Tip hay

Bảo vệ làn da sạch khỏe mỗi ngày với xà bông cục Safeguard

Bảo vệ làn da sạch khỏe mỗi ngày với xà bông cục Safeguard

Tác động từ môi trường bị ô nhiễm làm da chúng ta bị ảnh hưởng. Cùng Bách Hóa XANH bảo vệ làn da sạch khỏe mỗi ngày với xà bông cục Safeguard, ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Trước những tác động tiêu cực của khói bụi ô nhiễm đến làn da, xà bông cục là liệu pháp an toàn để giúp làn da khỏe mạnh. Cùng Bách Hóa XANH bảo vệ làn da sạch khỏe mỗi ngày với xà bông cục Safeguard ngay trong bài viết này nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu Safeguard

Xà bông cục Safeguard là sản phẩm của thương hiệu Safeguard Mỹ, thuộc tập đoàn P&G được thành lập năm 1837 bởi William Procter và James Gamble.

Những sản phẩm thuộc tập đoàn P&GNhững sản phẩm thuộc tập đoàn P&G

P&G không ngừng khẳng định vị trí của mình trong lòng khách hàng. Phát triển vượt trội ở lĩnh vực như sản xuất các mặt hàng tiêu dùng và chăm sóc sức khỏe như: Nước rửa tay, sữa tắm, bột giặt, nước xả vải, xà bông cục,.... Với mục đích đưa thương hiệu đến gần hơn với khách hàng. Hiện nay thương hiệu này đã có mặt trên hơn 70 quốc gia trên thế giới.

Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, chất lượng phải đảm bảo an toàn tuyệt đối nên được “săn đón” rất nhiều trên thị trường trong và ngoài nước.

2 Các loại xà bông cục Safeguard

Xà phòng Safeguard thảo mộc thơm mát

Xà bông cục Safeguard thảo mộc thơm mát được sản xuất theo một chu trình khép kín, giám sát kỹ càng chất lượng. Với cam kết đảm bảo được chiết xuất từ các tinh chất thảo mộc, không lẫn tạp chất, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

Nguyên liệu tự nhiên tạo ra một sản phẩm an toàn và thân thiện với làn da. Sản phẩm không chỉ giúp tẩy da chết hiệu quả mà còn ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn.

Xà phòng Safeguard thảo mộc thơm mátXà phòng Safeguard thảo mộc thơm mát

Không chỉ thế, mùi hương dễ chịu của thảo mộc còn giúp bạn cảm thấy thư giãn sau một ngày mệt mỏi. Mùi hương bám nhẹ lên da sau khi tắm giúp bạn giải tỏa căng thẳng hiệu quả luôn đấy!

Giá bán tại Bách Hóa XANH khoảng 15.000 đồng/ cục 135g

Xà phòng tắm Safeguard nha đam với hương hoa

Xà phòng tắm Safeguard nha đam với hương hoa có màu hồng đẹp mắt và mùi thơm dịu nhẹ. Với công thức bảo vệ da Derma Protect vượt trội và chứa các hoạt chất dưỡng ẩm siêu nhỏ nên giúp da mềm mịn và khỏe mạnh.

Xà phòng tắm Safeguard nha đam với hương hoaXà phòng tắm Safeguard nha đam với hương hoa

Ngoài ra sản phẩm còn có chứa thành phần nha đam giúp  kích thích tái tạo chất collagen và sợi elastin hỗ trợ làm chậm lão hoá, mang lại vẻ đẹp tươi trẻ cho làn da.

Sản phẩm không làm khô da tay, tiện lợi sử dụng cho mọi nhu cầu vệ sinh cá nhân, có thể dùng để làm xà phòng tắm hoặc rửa tay chân.

Giá bán tại Bách Hóa XANH khoảng 15.000 đồng/ cục 130g

Xà phòng Safeguard Pure White trắng tinh khiết

Xà bông cục Safeguard Pure White Trắng tinh khiết nhờ thành phần: Sodium palmate, tapioca starch, sodium palm kemelate, glycerin,...có khả năng tẩy sạch những loại vi trùng gây nhiễm trùng da và mùi hôi cơ thể.

Xà bông cục Safeguard Pure White trắng tinh khiếtXà bông cục Safeguard Pure White trắng tinh khiết

Với công nghệ bảo vệ vượt trội, giúp ngăn ngừa sự phát triển trở lại của các vi khuẩn gây hại giữa các lần sử dụng như: Vi khuẩn gây bệnh thông thường, vi khuẩn gây nhiễm trùng trên da, vi khuẩn gây mùi hôi cơ thể, nấm.

Với hương phấn dịu mát, nhẹ nhàng, quyến rũ giúp cơ thể bạn lưu hương suốt ngày.

Giá bán tại Bách Hóa XANH khoảng 15.000 đồng/ cục 130g

Xà bông cục Safeguard chanh tươi mát

Xà bông cục Safeguard chanh tươi mát có màu vàng nhạt đẹp mắt và mùi hương chanh thoang thoảng, khiến bạn dễ chịu và thoải mái khi sử dụng.

Da bạn sẽ được bảo vệ suốt 24 giờ nhờ khả năng làm sạch lên tới 99% vi khuẩn gây hại cho cơ thể. Bởi sản phẩm có chứa thành phần citric acid, talc, palm kemel acid,...

Xà bông cục Safeguard chanh tươi mátXà bông cục Safeguard chanh tươi mát

Đồng thời da cũng sẽ mềm mịn và được dưỡng ẩm sâu hơn và sự tươi mát của xà phòng này cũng giúp bạn sảng khoái hơn.

Giá bán tại Bách Hóa XANH khoảng 15.000 đồng/ cục 130g

Xà bông cục Safeguard chăm sóc dịu nhẹ

Xà bông cục Safeguard chăm sóc dịu nhẹ có màu trắng và mùi thơm nồng nàn dễ chịu. Khả năng làm sạch tốt, sản phẩm đã được kiểm định và cho kết quả dịu nhẹ với da nhạy cảm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm.

Xà bông cục Safeguard chăm sóc dịu nhẹXà bông cục Safeguard chăm sóc dịu nhẹ

Xà phòng có khả năng diệt khuẩn cao, giữ vệ sinh cho cơ thể, giảm thiểu sự phát triển trở lại của 3 loại vi sinh vật gây bệnh như vi khuẩn gây nhiễm trùng trên da, nấm,.... đặc biệt là đôi tay của bạn khi tiếp xúc nhiều với các vật dụng. Nhờ vào các thành phần: Zinc pyrithione, titanium dioxide, tetrasodium etidronate,..

Bên cạnh đó, sản phẩm còn cung cấp độ ẩm và cân bằng độ pH giúp bạn luôn thoải mái, tươi mát cho ngày dài học tập và làm việc.

Giá bán tại Bách Hóa XANH khoảng 13.000 đồng/ cục 130g

3 Cách bảo quản và sử dụng xà bông cục Safeguard

Khi sử dụng xà bông cục Safeguard, bạn cần làm ướt xà phòng trước, thoa xà phòng lên da, tạo bọt và massage nhẹ nhàng. Sau đó tắm sạch lại với nước.

Để bảo quản sản phẩm nước rửa tay được trong thời gian dài và không bị hư hỏng, để nước rửa tay ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Tắm với xà bông cục Safeguard Pure White trắng tinh khiếtTắm với xà bông cục Safeguard Pure White trắng tinh khiết

Chỉ dùng ngoài da, tránh tiếp xúc trực tiếp vào mắt, nếu sản phẩm dính vào mắt, phải rửa ngay bằng nước sạch. Tránh xa tầm tay trẻ em.

Bên trên là toàn bộ thông tin về xà bông cục Safeguard, giúp bảo vệ làn da sạch khỏe mỗi ngày, mà Bách Hóa XANH muốn gửi đến bạn. Hy vọng rằng những thông tin này hữu ích cho bạn.

Từ khóa: Bảo vệ làn da sạch khỏe mỗi ngày với xà bông cục Safeguardtìm hiểu về xà bông cục safeguardthông tin về xà bông cục safeguardreview xà bông cục safeguardtìm hiểu về xà bông cục safeguardthông tin về xà bông cục safeguardreview xà bông cục safeguard