Tip hay

Bảo vệ hệ tiêu hóa cho bé với sữa HiPP Combiotic đến từ Châu Âu

Bảo vệ hệ tiêu hóa cho bé với sữa HiPP Combiotic đến từ Châu Âu

Không chỉ có hương vị thơm ngon, sữa HiPP Combiotic đến từ châu u sẽ bổ sung nhiều dưỡng chất và giúp bảo vệ, kích thích hoạt động cho hệ tiêu hóa của bé.

HiPP là 1 thương hiệu nổi tiếng từ Đức với các sản phẩm hữu cơ an toàn, tốt cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Cách riêng hôm nay, Tip Hay sẽ giới thiệu cho bạn dòng sữa HiPP Combiotic giúp bảo vệ hệ tiêu hóa cho bé nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu HiPP

Được chính thức thành lập từ năm 1898, HiPP là 1 thương hiệu nổi tiếng ở Đức và gây ấn tượng với thị trường bởi các dòng sản phẩm thiên nhiên, mang hương vị thơm ngon, dễ uống cũng như rất tốt cho sự phát triển của trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ vì có bảng thành phần chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu.

Cho đến năm 1956, HiPP trở thành thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực canh tác hữu cơ, cam kết chỉ dùng nguồn nguyên liệu sạch, có nguồn gốc từ các quốc gia châu Âu cũng như sử dụng những công nghệ nghiên cứu tiên tiến, hiện đại nhất, từ đó mang đến nhiều dòng sản phẩm hữu cơ chất lượng, thân thiện với trẻ em.

Đôi nét về thương hiệu HiPPĐôi nét về thương hiệu HiPP

Đồng thời, nhờ có gần 125 năm kinh nghiệm, HiPP đã được nhiều thành tích nổi bật như vào ngày 7/12/2012, HiPP trở thành top 3 công ty có tuổi đời vững bền nhất nước Đức theo bình chọn của tạp chí WirtschaftsWoche. Ngoài ra, vào 25/5/2013, HiPP cũng tiếp tục được bình chọn là đơn vị phát triển ổn định nhất tại quốc gia này.

2 Sữa HiPP Combiotic có gì đặc biệt?

Bên cạnh việc có bao bì dạng hộp nhựa cứng cáp, chắc chắn, sữa HiPP Combiotic được sản xuất dưới dạng bột màu trắng kem, sáng, hạt sữa rất nhỏ, mịn màng, tơi xốp, giòn khô và nhất là không bị vón cục, từ đó giúp cha mẹ dễ dàng mang sản phẩm đi nhiều nơi và pha cùng nước sôi cho con sử dụng.

Sữa HiPP Combiotic có hương vị thơm ngon và mang nhiều dưỡng chấtSữa HiPP Combiotic có hương vị thơm ngon và mang nhiều dưỡng chất

Đặc biệt, với sự kết hợp 2 loại lợi khuẩn probioticGOS và HMP cho ra công thức Combiotic, sản phẩm vừa mang hương vị thơm ngon, vừa giúp bé được nâng cao đề kháng, bổ sung canxi, vitamin D, bảo vệ hệ vi sinh đường ruột, từ đó giúp bé ít ốm vặt, giảm táo bón, kích thích sự phát triển xương, răng và hấp thụ dưỡng chất ở trẻ nhỏ.

Hiện nay, bạn có thể mua sản phẩm sữa HiPP Combiotic tại các siêu thị lớn cũng như những trang thương mại điện tử uy tín như AeonEshop, Bibo Mart, Kids Plaza,... với mức giá khoảng 655.000 đồng/800g.

3 Cách sử dụng sữa HiPP Combiotic

Để pha sữa HiPP Combiotic, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

Bước 1 Đầu tiên, bạn đun sôi nước pha sữa và để nhiệt độ nguội xuống khoảng 40 - 50 độ C.

Bước 2 Sau đó, bạn pha sữa vào bình cho trẻ theo tỷ lệ 90ml nước và 2 thìa bột gạt ngang.

Bước 3 Kế tiếp, bạn đóng nắp bình sữa, lắc mạnh, để sữa nguội xuống khoảng 37 độ C, kiểm tra nhiệt độ lại lần rồi cho bé uống.

Cách sử dụng sữa HiPP CombioticCách sử dụng sữa HiPP Combiotic

4 Lưu ý khi sử dụng sữa HiPP Combiotic

Trong quá trình sử dụng sản phẩm sữa HiPP Combiotic, bạn nên lưu ý một số điểm sau:

  • Mỗi lần pha sữa, bạn nên cho bé sử dụng ngay, tránh trường hợp để trong tủ lạnh và ăn lại phần sữa thừa, từ đó có thể khiến con bị nhiễm khuẩn, đồng thời cần vệ sinh sạch sẽ các dụng cụ pha sữa sau mỗi lần sử dụng.
  • Khi pha sữa, bạn không nên dùng nước quá nóng để pha, tránh làm chết lactobacilli - lợi khuẩn lactic tự nhiên có trong sữa.
  • Đồng thời, bạn cũng không nên sử dụng lò vi sóng để hâm nóng sữa, tránh việc gây bỏng cho bé hay làm sữa bị vón cục.

Lưu ý khi sử dụng sữa HiPP CombioticLưu ý khi sử dụng sữa HiPP Combiotic

Trên đây là chi tiết các thông tin về sữa HiPP Combiotic giúp bảo vệ hệ tiêu hóa cho bé. Hy vọng với bài viết này của Tip Hay, bạn sẽ có thể bỏ túi thêm 1 dòng sản phẩm cực chất lượng và từ đó hỗ trợ cho sự phát triển khỏe mạnh của con nhé!

Từ khóa: Bảo vệ hệ tiêu hóa cho bé với sữa HiPP Combiotic đến từ Châu Âusữa hipp combioticsữa hippsữa hipp combioticsữa hipp