Tip hay

Bảo vệ sức khỏe gia đình với ngũ cốc dinh dưỡng Varna từ Nutifood

Bảo vệ sức khỏe gia đình với ngũ cốc dinh dưỡng Varna từ Nutifood

Với thành phần chủ yếu từ thiên nhiên an toàn cho sức khỏe thì ngũ cốc dinh dưỡng Varna từ Nutifood sẽ là lựa chọn hoàn hảo để bảo vệ sức khỏe của bạn.

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại ngũ cốc dinh dưỡng với nhiều công dụng khác nhau. Hãy để Tip Hay giới thiệu đến bạn ngũ cốc dinh dưỡng Varna từ thương hiệu Nutifood trong bài viết sau nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu Nutifood

Đôi nét về thương hiệu NutifoodĐôi nét về thương hiệu Nutifood

Nutifood là thương hiệu sữa nổi tiếng tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin dùng. Với định hướng xuất phát từ sự kết hợp của nghiên cứu khoa học dinh dưỡng và nguồn nguyên liệu thiên nhiên, các sản phẩm của Nutifood luôn nâng cao chất lượng và chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng.

Nutifood mang đến nhiều dòng sản phẩm đa dạng như sữa trái cây, trà, sữa chua, cà phê, ngũ cốc,... cho nhiều nhóm đối tượng khách hạng như trẻ em, thanh thiếu niên, người lớn tuổi, phụ nữ,... Đặc biệt hơn, ngũ cốc dinh dưỡng Varna được xem là sản phẩm ngũ cốc dinh dưỡng được nhiều khách hàng tin dùng.

2 Ngũ cốc dinh dưỡng Varna từ Nutifood có gì đặc biệt?

Ngũ cốc dinh dưỡng Varna xương chắc, khớp khỏe

Sản phẩm có thiết kế bao bì dạng túi zip chắc chắn bảo quản được các gói ngũ cốc nhỏ bên trong. Màu chủ đạo sẽ là màu xanh lá tượng trưng cho các thành phần thiên nhiên bên trong sản phẩm. Mặt trước sẽ là tên thương hiệu, công dụng chính và thành phần chính còn mặt sau là ngày sản xuất, hạn sử dụng và bảng giá trị dinh dưỡng.

Ngũ cốc dinh dưỡng Varna xương chắc, khớp khỏe có các thành phần chủ yếu là:

  • Bột mì nguyên cám: Chứa nhiều đồng sắt hỗ trợ lưu thông khí huyết, tăng cường hệ miễn dịch, giúp xương chắc khỏe và giảm huyết áp.
  • Chiết xuất đại mạch: Hàm lượng canxi cao hơn sữa 11 lần giúp ngăn ngừa loãng xương cùng với selen, đồng và vitamin C giúp hỗ trợ hệ miễn dịch, giải trừ các gốc tự do giúp khớp xương linh hoạt.
  • Bột đậu nành: Chứa vitamin A, vitamin B1, vitamin B2, protein, chất xơ, isoflavones,... giúp giảm nguy cơ loãng xương, tăng mật độ khoáng ở các đốt sống, ngăn ngừa hiện tượng xơ vữa động mạch, nhồi máu cơ tim.
  • Collagen thủy phân: Bổ sung collagen cho gân, xương, dây chằng, tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ xương khớp chắc khỏe và giảm cholesterol trong máu.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn chứa một số thành phần khác như: bột gạo, đường sucrose, bột bắp, đạm sữa, dầu thực vật, chất xơ, natri clorid, tricalci phosphat,...

Ngũ cốc dinh dưỡng Varna xương chắc, khớp khỏe có hương vị ngọt nhẹ và béo khi uống, bên cạnh đó, hương thơm tự nhiên của các loại ngũ cốc tạo nên hương vị đậm đà và thơm ngon. Sản phẩm đặc biệt sử dụng cho người có các bệnh về xương khớp như loãng xương, đau khớp hoặc có nhu cầu canxi cao.

Bạn có thể tìm mua ngũ cốc dinh dưỡng Varna xương chắc, khớp khỏe tại các cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc hoặc trên các trang thương mại điện tử với giá khoảng 75.000 đồng.

Bổ sung collagen cho gân, xương, dây chằng, tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ xương khớp chắc khỏeBổ sung collagen cho gân, xương, dây chằng, tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ xương khớp chắc khỏe

Ngũ cốc dinh dưỡng Varna ổn định đường huyết

Bao bì của sản phẩm cũng sẽ được đóng dạng túi zip với những gói ngũ cốc nhỏ bên trong. Tuy nhiên, màu sắc bên ngoài sẽ là màu hồng tượng trưng cho khí huyết luôn khỏe mạnh. Mặt trước sẽ là tên thương hiệu, thành phần và công dụng chính, mặt sau là ngày sản xuất, hạn sử dụng và bảng giá trị dinh dưỡng.

Thành phần chính của ngũ cốc dinh dưỡng Varna ổn định đường huyết bao gồm:

  • Đông trùng hạ thảo: Chứa chất D-mannitol giúp lưu thông khí huyết, giảm cholesterol trong máu và tăng cường hệ miễn dịch cũng như kích thích sản xuất Adrenalin giúp vận chuyển oxy đến não bộ.
  • Đạm đậu nành: Giúp cải thiện sức khỏe tim mạch, ngăn ngừa sự hình thành tế bào ung thư và tăng cường chức năng hệ tiêu hóa.
  • Đường Isomaltulose: Hỗ trợ cải thiện việc chuyển hóa đường trong cơ thể và giúp cơ thể tránh bị tăng đường huyết đột ngột.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn chứa một số thành phần khác như: Bột mì, bột đậu nành, chiết xuất đại mạch, bột bắp, chất béo thực vật, chất xơ thực phẩm,...

Hương vị của ngũ cốc dinh dưỡng Varna ổn định đường huyết sẽ có vị ngọt thanh và hơi béo đọng lại hai bên trong miệng. Sản phẩm thích hợp cho những bệnh nhân đang mắc các bệnh về đái tháo đường, tiền đái tháo đường và đái tháo đường thai kỳ.

Bạn có thể tìm mua ngũ cốc dinh dưỡng Varna xương chắc, khớp khỏe tại các cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc hoặc trên các trang thương mại điện tử với giá khoảng 100.000 đồng.

Đông trùng hạ thảo giúp lưu thông khí huyết và tăng cường hệ miễn dịchĐông trùng hạ thảo giúp lưu thông khí huyết và tăng cường hệ miễn dịch

Ngũ cốc dinh dưỡng Varna tăng cường đề kháng

Thiết kế bên ngoài của sản phẩm sẽ là dạng túi zip với các gói ngũ cốc nhỏ bên trong. Màu sắc chủ đạo là màu xanh dương đậm đẹp mắt. Mặt trước cũng sẽ là tên thương hiệu, công dụng và thành phần chính, mặt sau là ngày sản xuất, hạn sử dụng và bảng giá trị dinh dưỡng.

Thành phần nổi bật của ngũ cốc dinh dưỡng Varna tăng cường đề kháng là:

  • Tổ yến tinh chế: Chứa nhiều protein, các axit amincarbohydrate giúp tăng cường hệ thống miễn dịch và cải thiện chức năng tiêu hóa.
  • Chất xơ thực phẩm và vitamin B: Hỗ trợ đường ruột khỏe mạnh và hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn.
  • Vitamin C, kẽm, vitamin A, vitamin E: Giúp tăng cường sức đề kháng và ngăn ngừa nguy cơ xơ vữa động mạch.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn chứa một số thành phần khác như: Đường sucrose, kẽm oxyd, chiết xuất đại mạch, đạm sữa, bột mì nguyên cám, bột đậu nành,...

Ngũ cốc dinh dưỡng Varna tăng cường đề kháng sẽ có vị ngọt hơn một chút so với 2 loại kia và vẫn giữ lại độ béo vừa phải không gây ngán. Sản phẩm phù hợp với người ăn uống kém, biếng ăn và người bệnh cần hồi phục sức khỏe.

Bạn có thể tìm mua ngũ cốc dinh dưỡng Varna xương chắc, khớp khỏe tại các cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc hoặc trên các trang thương mại điện tử với giá khoảng 82.000 đồng.

Tổ yến tinh chế giúp tăng cường hệ thống miễn dịch và cải thiện chức năng tiêu hóaTổ yến tinh chế giúp tăng cường hệ thống miễn dịch và cải thiện chức năng tiêu hóa

3 Cách sử dụng ngũ cốc dinh dưỡng Varna

Bước 1 Lấy một gói ngũ cốc 25g trong túi ngũ cốc dinh dưỡng Varna.

Bước 2 Xé mở gói và pha với 130 - 150ml nước nóng, sau đó khuấy đều

Bước 3 Thưởng thức hương vị thơm ngon của ngũ cốc dinh dưỡng Varna

Bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời

Tránh để sản phẩm tiếp xúc với nước hoặc không khí vì sẽ ảnh hưởng đến chất lượng bên trong.

Cách sử dụng ngũ cốc dinh dưỡng VarnaCách sử dụng ngũ cốc dinh dưỡng Varna

4 Những lưu ý khi dùng ngũ cốc dinh dưỡng Varna

Nên sử dụng ngũ cốc dinh dưỡng cho người trưởng thành trên 19 tuổi để phát huy tối đa công dụng, nên uống 2 lần mỗi ngày và mỗi lần 200ml.

Để đảm bảo hàm lượng chất dinh dưỡng trong ngũ cốc hấp thụ vào cơ thể thì bạn nên uống vào buổi sáng và trước khi đi ngủ từ 1 đến 2 tiếng.

Không nên lạm dụng ngũ cốc dinh dưỡng để thay thế các bữa ăn vì sẽ khiến bạn bị đầy bụng và khó tiêu.

Không nên tiêu thụ quá nhiều ngũ cốc vì sẽ khiến bạn bị lão hóa sớm, tăng nguy cơ mắc các bệnh mãn tính và hội chứng ruột kích thích.

Những lưu ý khi dùng ngũ cốc dinh dưỡng VarnaNhững lưu ý khi dùng ngũ cốc dinh dưỡng Varna

Trên đây là chia sẻ của Tip Hay về ngũ cốc dinh dưỡng Varna từ Nutifood. Hy vọng bạn đã chọn cho mình và người thân sản phẩm ngũ cốc dinh dưỡng phù hợp để có được sức khỏe tốt nhất nhé.

Từ khóa: Bảo vệ sức khỏe gia đình với ngũ cốc dinh dưỡng Varna từ NutifoodKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh