Tip hay

Bảo vệ, chăm sóc, nuôi dưỡng tóc chuyên sâu với bộ dầu gội Megumi

Bảo vệ, chăm sóc, nuôi dưỡng tóc chuyên sâu với bộ dầu gội Megumi

Để giữ cho mái tóc luôn khỏe mạnh và bóng mượt, việc chọn lựa một sản phẩm dầu gội phù hợp là rất quan trọng. Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu cách nuôi dưỡng tóc chuyên sâu với bộ dầu gội Megumi nhé!

Dầu gội là sản phẩm chăm sóc tóc rất quan trọng để giữ cho tóc sạch và khỏe mạnh. Nó giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và tế bào chết trên da đầu và tóc. Dầu gội cũng có thể cung cấp dưỡng chất cho tóc, giúp tóc mềm mượt hơn và giảm tình trạng tóc khô, gãy rụng. Dưới đây là bộ dầu gội Megumi chăm sóc tóc chắc khỏe.

1 Đôi nét về thương hiệu Megumi

Đôi nét về thương hiệu MegumiĐôi nét về thương hiệu Megumi

Megumi là thương hiệu chăm sóc tóc nổi tiếng thuộc tập đoàn Rohto-Mentholatum được thành lập từ năm 1899 tại Osaka, Nhật Bản. Chuyên phát triển các sản phẩm chăm sóc tóc tự nhiên, không chứa các thành phần độc hại, giúp nuôi dưỡng và bảo vệ tóc khỏi những tác động xấu từ môi trường và các sản phẩm hóa học khác.

Megumi tập trung vào giải quyết các vấn đề về rụng tóc, khô tóc và và đã được phân phối tại nhiều quốc gia trên thế giới, bao gồm cả Việt Nam. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng các sản phẩm của Megumi.

2 Các loại dầu gội Megumi

Dầu gội Megumi Smooth and Moist Shampoo mềm mượt & dưỡng ẩm 400ml

Dầu gội Megumi Smooth and Moist Shampoo mềm mượt & dưỡng ẩm 400mlDầu gội Megumi Smooth and Moist Shampoo mềm mượt & dưỡng ẩm 400ml

Về bao bì, thiết kế

Dầu gội Megumi Smooth and Moist Shampoo mềm mượt & dưỡng ẩm 400ml được thiết kế tinh tế và thu hút. Được đựng trong một chai nhựa trắng sáng và cam làm chủ đạo. Nắp xoay giúp người dùng sử dụng lâu dài và dễ dàng hơn.

Thành phần

Công thức 5 loại dầu dưỡng quý giá từ thiên nhiên: Dầu hạt Argan, dầu hạt Macadamia, dầu hạt Jojoba, dầu hạt hướng dương và bơ hạt mỡ giúp cung cấp dưỡng chất cho tóc, làm cho tóc trở nên mềm mượt hơn. Thành phần chính chứa Amino acid có khả năng giúp duy trì độ ẩm cho tóc, giúp cho mái tóc mềm mượt và bóng khỏe hơn. Phức hợp Ceramide cũng giữ cho tóc ẩm mượt và phòng chống hư tổn, mất nước.

Mùi hương

Dầu gội Megumi Smooth and Moist Shampoo mềm mượt & dưỡng ẩm 400ml mang một hương thơm dịu nhẹ, khiến bạn cảm thấy thoải mái và thư giãn. Hương thơm của sản phẩm có thể duy trì từ 3-6 tiếng, giúp bạn cảm nhận được công dụng của nó suốt ngày dài. Mùi hương của dầu gội Megumi Smooth and Moist Shampoo là sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh dầu thiên nhiên và các thành phần đặc biệt, tạo nên một mùi thơm tinh tế và sang trọng.

Giá tham khảo:
- Dầu gội Megumi Smooth and Moist Shampoo mềm mượt & dưỡng ẩm 400ml: Khoảng 250.000 đồng/chai.

Dầu gội Megumi Fresh and Clean Shampoo sạch sâu & thơm mát 400ml

Dầu gội Megumi Fresh and Clean Shampoo sạch sâu & thơm mát 400mlDầu gội Megumi Fresh and Clean Shampoo sạch sâu & thơm mát 400ml

Về bao bì, thiết kế

Dầu gội Megumi Fresh and Clean Shampoo sạch sâu & thơm mát 400ml được đựng trong một chai nhựa trắng sáng với nắp xoay màu xanh lá biển tươi sáng, phù hợp với tính chất thơm mát và sạch sẽ của sản phẩm. Chai dầu gội có dung tích lên tới 400ml giúp người dùng có thể sử dụng trong thời gian dài.

Thành phần

Thành phần dịu nhẹ Betaine giúp làm sạch da đầu và tóc một cách nhẹ nhàng, không gây kích ứng da. Tinh chất bạc hà có tác dụng làm mát và sảng khoái cho da đầu, giúp giảm ngứa và khử mùi hiệu quả.

Chiết xuất các loại tảo biển cũng giúp nuôi dưỡng tóc từ bên trong, từ đó giữ cho mái tóc mềm mượt, óng ả, giảm tình trạng rụng tóc và tóc khô xơ. Phù hợp với tóc thường và tóc dầu.

Mùi hương

Dầu gội Megumi Fresh and Clean Shampoo sạch sâu & thơm mát 400ml có mùi hương tươi mát và sảng khoái. Mùi hương của sản phẩm không quá nồng nặc, vì vậy làm cho bạn cảm thấy dịu nhẹ trong lúc tắm gội. Dầu gội mang lại cho bạn cảm giác sạch sẽ và tươi mới, giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa và các chất gây khó chịu khác trên tóc và da đầu.

Giá tham khảo:
- Dầu gội Megumi Fresh and Clean Shampoo sạch sâu & thơm mát 400ml: Khoảng 250.000 đồng/chai.

Dầu gội Megumi Control Shampoo ngăn rụng tóc 250ml

Dầu gội Megumi Control Shampoo ngăn rụng tóc 250mlDầu gội Megumi Control Shampoo ngăn rụng tóc 250ml

Về bao bì, thiết kế

Dầu gội Megumi Control Shampoo ngăn rụng tóc 250ml có bao bì đơn giản, thanh lịch, giúp sản phẩm trở nên dễ sử dụng và thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng.Thiết kế có dung tích lớn và vòi xịt giúp người dùng tiện lợi khi mang đi du lịch hoặc sử dụng thường xuyên hàng ngày.

Thành phần

Sản phẩm chứa olive oil (Dầu ô liu) thiên nhiên giàu vitamin E và acid béo không no, giúp nuôi dưỡng tóc khỏe mạnh và bóng khỏe hơn. Ngoài ra, dầu gội còn chứa glycerin - một loại độ ẩm tự nhiên có trong da và tóc, giúp duy trì độ ẩm cho tóc và giữ cho tóc luôn mềm mượt.

Mùi hương

Dầu gội Megumi Control Shampoo ngăn rụng tóc 250ml mang một mùi hương thơm dễ chịu, không quá mạnh mẽ nhưng vẫn có độ lưu hương vừa phải. Mùi hương này mang lại cảm giác thoải mái trong lúc tắm gội, làm cho việc chăm sóc tóc trở nên thú vị hơn.

Giá tham khảo:
- Dầu gội Megumi Control Shampoo ngăn rụng tóc 250ml: Khoảng 170.000 đồng/chai.

3 Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụng Hướng dẫn sử dụng

Bước 1 Làm ướt tóc bằng nước ấm hoặc nóng để mở lỗ chân lông và giúp dầu gội thẩm thấu vào tóc.

Bước 2 Lấy một lượng dầu gội vừa đủ: Lấy lượng dầu gội phù hợp với chiều dài và độ dày của tóc. Vòi xịt sẽ giúp bạn kiểm soát lượng xà phòng tốt hơn.

Bước 3 Nhẹ nhàng xoa đều dầu gội: Xoa đều dầu gội lên tóc và da đầu bằng đầu ngón tay, từ những vùng đầu tiên đến những vùng sau. Nên massage nhẹ nhàng và không nên cọ rửa quá mạnh để tránh gây tổn thương cho da đầu.

Bước 4 Sau khi đã nhẹ nhàng xoa đều dầu gội, hãy xả sạch với nước ấm hoặc nước lạnh.

Lưu ý: Để xa tầm tay trẻ em. Tránh để sản phẩm dính vào mắt. Nếu dính vào mắt hãy rửa sạch với nước

Trên đây là 3 dòng sản phẩm chăm sóc tóc của dầu gội Megumi mà Tip Hay muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp.

Từ khóa: Bảo vệ chăm sóc nuôi dưỡng tóc chuyên sâu với bộ dầu gội MegumiKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh