Tip hay

Bảo vệ răng chắc khỏe với kem đánh răng cao cấp 2080 than hoạt tính

Bảo vệ răng chắc khỏe với kem đánh răng cao cấp 2080 than hoạt tính

Cùng bảo vệ răng chắc khỏe với kem đánh răng cao cấp 2080 than hoạt tính. Xem ngay thông tin về sản phẩm trong bài viết bên dưới.

Bảo vệ răng miệng sạch sẽ, chắc khỏe là vấn đề quan trọng hàng đầu được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang tìm một loại kem đánh răng có thể đáp ứng được các vấn đề trên mà mức giá lại phải chăng thì hãy xem ngay kem đánh răng cao cấp 2080 than hoạt tính.

1 Đôi nét về thương hiệu 2080

Thương hiệu 2080 được ra đời từ năm 1954 tại Hàn Quốc, thuộc tập đoàn Aekyung. Với hơn 1 thập kỷ phát triển, tập đoàn Aekyung đã trở thành một trong những tập đoàn mỹ phẩm lớn hàng đầu tại Hàn Quốc, cung cấp đa dạng các sản phẩm từ chăm sóc tóc, chăm sóc da đến cả nước giặt.

Đôi nét về thương hiệu 2080Đôi nét về thương hiệu 2080

Thương hiệu 2080 chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc răng miệng, nổi bật phải kể đến những tuýp kem đánh răng 2080 được nhiều khách hàng tin dùng vì chất lượng cao mà giá cả lại rất phải chăng.

2 Kem đánh răng cao cấp 2080 than hoạt tính có gì đặc biệt?

Kem đánh răng cao cấp 2080 than hoạt tính có thành phần chính là dental-tye, sodium, silica,... giúp làm sạch răng miệng hiệu quả, ngăn ngừa sâu răng và giúp răng chắc khỏe.

Với thành phần chính là than hoạt tính, sản phẩm giúp làm sạch mọi vết bẩn bám trên răng, mang đến cho bạn hàm răng trắng sáng sạch sẽ. Ngoài ra sản phẩm có hương bạc hà thơm mát, the nhẹ nên sẽ mang đến cảm giác vô cùng sảng khoái sau khi sử dụng.

Kem đánh răng cao cấp 2080 than hoạt tính có gì đặc biệt?Kem đánh răng cao cấp 2080 than hoạt tính có gì đặc biệt?

3 Cách sử dụng và bảo quản

Cách sử dụng

Bước 1 Súc miệng để làm sạch sơ các chất bẩn bám trên răng.

Bước 2 Lấy một lượng kem đánh răng vừa đủ lên bàn chải. Sau đó chải răng theo chiều dọc từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên trong khoảng 3-5 phút.

Bước 3 Súc lại miệng với nước sạch.

Bạn nên chải răng 2 lần/ngày. Đối với trẻ em dưới 6 tuổi thì chỉ nên dùng một lượng nhỏ bằng hạt đậu theo hướng dẫn của người lớn. Trẻ em nên súc miệng kỹ sau khi đánh răng. Nếu nuốt phải kem hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ.

Cách sử dụngCách sử dụng

Lưu ý và cách bảo quản

  • Đóng chặt nắp sau khi sử dụng để không làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.
  • Không để sản phẩm rơi vào mắt.
  • Chải răng 2 lần nhưng không quá 3 lần/ngày. Hạn chế nuốt, cần nhổ ra sau khi chải răng.
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát.
  • Để sản phẩm ở nơi không có ánh nắng trực tiếp chiếu vào.
  • Giữ sản phẩm tránh xa tầm với của thú cưng.

Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráoBảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo

Trên đây là những thông tin cũng như cách sử dụng, bảo quản kem đánh răng cao cấp 2080 than hoạt tính mà Tip Hay muốn gửi đến bạn. Hy vọng bạn sẽ thấy những thông tin này hữu ích.

Từ khóa: Bảo vệ răng chắc khỏe với kem đánh răng cao cấp 2080 than hoạt tínhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh