Tip hay

Bảo vệ tay, kháng khuẩn suốt 24h với nước rửa tay Antabax

Bảo vệ tay, kháng khuẩn suốt 24h với nước rửa tay Antabax

Bạn đã biết đến thương hiệu nước rửa tay Antabax với khả năng bảo vệ tay, kháng khuẩn suốt 24h hay chưa? Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu về thương hiệu này nhé!

Bàn tay được xem là trung gian lây truyền vi khuẩn phổ biến. Chính vì vậy, việc giữ cho đôi luôn sạch sẽ là điều đặc biệt quan trọng để bảo vệ bản thân trước dịch bệnh Covid-19. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn loại nước rửa tay nào thì hãy tham khảo nước rửa tay Antabax với khả năng bảo vệ tay, kháng khuẩn suốt 24h trong bài viết dưới đây nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu Antabax

Antabax là một thương hiệu nổi tiếng thuộc Tập Đoàn Lam Soon chuyên sản xuất các dòng sản phẩm dành cho gia đình như nước rửa tay, xà phòng, sữa tắm,...

Với sứ mệnh lan truyền thông điệp bảo vệ sức khỏe, thói quen giữ gìn vệ sinh cá nhân và lối sống lành mạnh, Antabax luôn đề cao chất lượng, xây dựng quy trình sản xuất hiện đại nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, bảo vệ da một cách toàn diện nhất.

Thương hiệu AntabaxThương hiệu Antabax

Bên cạnh đó, tất cả sản phẩm của Antabax cũng được kiểm nghiệm da liễu một cách kỹ lưỡng, đảm bảo độ lành tính và dịu nhẹ trên mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm.

Sau nhiều năm hình thành và phát triển, thương hiệu Antabax đã đạt được một số giải thưởng xuất sắc như 6 năm liên tiếp từ 2010-2016 đạt giải “Thương hiệu tiêu dùng tốt nhất - Chăm sóc da”, giải Beauty Hall of Fame dành cho Xà phòng kháng khuẩn tốt nhất,...

2 Các loại nước rửa tay Antabax

Nước rửa tay Antabax sảng khoái

Nước rửa tay Antabax sảng khoái có chứa nhiều thành phần dưỡng da an toàn như nước, sodium laureth sulfate, betanin,... và đặc biệt không chứa các chất hóa học, chất tẩy rửa gây hại cho da.

Nước rửa tay Antabax sảng khoái có tác dụng nhẹ nhàng rửa sạch bụi bẩn, vi khuẩn gây hại trên da tay. Đồng thời, đánh bay các mùi khó chịu và bảo vệ da kháng khuẩn suốt 24 giờ.

Nước rửa tay Antabax sảng khoáiNước rửa tay Antabax sảng khoái

Ngoài ra, các hạt dưỡng ẩm siêu nhỏ có trong sản phẩm cũng giúp bảo dưỡng da tay, chăm sóc da mịn màng, khiến da không bị khô sau khi rửa.

Nước rửa tay Antabax sảng khoái có hương thơm tươi mát, nhẹ dịu rất dễ chịu và được thiết kế ở dạng chai có vòi nhấn với dung tích 500ml.

Nước rửa tay Antabax sảng khoái chai 500mlgiá khoảng 53.000 đồng.

Nước rửa tay kháng khuẩn Antabax bảo vệ da

Nước rửa tay kháng khuẩn Antabax bảo vệ da được sản xuất từ các thành phần từ lành tính, không gây hại cho da như nước, sodium laureth sulfate, cocamidopropyl betaine, cocamide methyl MEA,...

Đặc biệt, sản phẩm này được đặc chế theo công thức Derma Protect System nên có khả năng diệt sạch vi khuẩn, kháng khuẩn suốt 24 giờ mà không làm khô da tay, đánh bay các mùi khó chịu và lưu lại hương thơm thanh mát, dễ chịu cho tay ngay sau khi sử dụng.

Do thành phần có chứa các hạt dưỡng ẩm nên nước rửa tay Antabax giúp hạn chế tối đa tình trạng khô da tay, mang tới làn da mềm mịn như da em bé.

Nước rửa tay kháng khuẩn Antabax bảo vệ da được thiết kế ở dạng chai có vòi nhấn với dung tích 500ml.

Nước rửa tay kháng khuẩn Antabax bảo vệ da chai 500mlgiá khoảng 50.000 đồng.

Nước rửa tay kháng khuẩn Antabax sảng khoái

Tương tự như các dòng sản phẩm nước rửa tay của thương hiệu Antabax, nước rửa tay kháng khuẩn Antabax sảng khoái chứa các thành phần như nước, sodium laureth sulfate, betanin cùng các hạt dưỡng ẩm, đảm bảo không độc hại, không gây kích ứng hay bào mòn da tay.

Nước rửa tay kháng khuẩn Antabax sảng khoáiNước rửa tay kháng khuẩn Antabax sảng khoái

Bên cạnh đó, nhờ được sản xuất với quy trình công nghệ hiện đại, nghiêm ngặt nên có sản phẩm này có chất lượng rất tốt, giúp diệt khuẩn, đánh tan mọi vi khuẩn cùng các mùi khó chịu. Đồng thời, lưu hương thơm tươi mát, dễ chịu trên da tay sau khi sử dụng.

Nước rửa tay kháng khuẩn Antabax sảng khoái được đóng gói cẩn thận trong chai có vòi nhấn vô cùng thuận tiện với dung tích 220ml.

Nước rửa tay kháng khuẩn Antabax sảng khoái chai 220mlgiá khoảng 26.600 đồng.

Nước rửa tay kháng khuẩn Antabax sảng khoái

Sản phẩm được sản xuất với các thành phần như nước, sodium laureth sulfate, betanin, … nên có khả năng diệt khuẩn gây hại lên đến 99,99%.

Đồng thời, sản phẩm này còn được bổ sung các hoạt chất dưỡng ẩm siêu nhỏ cùng tính năng khử mùi nên có khả năng làm sạch và dưỡng ẩm cao, góp phần đánh bay các mùi khó chịu, mang đến làn da tay sạch sẽ, mềm mại, thơm mát.

Nước rửa tay kháng khuẩn Antabax sảng khoáiNước rửa tay kháng khuẩn Antabax sảng khoái

Nước rửa tay kháng khuẩn Antabax sảng khoái được đóng gói trong chai có vòi nhấn với dung tích 250ml và 500ml giúp người dùng thoải mái lựa chọn.

3 Cách sử dụng và bảo quản nước rửa tay Antabax

Khi sử dụng nước rửa tay Antabax, bạn làm ướt lòng bàn tay bằng nước, cho một lượng vừa đủ nước rửa tay vào lòng bàn tay rồi xoa đều trên tay để tạo bọt mịn. Sau khoảng 30 giây, bạn rửa sạch với nước.

Cách sử dụng nước rửa tay AntabaxCách sử dụng nước rửa tay Antabax

Để bảo quản sản phẩm nước rửa tay Antabax, bạn nhớ để chai nước rửa tay ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và tránh xa tầm tay trẻ em.

Trên đây là chia sẻ của Tip Hay về nước rửa tay Antabax với khả năng bảo vệ tay, kháng khuẩn suốt 24h. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn. Chúc bạn tìm được sản phẩm nước rửa tay phù hợp với bản thân nhé!

Từ khóa: Bảo vệ tay kháng khuẩn suốt 24h với nước rửa tay AntabaxKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh