liệu và người lao động Việt, giúp tạo thêm việc làm, tăng thị trường tiêu thụ cho nông sản Việt, tạo phúc lợi cho cộng đồng xã hội.

Ngoài miến khoai lang, thương hiệu Miwon còn được ưa chuộng bởi nhiều sản phẩm khác như bột ngọt Miwon, hạt nêm Miwon, nước tương Miwon, mì khô Miwon, bột chiên giòn Miwon,...

2 Miến khoai lang Miwon có gì đặc biệt?

Ngay từ khâu bao bì miến khoai lang Miwon đã có thể bắt trọn ánh mắt của người tiêu dùng. Bao bì màu trắng ngà với thiết kế đơn giản, mộc mạc, chữ viết to rõ. Điểm nổi bật nhất trên bao bì là một đĩa miến trộn ngon mắt, hấp dẫn “lấp ló” phía sau nhãn hiệu, khiến người nhìn muốn mua ngay một gói về và làm một phần miến trộn thơm ngon.

Miến khoai lang Miwon với bao bì được thiết kế đơn giản mà đẹp mắtMiến khoai lang Miwon với bao bì được thiết kế đơn giản mà đẹp mắt

Từng sợi miến tròn, nhỏ, màu xám được sản xuất bởi kỹ thuật không sử dụng đến phèn, khiến miến chắc, mềm và dai lâu. Bên cạnh đó, miến được làm lạnh tại tầng hầm có nhiệt độ dưới 17 độ C tại ChungNam, vì vậy, sau khi nấu cũng sẽ không bị nở ra, giữ được bộ chắc và dai một cách hoàn hảo.

Miến khoai lang Miwon có sợi tròn, nhỏ, màu xámMiến khoai lang Miwon có sợi tròn, nhỏ, màu xám

Thành phần của miến khoai lang Miwon bao gồm tinh bột khoai lang, đường lỏng, sodium alginate (E401) 0,15%, malic axit (E296). Trong đó, tinh bột khoai lang chiếm gần như 100% giúp cho sản phẩm có màu và hương vị tự nhiên nhất, đồng thời bổ sung nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe như beta-carotene, vitamin C, kalikhoáng chất khác. Bạn có thể sử dụng sản phẩm để làm thành nhiều món ngon từ miến xào, miến trộn đến miến nước,...

Mì khoai lang Miwon có hương vị thanh đạm, mộc mạcMì khoai lang Miwon có hương vị thanh đạm, mộc mạc

Sản phẩm miến khoai lang Miwon được nhiều người yêu thích bởi thành phần tự nhiên, hương vị mộc mạc, giản dị, dai mềm vừa phải, dinh dưỡng cao. Tuy nhiên, giá thành của sản phẩm tương đối cao so với các dòng sản phẩm cùng thị trường, khiến một số khách hàng đành gác lại sự yêu thích với sản phẩm.

Hiện tại, các cửa hàng của Tip Hay có bán sản phẩm miến khoai lang Miwon gói 500g với mức giá khoảng 107.000 đồng/gói. Yêu thích sản phẩm, hãy đến Tip Hay và mua ngay bạn nhé!

3 Hướng dẫn sử dụng

Để sử dụng miến khoai lang Miwon, bạn cần thực hiện các bước sau:

  • Đun sôi nước.
  • Cho miến vào luộc 6 đến 8 phút. Có thể cho thêm một ít muối hoặc dầu ăn để miến không bị dính vào nhau.
  • Vớt miến ra, để ráo nước.
  • Chế biến miến thành món ăn yêu thích.

Bạn có thể dùng miến khoai lang Miwon để chế biến thành nhiều món ăn thơm ngon, hấp dẫn. Sau đây là cách làm một số món miến vừa ngon miệng vừa đơn giản.

Miến xào thịt bò bằm

Để thực hiện món ăn này, bạn cần miến, thịt bò, tỏi, ớt, cải ngọt, đậu hà lan và một số gia vị thông dụng.

Đầu tiên, bạn bắc chảo lên, phi thơm tỏi rồi cho thịt bò bằm, cải ngọt, đậu và ớt vào xào chín, nêm nếm vừa ăn. Sau khi xào xong, bạn bắc một chảo khác lên, phi thơm tỏi rồi cho miến vào xào chín. Cuối cùng, bạn cho thịt bò và rau cải vào, đảo lên cho các nguyên liệu trộn đều với nhau là hoàn thành.

Miến xào thịt bò bằm đơn giản, ngon miệngMiến xào thịt bò bằm đơn giản, ngon miệng

Món miến xào thịt bò bằm có vị thanh mát của cải ngọt, đậu hà lan bùi bùi, thịt bò thơm ngon và những sợi miến dai mềm, thấm đều gia vị. Món ăn này cực kỳ phù hợp cho một bữa sáng ngon lành và giàu dinh dưỡng.

Miến lòng gà

Muốn nấu món miến lòng gà, bạn cần chuẩn bị lòng gà, miến, nước dùng xương, nấm hương, nấm mèo, măng khô, hành lá, hành khô và một số loại rau nêm.

Trước hết, bạn phi thơm hành khô, cho lòng gà và một ít gia vị vào, xào chín. Bạn lấy lòng gà ra, cho măng chua, nấm hương và nấm mèo vào, đảo đều. Cho các nguyên liệu trên vào nồi nước dùng xương, đun 5 phút. Cuối cùng, bạn nhúng miến trong nước dùng rồi múc ra , thêm các nguyên liệu và nước dùng vào tô rồi thưởng thức

Miến lòng gà thơm ngon, đậm vịMiến lòng gà thơm ngon, đậm vị

Món miến lòng gà có hương vị vô cùng đậm đà, ngon miệng, thơm lừng mùi nấm và măng. Khi ăn, bạn sẽ nếm được những sợi miến dai mềm, nước dùng đậm vị, bên cạnh đó là lòng gà dai dai giòn giòn và những miến nấm mềm mềm thơm ngon.

Là một sản phẩm đến từ “xứ sở kim chi”, miến khoai lang Miwon đã và đang ngày càng được các chị em nội trợ yêu thích, tin dùng. Mong rằng các thông tin mà Tip Hay đã chia sẻ có thể giúp các bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này. Cảm ơn các bạn đã theo dõi nhé!

Từ khóa: Bí quyết cho món miến trộn dai ngon đã có miến khoai lang Miwonmiến khoai lang miwonmiến khoai lang miwon