Tip hay

Bắt ‘trend' hình xăm tóc tạm thời hot nhất TikTok

Bắt ‘trend' hình xăm tóc tạm thời hot nhất TikTok

Trend hình xăm tóc tạm thời đang khá hot trên các mạng xã hội. Cùng Tip Hay tìm hiểu về trend vô cùng độc đáo ngay dưới bài viết này nhé!

Bên canh việc tạo kiểu cho tóc như uốn tóc, nhuộm tóc thì hình xăm tóc tạm thời đang trở thành trend và được nhiều người chú ý. Cùng khám phá về kiểu tóc vô cùng thú vị này ngay nha.

1 Xu hướng hình xăm tóc là gì?

Xu hướng hình xăm tóc là gì?Xu hướng hình xăm tóc là gì?

Sau khi nữ rapper Cardi B đăng tải hình ảnh về mái tóc độc đáo của mình trên Instagram thì đã nhận được nhiều sự chú ý. Cùng với đó, chủ đề về hình xăm tóc tạm thời đã thu hút được hàng triệu lượt xem và chia sẻ trên nền tảng mạng xã hội TikTok.

hàng trăm video sáng tạo nội dung trên TikTok về chủ đề này được thực hiện bởi các diễn viên, người mẫu, KOL/KOC nổi tiếng đã cho thấy độ hot của hình xăm tóc tạm tạm. Hình xăm tóc tạm thời cũng tương tự như hình xăm dán trên cơ thể, chỉ khác ở chỗ hình xăm tóc sẽ được thiết kế một lớp keo để bạn dán lên tóc và dễ dàng tan ra khi bạn gội đầu.

2 Tips chọn hình xăm tóc phù hợp

Tips chọn hình xăm tóc phù hợpTips chọn hình xăm tóc phù hợp

Để lựa chọn hình xăm tóc thích hợp, bạn có thể tham khảo các tip sau:

  • Bạn hãy xem trước mái tóc của mình có độ dài thế nào và chọn hình xăm tạm thời thích hợp. Cùng với đó, bạn có thể lựa chọn một lúc nhiều hình xăm hoặc hình xăm cỡ lớn để phù hợp với độ dài của tóc.
  • Đối với tóc có màu sáng bạn hãy chọn những hình xăm màu đen hoặc màu sặc sỡ hơn màu tóc.
  • Nếu bạn sở hữu mái tóc có màu đen hoặc sẫm màu thì bạn hãy chọn những hình xăm màu trắng, màu vàng sẽ rất thích hợp.

3 Cách dùng hình xăm tóc

Cách dùng hình xăm tócCách dùng hình xăm tóc

Để xăm hình xăm tóc tạm thời, bạn cần phải có một phần tóc thẳng và đủ rộng. Bạn có thể tham khảo các bước dưới đây để có một hình xăm tóc thật đẹp:

  • Bước 1 Bạn hãy sử dụng keo xịt và kẹp để cố định tóc, tránh tình trạng khi dán hình xăm sẽ khiến tóc bị xê dịch.
  • Bước 2 Đặt mặt hình xăm úp xuống bề mặt tóc.
  • Bước 3 Dùng khăn hoặc miếng bọt biển ướt để làm ẩm hình xăm.
  • Bước 4 Bạn hãy đợi đến thời gian quy định hoặc khi hình xăm khô thì bạn hãy gỡ giấy ra là chúng ta đã có một hình xăm tóc tạm thời.

4 Xoá hình xăm tóc thế nào?

Xoá hình xăm tóc thế nào?Xoá hình xăm tóc thế nào?

Với hình xăm tóc tạm thời, các bạn có thể dễ dàng xóa được. Bạn chỉ cần gội đầu như bình thường thì hình xăm sẽ biến mất. Bên cạnh đó, nếu bạn dùng nhiều keo xịt tóc thì bạn có thể sử dụng nhiều dầu gội hơn để làm sạch tóc.

Bài viết trên là những chia sẻ của Tip Hay về trend hình xăm tóc đang hot gần đây. Hy vọng qua bài viết, các bạn sẽ hiểu rõ hơn và có thêm thông tin hữu ích về trend này nhé! Nếu thấy thích hợp, bạn cũng có thể thức để khiến tóc mình thật nổi bật.

Từ khóa: Bắt ‘trend' hình xăm tóc tạm thời hot nhất TikTokKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh