Tip hay

Bảo vệ đồ da không bị thấm nước bằng chai xịt nano

Bảo vệ đồ da không bị thấm nước bằng chai xịt nano

Ngày mưa những vật dụng bằng da như túi xách rất dễ bị thấm nước làm hỏng. Với chai xịt nano bạn sẽ chẳng lo tình trạng thấm nước trên đồ da nữa.

Vào mùa mưa, sợ nhất là những vật dụng thời trang bằng da như bóp, ví, túi xách hay day đeo đồng hồ bị thấm nước. Da khi thấm nước lâu ngày rất dễ bị oxi hóa trở nên bong tróc, không còn được mới như trước nữa. Không cần phải lo sợ những vấn đề đó nữa vì chỉ với chai xịt nano 100.000đ được mua rất dễ dàng trên mạng bạn có thể bảo vệ vật dụng bằng da của bạn chống thấm nước rất dễ dàng.

Túi bị thấm nướcTúi bị thấm nước

Sử dụng bình xịt nano bảo vệ da

Cách sử dụng rất là đơn giản, nếu bạn nào từng đọc bài viết chống thấm nước cho giàygiúp kính không bị đọng nước của mình sẽ biết.

Túi bị thấm nướcChuẩn bị

Bước 1  Đặt chai xịt cách vật dụng khoảng 20cm rồi xịt đều lên bề mặt.

Bước 2  Đợi sau 30 phút, xịt thêm một lớp nữa và để vật dụng khô tự nhiên trong khoảng 8 tiếng.

Sau 8 tiếng, bạn sẽ thấy được điều bất ngờ, nước sẽ chảy xuống mà không thấm vào da, chỉ đọng lại vài giọt nước mà thôi. Lúc này khi đi mưa về, việc cuối cùng của bạn là dùng khăn lau cho khô là xong, chẳng sợ đồ da bị hư nữa.

Túi khi xịt nano không còn thấm nướcTúi khi xịt nano không còn thấm nước

Trên đây là một mẹo khá là hay để bảo vệ vật dụng bằng da như túi xách, balo của các bạn khỏi bị ướt nước mưa, mong rằng với cách này sẽ giúp ích cho bạn trong thời gian sắp tới.

Từ khóa: Bảo vệ đồ da không bị thấm nước bằng chai xịt nanochống thấm nước cho đồ dabảo quản đồ dađồ dachai xịt nanochống thấm nước cho đồ dabảo quản đồ dađồ dachai xịt nano