Tip hay

Bảo vệ răng miệng của bé yêu toàn diện với kem đánh răng Pierrot

Bảo vệ răng miệng của bé yêu toàn diện với kem đánh răng Pierrot

Trẻ em là lứa tuổi cần phải chăm sóc răng an toàn bằng kem đánh răng chất lượng. Hãy cùng bảo vệ răng miệng của bé yêu toàn diện với kem đánh răng Pierrot nhé.

Việc chăm sóc răng miệng cho trẻ em thì phải cần lựa chọn ngay một loại kem đánh răng tốt. Hôm nay hãy cùng Tip Hay bảo vệ răng miệng của bé yêu toàn diện với kem đánh răng Pierrot ngay tại nhà nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu kem đánh răng Pierrot

Một số sản phẩm kem đánh răng của thương hiệu PierrotMột số sản phẩm kem đánh răng của thương hiệu Pierrot

Pierrot chính là một loại kem đánh răng hàng đầu Tây Ban Nha chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc răng miệng. Thương hiệu này có chất lượng cao và có từ những năm 1945, đến nay thương hiệu Pierrot đã tạo được niềm tin cho người sử dụng và có mặt hơn 55 quốc gia trên thế giới.

Thương hiệu kem đánh răng Pierrot cũng là một trong những thương hiệu được nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn và tin dùng. Bởi Pierrot có những công nghệ hiện đại sáng tạo, không ngừng học hỏi cho ra đời rất nhiều sản phẩm chăm sóc răng miệng từ bàn chải cho đến các loại kem đánh răng, xịt thơm miệng,..

Sản phẩm của Pierrot được làm từ các chất thiên nhiên như mật ong, trà xanh, lô hội,..chính vì thế loại kem đánh răng đến từ thương hiệu này rất an toàn, vừa có tác dụng làm sạch răng và lành tính, cực kỳ tốt cho trẻ em đấy.

2 Kem đánh răng Pierrot có gì đặc biệt mà tốt cho trẻ em đến thế

Kem đánh răng trắng răng Pierrot

Kem đánh răng trắng răng với chiết xuất từ thiên nhiên an toàn cho trẻ nhỏKem đánh răng trắng răng với chiết xuất từ thiên nhiên an toàn cho trẻ nhỏ

Kem đánh trắng răng Pierrot có đặc tính nổi trội là kết hợp 2 tác dụng chỉ trong 1 tuýp kem đánh răng. Nó vừa có tác dụng làm sạch răng vừa có thể làm trắng bề mặt răng mà không gây nguy hại cho men răng.

Loại kem đánh răng này được chiết xuất từ bạc hà và đu đủ có từ thiên nhiên nhằm đem lại hơi thở thơm mát cho răng. Một điểm nổi bật của nó chính là có thể đánh bay các vết bẩn, mảng bám trên răng giúp răng trắng khỏe. Ngoài ra thì với thành phần lành tính, hương thơm của kem là một sự lựa chọn tuyệt vời và đúng đắn cho trẻ em sử dụng.

Kem đánh răng trắng răng Pierrotgiá khoảng 65.000VNĐ/ tuýp.

Kem đánh răng Pierrot keo ong chắc khỏe nướu

Kem đánh răng keo ong cho nướu chắc khỏe Pierrot an toàn cho trẻ nhỏKem đánh răng keo ong cho nướu chắc khỏe Pierrot an toàn cho trẻ nhỏ

Một loại kem đánh răng khác đến từ thương hiệu Pierrot được làm từ keo ong có tác dụng đặc biệt chính là giúp ngăn ngừa các bệnh răng miệng, giúp nướu khỏe mạnh và miệng thơm tho suốt cả ngày dài.

Kem đánh răng keo ong cho nướu chắc khỏe Pierrot có tác dụng ngăn ngừa chảy máu nướu, an toàn cho trẻ nhỏ. Ngoài ra thì loại này còn có chiết xuất từ hoa cúc ngăn ngừa viêm, sưng nướu.

Loại này an toàn cho trẻ nhỏ bởi nó không chứa paraben nên an toàn cho người sử dụng ngoài ra còn có fluoride giúp ngăn ngừa các mảng bám tích tụ trên răng và chống sâu răng hiệu quả nữa đấy.

Kem đánh răng keo ong cho nướu chắc khỏe Pierrotgiả khoảng 60.000VNĐ/ 1 tuýp 75ml.

Gel đánh răng cho bé trên 2 tuổi Pierrot Piwy hương dâu tây

Gel đánh răng cho bé trên 2 tuổi Pierrot Piwy có mùi hương dâu tâyGel đánh răng cho bé trên 2 tuổi Pierrot Piwy có mùi hương dâu tây

Gel đánh răng cho bé trên 2 tuổi Pierrot Piwy có ưu điểm vượt trội đó là không có chứa chất bảo quản nên tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt sản phẩm có chứa canxi lactate nhằm ngăn ngừa hình thành cao răng, giúp bảo vệ men răng và nướu cho bé. Ngoài ra gel còn chứa fluoride giúp ngăn ngừa hình thành mảng bám và chống sâu răng hiệu quả.

Gel đánh răng cho bé trên 2 tuổi có nhiều công dụng vượt trội nhằm giúp cho các bé được chăm sóc răng miệng hiệu quả và giúp răng chắc khỏe.

Gel đánh răng cho bé trên 2 tuổi Pierrot Piwygiá khoảng 45.000VNĐ/ 1 tuýp 75ml.

Trên đây chính là một số thông tin về thương hiệu Pierrot uy tín và một số loại kem đánh răng an toàn cho bé. Bạn nên lựa chọn thương hiệu này để giúp bé yêu nhà bạn có răng miệng chắc khỏe nhé.

Từ khóa: Bảo vệ răng miệng của bé yêu toàn diện với kem đánh răng Pierrotkem đánh răng pierrotkem đánh răng pierrot