Tip hay

Bao cao su 12 con giáp là gì? Những tác hại của bao cao su 12 con giáp

Bao cao su 12 con giáp là gì? Những tác hại của bao cao su 12 con giáp

Trên thị trường hiện nay, có một loại sản phẩm được gọi là bao cao su 12 con giáp. Loại sản phẩm này có an toàn khi sử dụng không? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Bên cạnh những loại bao cao su truyền thống, trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều dạng bao cao su khác nhau nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng. Trong đó, bao cao su 12 con giáp mới xuất hiện gần đây đã đặt ra nghi vấn về vấn đề an toàn khi sử dụng. Vậy có nên sử dụng loại bao cao su này không? Hãy cùng Bách hoá XANH tìm hiểu nhé!

1 Bao cao su 12 con giáp là gì?

Hiện nay, bao cao su không chỉ đơn thuần là một biện pháp tránh thai và phòng ngừa các bệnh lây qua đường tình dục. Mà bên cạnh đó, một số loại bao cao su còn có tác dụng đem lại cảm giác mới lạ trong chuyện chăn gối.

Trong đó, bao cao su 12 con giáp được nhiều người biết đến là một dòng sản phẩm có tác dụng tuyệt vời trong việc mang đến cảm giác hưng phấn khi quan hệ. Điểm khác biệt lớn nhất của sản phẩm này so với các loại bao cao su khác nằm ở hình dáng và màu sắc. Hình dáng của bao cao su 12 con giáp được lấy cảm hứng từ các con vật quen thuộc như chuột, ngựa, trâu, dê,... với màu sắc vô cùng sặc sỡ.

Bao cao su 12 con giáp là gì?Bao cao su 12 con giáp là gì?

2 Những tác hại của bao cao su 12 con giáp

Một số tác hại có thể gặp khi sử dụng bao cao su 12 con giáp:

  • Sử dụng phải bao cao su không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng: Bao cao su 12 con giáp được cho là có nguồn gốc xuất xứ từ Thái Lan và được xách tay về Việt Nam. Tuy nhiên, vẫn chưa có cơ quan uy tín nào kiểm định chất lượng và độ an toàn của loại sản phẩm này. Bao bì của bao cao su 12 con giáp tuy bắt mắt, thế nhưng vẫn chưa có chứng nhận an toàn nên có thể tiềm ẩn những chất gây hại cho sức khỏe.
  • Gây ra tổn thương khi quan hệ: Hình dạng của bao cao su 12 con giáp tuy bắt mắt, nhưng nếu được làm với chất liệu không tốt có thể sẽ gây ra trầy xước cho đối phương khi quan hệ. Nghiêm trọng hơn, nếu trong bao cao su này có chứa thành phần độc hại thì những chất này sẽ thấm vào các vết xước, gây ra tác hại khôn lường.
  • Chất lượng sản phẩm không được đảm bảo: Giá của mỗi chiếc bao cao su 12 con giáp khoảng 10.000 đồng, thấp hơn so với hầu hết các loại bao cao su uy tín trên thị trường. Do đó, rất có thể loại sản phẩm này được làm từ các nguyên liệu kém chất lượng, rất dễ xảy ra sự cố trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, nguyên liệu kém chất lượng còn có thể gây ra kích ứng da, ảnh hưởng sức khỏe cho người sử dụng.

Tác hại của bao cao su 12 con giápTác hại của bao cao su 12 con giáp

3 Cách chọn bao cao su an toàn

Khi chọn bao cao su, bạn nên ưu tiên lựa chọn những sản phẩm của thương hiệu lớn như Durex, Sagami,... Những sản phẩm của thương hiệu lớn được sản xuất trên quy trình đạt chuẩn, trải qua những kiểm nghiệm khắt khe từ khâu chọn nguyên liệu đến sản xuất và đóng gói.

Sản phẩm bao cao su của thương hiệu lớn thường có ưu điểm:

  • Chất lượng cao, có độ dai và chịu lực tốt, do đó, người dùng có thể an tâm sử dụng.
  • Sản phẩm có độ mỏng tốt, mang đến cảm giác chân thật nhất khi sử dụng.
  • Một số dòng sản phẩm có bề mặt gân, gai và gel bôi trơn, mang đến cảm giác mới lạ, tăng khoái cảm nhưng vẫn đảm bảo an toàn khi quan hệ.
  • Bên cạnh đó, bạn nên mua bao cao su ở những nơi uy tín như quầy thuốc, trung tâm thương mại hoặc gian hàng chính hãng trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki,... để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Cách chọn bao cao su an toànCách chọn bao cao su an toàn

4 Một số điều cần lưu ý khi dùng bao cao su

Khi sử dụng bao cao su, bạn cần lưu ý một số vấn đề như sau:

  • Đeo bao cao su đúng cách để tránh xảy ra sự cố trong quá trình giao hợp.
  • Không đeo 2 bao cao su cùng lúc, vì độ ma sát sẽ khiến chúng bị rách.
  • Nếu cảm thấy khô rát khi quan hệ, người dùng có thể sử dụng thêm gel bôi trơn.
  • Khi thực hiện quan hệ bằng miệng với bao cao su, cần cẩn trọng để tránh bao cao su hoặc gel bôi trơn gây kích ứng niêm mạc môi, miệng và lưỡi.
  • Tuyệt đối không được nuốt bao cao su.
  • Không sử dụng bao cao su đã hết hạn sử dụng.
  • Không tái sử dụng bao cao su
  • Nếu cơ thể bị kích ứng hoặc xuất hiện dấu hiệu lạ khi sử dụng bao cao su, bạn nên ngừng sử dụng và đến gặp bác sĩ để được kiểm tra và tư vấn.
  • Sau khi sử dụng, người dùng cần thắt nút miệng bao cao su lại, gói vào khăn giấy hoặc túi nilon rồi vứt vào sọt rác.
  • Để bao cao su tránh xa tầm tay của trẻ nhỏ.

Một số lưu ý khi dùng bao cao suMột số lưu ý khi dùng bao cao su

Trong bài viết này, Tip Hay đã giải đáp thắc mắc có nên dùng bao cao su 12 con giáp hay không? Đồng thời, bài viết cũng đã hướng dẫn cách chọn bao cao su an toàn và những lưu ý khi sử dụng sản phẩm. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn.

Nguồn: Thuocdantoc.org

Từ khóa: Bao cao su 12 con giáp là gì? Những tác hại của bao cao su 12 con giápKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh