Tip hay

Bảo vệ quần áo với nước giặt Fresh & Soft

Bảo vệ quần áo với nước giặt Fresh & Soft

Nước giặt Fresh & Soft giúp làm sạch và bảo vệ quần áo đang được rất nhiều bà nội trợ tin dùng. Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu thêm về các sản phẩm này nhé!

Một số sản phẩm nước giặt trên thị trường giúp vệ sinh sạch sẽ quần áo, nhưng lại gây hại cho sợi vải, làm giảm tuổi thọ của sản phẩm. Bộ đôi nước giặt Fresh & Soft với tính năng ưu việt, đánh tan vết bẩn và bảo vệ quần áo. Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu về các sản phẩm này qua bài viết sau!

1 Tổng quan về Fresh & Soft

Fresh & Soft là thương hiệu con thuộc Essence - một thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm giặt, tẩy quần áo nổi tiếng. Cả hai thương hiệu này thuộc Tập đoàn Lion của Nhật Bản và được sản xuất tại Thái Lan.

Các sản phẩm của Fresh & Soft nói riêng và Essence nói chung đều được sản xuất trên quy trình hiện đại. Với những sản phẩm chất lượng đạt chuẩn quốc tế, giá cả hợp lý, bình dân nên các sản phẩm này luôn được rất nhiều người ưa thích.

Thương hiệu Fresh & SoftThương hiệu Fresh & Soft

2 Nước giặt Fresh & Soft có gì đặc biệt?

Nước giặt Fresh & Soft Morning Kiss

Sản phẩm nước giặt Fresh & Soft Morning Kiss có thiết kế ấn tượng với tông màu xanh dương - trắng trong trẻo. Các họa tiết được trang trí sinh động, thông tin được in đầy đủ trên bao bì giúp tạo thuận tiện cho người tiêu dùng. Bên cạnh đó, với thiết kế dạng can nhựa có quai cầm, sản phẩm giúp người tiêu dùng dễ dàng cầm nắm và bảo quản sản phẩm.

Được sản xuất dựa trên công thức đặc biệt, sản phẩm giúp đánh tan các vết bẩn trên quần áo một cách dễ dàng, nhanh chóng. Bên cạnh đó, với thành phần polymer A, nước giặt Fresh & Soft Morning Kiss còn có khả năng ngăn chặn các vết bẩn bám trở lại.

Một điểm ưu việt khác của nước giặt Fresh & Soft Morning Kiss chính là khả năng bảo vệ quần áo. Sản phẩm tạo ra lớp màng bảo vệ chống tia UV, từ đó giúp cho quần áo bền màu và luôn mới.

Sản phẩm nước giặt Fresh & Soft Morning Kiss phù hợp sử dụng để giặt tay hoặc cho máy giặt cửa trên.

Giá tham khảo: Khoảng 169.000 đồng/can 3 lít.

Nước giặt Fresh & Soft Morning KissNước giặt Fresh & Soft Morning Kiss

Nước giặt Fresh & Soft Sparkling Kiss

Có thiết kế tương tự sản phẩm nước giặt Fresh & Soft Morning Kiss, nhưng điểm khác biệt lớn nhất của nước giặt Fresh & Soft Sparkling Kiss chính là tông màu đỏ trắng rực rỡ và sang trọng. Dạng can nhựa có quai cầm sẽ tạo thuận tiện cho quá trình sử dụng và bảo quản sản phẩm.

Nước giặt Fresh & Soft Sparkling Kiss có ưu điểm giúp cho quần áo sạch sâu và bảo vệ sợi vải. Với công thức đặc biệt, sản phẩm giúp diệt vi khuẩn, loại bỏ mùi ẩm mốc và để lại hương thơm mát cả ngày. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng giúp quần áo bền màu và luôn như mới.

Sản phẩm nước giặt Fresh & Soft Sparkling Kiss phù hợp sử dụng để giặt tay hoặc cho máy giặt cửa trên.

Giá tham khảo: Khoảng 169.000 đồng/can 3 lít.

Nước giặt Fresh & Soft Sparkling KissNước giặt Fresh & Soft Sparkling Kiss

3 Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

Hướng dẫn sử dụng

  • Đầu tiên, bạn hòa tan khoảng 45ml nước giặt với khoảng 15 lít nước (cho 7 - 10 chiếc quần áo).
  • Tiếp đến, cho quần áo vào và vò thật nhẹ nhàng.
  • Cuối cùng, xả quần áo bằng nước sạch

Hướng dẫn bảo quản

  • Để bảo quản sản phẩm được tốt nhất, bạn nên để sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp.

Sử dụng và bảo quản sản phẩmSử dụng và bảo quản sản phẩm

4 Những lưu ý khi sử dụng

  • Sau mỗi lần sử dụng sản phẩm, bạn rửa sạch và lau khô tay.
  • Để sản phẩm tránh xa tầm tay trẻ em, không được để sản phẩm dính vào mắt. Trong trường hợp bị dính vào mắt, hãy rửa kỹ bằng nước sạch.
  • Tuyệt đối không được uống. Nếu lỡ nuốt phải hãy uống ngay thật nhiều nước hoặc sữa rồi đến cơ sở y tế gần nhất để được tư vấn.

Những lưu ý khi sử dụng sản phẩmNhững lưu ý khi sử dụng sản phẩm

Trên đây là một số thông tin về các loại sản phẩm nước giặt Soft & Fresh. Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích và gợi ý thêm cho bạn sự lựa chọn để chọn mua sản phẩm phù hợp.

Từ khóa: Bảo vệ quần áo với nước giặt Fresh & SoftKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh