Tip hay

Bé sẽ thích mê với phô mai sữa chua Kids Mix hoa quả Premium

Bé sẽ thích mê với phô mai sữa chua Kids Mix hoa quả Premium

Bạn đang tìm cho bé một loại thức ăn vặt thơm ngon, bổ dưỡng nhưng tìm mãi không thấy? Phô mai sữa chua Kids Mix hoa quả Premium chắc chắn là sự lựa chọn hợp lý cho mẹ và bé.

Người dùng Việt Nam đã quá quen thuộc với sữa chua với các hương vị như nha đam, dâu, việt quất.. nhưng phô mai sữa chua thì lại là một món ăn cho bé khá mới lạ nhưng đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng cũng như vị ngon thơm. Trong đó, sản phẩm phô mai sữa chua Kids Mix hoa quả Premium đang nhận được rất nhiều sự yêu thích từ người tiêu dùng. Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt? Hãy cùng Bách Hóa XANH tìm hiểu nhé!

1 Thương hiệu phô mai sữa chua Kids Mix

Kids Mix là thương hiệu sữa chua hoa quả cho trẻ em được sản xuất tại công ty Bauer - một trong những nhà máy sữa lớn nhất Châu Âu được đặt tại Đức, từng đạt giải thưởng thương hiệu xuất khẩu chất lượng nhất vào năm 2008 và 2012.

Thương hiệu phô mai sữa chua Kids Mix

Thương hiệu Kids Mix luôn áp dụng công nghệ hiện đại, quy trình sản xuất nghiêm ngặt đạt chuẩn Châu Âu, kỹ lưỡng đến từng khâu từ chọn nguyên liệu đến lúc cho ra thành phẩm. Vì vậy, mỗi sản phẩm mà thương hiệu đến từ nước Đức này đều đạt chất lượng cao, tạo sự an tâm tuyệt đối cho người dùng trên toàn thế giới.

Thương hiệu phô mai sữa chua Kids Mix

2 Phô mai sữa chua Kids Mix hoa quả Premium có gì ngon?

Phô mai sữa chua Kids Mix hoa quả Premium là món tráng miệng dành cho các bé trên 6 tháng tuổi được áp dụng công nghệ lên men từ sữa tươi trái cây tươi, bổ sung các chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe của bé với hàm lượng cao các chất béo chưa bão hòa chứa trong kem sữa (unfrustrated fat), giúp loại bỏ các cholesterol xấu, tăng sản xuất cholesterol tốt. Loại chất béo này còn giúp cải thiện khả năng học tập, phát triển chức năng của mắt và giúp cơ thể bé hấp thụ tốt các loại vitamin.

Với thành phần chính là phô mai (50%) thì sản phẩm còn mang đến nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, giúp cơ thể và xương khớp bé phát triển nhanh chóng, khỏe mạnh với hàm lượng canxi cao gấp 6 lần sữa được chuyển hóa bởi vitamin D có trong phô mai. Bên cạnh đó, hàm lượng casein (một loại protein) dễ tiêu hóa và hấp thụ, giúp cung cấp một nguồn năng lượng dồi dào cho bé hoạt động suốt ngày dài mà không hề mệt mỏi.

Thương hiệu phô mai sữa chua Kids Mix

Phô mai sữa chua Kids Mix hoa quả Premium với hương vị đặc trưng của Vani bổ dưỡng, kết hợp cùng vị ngon của các loại trái cây như dâu tây, mâm xôi… gia tăng độ ngọt, thơm, kích thích vị giác của bé, đặc biệt là các bé biếng ăn sẽ phải mở hộp mà thưởng thức ngay. Các mẹ cũng có thể khéo léo kết hợp cùng một số loại bánh khác để tránh việc bé mau ngán nhé!

Thương hiệu phô mai sữa chua Kids Mix

Thiết kế hộp nhỏ gọn, tiện lợi giúp bé có thể dễ dàng bỏ gọn trong cặp mang theo đến trường, nhâm nhi trong giờ nghỉ, nhằm bổ sung kịp thời năng lượng để tiếp tục ngày học tập đầy hiệu quả. Ngoài ra, bao bì còn gây ấn tượng mạnh bởi nhà sản xuất đã sử dụng những màu sắc rực rỡ kèm những hình ảnh vui nhộn, thu hút mọi ánh nhìn của bé ngay từ lần đầu gặp phải.

Là một sản phẩm được nhập khẩu từ Đức được bảo quản theo tiêu chuẩn quốc tế, vừa thơm ngon vừa bổ dưỡng thì phô mai sữa chua Kids Mix hoa quả Premium xứng đáng là món phải có trong bữa ăn nhẹ của bé, sẵn sàng đồng hành cùng bé trong quá trình phát triển về trí tuệ, chiều cao và cân nặng.

Từ khóa: Bé sẽ thích mê với phô mai sữa chua Kids Mix hoa quả Premiumphô mai sữa chua kids mix hoa quả premiumphô mai sữa chua kids mix hoa quảphô mai sữa chua kids mixsữa chua phô mai kids mixphô mai sữa chua kids mix hoa quả ngon khôngreview phô mai sữa chua kids mix hoa quảphô mai sữa chua kids mix hoa quả premiumphô mai sữa chua kids mix hoa quảphô mai sữa chua kids mixsữa chua phô mai kids mixphô mai sữa chua kids mix hoa quả ngon khôngreview phô mai sữa chua kids mix hoa quả