Tip hay

Bảo vệ sức khỏe gia đình bạn với các loại trà thảo mộc Bắc Thái

Bảo vệ sức khỏe gia đình bạn với các loại trà thảo mộc Bắc Thái

Trà thảo mộc, cụ thể là trà Bắc Thái, đang ngày càng phổ biến với nhiều người. Cùng tìm hiểu các loại trà thảo mộc Bắc Thái tốt cho sức khỏe gia đình bạn qua bài viết sau đây nha!

Trà thảo mộc Bắc Thái được nhiều người ưa chuộng bởi hương vị thơm ngon cùng nhiều lợi ích mà loại trà này mang đến. Cùng Bách hoá XANH khám phá các loại trà thảo mộc Bắc Thái giúp sức khoẻ gia đình bạn được bảo vệ nha.

1 Đôi nét về thương hiệu Bắc Thái

Thương hiệu trà Bắc Thái là thương hiệu trà mới trên thị trường trà Việt NamThương hiệu trà Bắc Thái là thương hiệu trà mới trên thị trường trà Việt Nam

Trà Bắc Thái là sản phẩm của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Đại gia, đây là thương hiệu trà số 1 Việt Nam với hơn 80 sản phẩm trà các loại.

Các sản phẩm trà Bắc Thái mang đến người dùng hương vị tươi ngon, thanh mát, khiến tinh thần của bạn trở nên tỉnh táo hơn để sẵn sàng cho một ngày dài hoạt động. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe người dùng, giúp thanh nhiệt, mát gan, giảm mệt mỏi,...

2 Sản phẩm trà của Bắc Thái có gì đặc biệt?

Trà tâm sen Bắc Thái đặc biệt

Trà tâm sen Bắc Thái đặc biệtTrà tâm sen Bắc Thái đặc biệt

Bao bì, thiết kế của trà tâm sen Bắc Thái đặc biệt: Trà được sấy khô, đóng gói trong túi zip gọn nhẹ, tiện lợi, dễ sử dụng, dễ bảo quản.

Thành phần của trà tâm sen Bắc Thái đặc biệt: Chứa 100% tâm sen nguyên chất.

Công dụng của trà tâm sen Bắc Thái đặc biệt: Thanh lọc cơ thể, điều trị mất ngủ, hạn chế nguy cơ tăng huyết áp, hỗ trợ điều trị tiểu đường, thanh lọc cơ thể và giúp giảm cân một cách hiệu quả.

Hương vị: Trà tâm sen Bắc Thái mang đến hương trà thơm mát cùng vị trà đắng nhẫn đặc trưng.

Giá của trà tâm sen Bắc Thái đặc biệt: Khoảng 129.000 đồng/ 1 gói 200g.

Trà nụ vối đặc biệt Bắc Thái

Trà nụ vối đặc biệt Bắc TháiTrà nụ vối đặc biệt Bắc Thái

Bao bì, thiết kế của trà nụ vối đặc biệt Bắc Thái: Nụ vối được sấy khô và đóng gói rất kỹ càng, kín đáo, phần bao bì của trà nổi bật với gam màu sáng và dòng chữ "Nụ vối" cỡ lớn.

Thành phần của trà nụ vối đặc biệt Bắc Thái: Trà chứa 100% nụ vối được sấy khô ở nhiệt độ khoảng 40 độ liền mạch cho đến khi khô, đảm bảo không có nguy cơ nhiễm nấm mốc.

Công dụng của trà nụ vối đặc biệt Bắc Thái: Thanh lọc mát gan, góp phần chống lão hoá, hỗ trợ giảm mỡ máu, kiểm soát đường huyết nhờ hoạt chất polyphenol có trong nụ vối.

Hương vị: Trà nụ vối sở hữu hương vị thanh mát, tươi ngon, ngay cả khi dùng trà còn nóng.

Giá của trà tâm nụ vối đặc biệt Bắc Thái: Khoảng 41.000 đồng/ 1 gói 200g

3 Cách sử dụng trà Bắc Thái

Đối với trà tâm sen Bắc Thái đặc biệt

Bạn dùng 5g trà tâm sen cho mỗi lần uốngBạn dùng 5g trà tâm sen cho mỗi lần uống

Bước 1 Bạn lấy khoảng 5g trà tâm sen cho vào ấm, đổ khoảng 100ml nước sôi. Độ đậm, nhạt của trà tùy theo sở thích.

Bước 2 Hãm trong 3 phút rồi sử dụng, bạn có thể tiếp tục cho nước mới vào (1 lần tâm sen có thể dùng từ 2 - 3 lần nước sôi). Bạn có thể dùng trà nóng hoặc cho trà vào ngăn mát tủ lạnh để có được trà lạnh nha.

Cách bảo quản trà: Sau khi lấy trà ra khỏi túi zip, bạn nhớ ấn vào túi cho không khí thoát ra ngoài, sau đó miết kín miệng túi lại bằng đường zip ở miệng túi nha. Bạn để túi trà ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp. Nếu đã mở túi, bạn nên dùng trong vòng 20 ngày trở lại.

Đối với trà nụ vối đặc biệt Bắc Thái

Bạn dùng 7 - 10g nụ vối mỗi lần pha tràBạn dùng 7 - 10g nụ vối mỗi lần pha trà

Bước 1 Bạn cho 7 - 10g nụ vối vào ấm hoặc bình trà, rót vào đó khoảng 100 - 150ml nước sôi.

Bước 2 Hãm trà 5 phút rồi rót ra ly là có thể dùng được bạn nhé. Bạn có thể uống trà khi còn nóng hoặc thêm đá lạnh tuỳ thích.

Cách bảo quản trà: Sau khi sử dụng trà nụ vối, bạn bít thật kín miệng túi để đạt hiệu quả bảo quản tốt nhất. Để túi trà đã dùng ở nơi khô ráo, tránh nơi ẩm ướt và tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

4 Những lưu ý khi dùng trà Bắc Thái

Khi đang đói thì đừng nên uống trà bạn nhéKhi đang đói thì đừng nên uống trà bạn nhé

Sau đây là những điều bạn cần lưu ý khi dùng trà Bắc Thái:

  • Đừng uống trà khi đói: Uống trà khi đói có thể gây ra cảm giác thèm ăn và khiến khoang miệng của bạn ngày càng khô hơn.
  • Không uống trực tiếp trước hoặc sau bữa ăn: Khi uống trà vào lúc này có thể khiến cơ thể bạn hấp thụ được ít chất sắtprotein thu được từ bữa ăn hơn. Thời điểm uống trà thích hợp là từ 30 - 60 phút trước hoặc sau bữa ăn.
  • Uống trà quá nóng: Việc này có thể dẫn đến nguy cơ mắc bệnh ung thư vòm họng và làm tổn thương đến niêm mạc dạ dày.
  • Không uống trà quá đặc: Trong trà chứa một lượng tanin khá cao nên trà quá đậm đặc có thể gây mất ngủ và đau dạ dày, tệ hơn là sẽ dẫn tới thiếu vitamin B, khiến niêm mạc dạ dày co thắt, gây ảnh hưởng xấu đến chức năng tiêu hóa.
  • Không uống trà với thuốc: Trà có chứa chất tannin, khi kết hợp với các dược chất sẽ khiến cho hiệu quả của thuốc kém đi hoặc làm cho thuốc mất tác dụng.

Trên đây là thông tin về trà thảo mộc Bắc Thái mà Tip Hay đã tổng hợp được. Hy vọng những thông tin này hữu ích với bạn. Chúc bạn nhiều sức khoẻ!

Từ khóa: Bảo vệ sức khỏe gia đình bạn với các loại trà thảo mộc Bắc Tháitrà thảo mộc bắc tháitrà thảo mộctrà bắc tháitrà thảo mộc bắc tháitrà thảo mộctrà bắc thái