Tip hay

Bánh xốp viên Lee Biscuits - món ăn vặt được nhiều người yêu thích

Bánh xốp viên Lee Biscuits - món ăn vặt được nhiều người yêu thích

Bánh xốp viên Lee Biscuits giòn xốp, mềm tan trong miệng là món ăn vặt được rất nhiều người yêu thích. Cùng tìm hiểu xem món bánh này có gì đặc biệt nhé!

Với hương vị thơm ngọt và thiết kế miếng bánh hình vuông mới mẻ, bánh xốp viên Lee Biscuits “gây thương nhớ” với khách hàng ngay từ lần đầu tiên ăn thử! Nếu bạn là một tín đồ ăn vặt, đừng bỏ lỡ những thông tin thú vị về bánh xốp viên Lee Biscuits dưới đây nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Lee Biscuits

Một số sản phẩm của hãng bánh kẹo Lee BiscuitsMột số sản phẩm của hãng bánh kẹo Lee Biscuits

Lee Biscuits là một hãng bánh, kẹo đến từ Malaysia với châm ngôn đem đến những chiếc bánh quy tuyệt vời nhất cho quý khách hàng của mình.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống lâu đời và công nghệ hiện đại, cùng với sự toàn tâm toàn ý của những đầu bếp tài năng đã cho ra đời những món bánh quy thơm ngon thượng hạng, đảm bảo luôn khiến thực khách hài lòng.

Gần 90 năm phát triển và trưởng thành, Lee Biscuits đã thành công không chỉ ở thị trường Malaysia mà còn trên khắp khu vực Châu Á và thế giới.

2 Bánh xốp viên Lee Biscuits có gì đặc biệt?

Bao bì sản phẩm

Bánh xốp viên Lee Biscuits với bao bì bắt mắtBánh xốp viên Lee Biscuits với bao bì bắt mắt

Bánh xốp viên Lee Biscuits có 2 loại bao bì: gói 90g hoặc gói 200g, trên bao bì sản phẩm giới thiệu hình ảnh thực của những viên bánh xốp hình vuông với ba lớp nhân kem lạ mắt, hấp dẫn.

Mặt sau gói bánh là những thông tin về thành phần, giá trị dinh dưỡng,… cùng các thông tin khác của sản phẩm.

Thành phần chính

Bánh xốp viên Lee Biscuits với thành phần đơn giản nhưng thành phẩm ấn tượngBánh xốp viên Lee Biscuits với thành phần đơn giản nhưng thành phẩm ấn tượng

Chỉ từ những thành phần quen thuộc như bột mì, đường, chất tạo xốp, nhưng với công thức riêng của các đầu bếp làm bánh tại Lee Biscuits, món bánh xốp viên này có độ giòn xốp hoàn hảo, hòa quyện cùng nhân kem thơm ngon khiến bạn không thể dừng lại sau miếng bánh đầu tiên.

Công dụng

Bánh xốp viên Lee Biscuits là món ăn vặt được nhiều người yêu thíchBánh xốp viên Lee Biscuits là món ăn vặt được nhiều người yêu thích

Bánh xốp viên Lee Biscuits phù hợp để làm món ăn nhẹ, tiếp đãi khách tới nhà và cũng rất tiện lợi để đem theo trong những buổi dã ngoại cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp.

Bạn có thể dùng bánh xốp viên Lee Biscuits cùng với các loại nước ép hoa quả hoặc trà sữa, trà chanh đều là ý tưởng hay ho.

Hương vị

4 hương vị của bánh xốp viên Lee Biscuits4 hương vị của bánh xốp viên Lee Biscuits

Bánh xốp viên Lee Biscuits có 4 hương vị, tương ứng với 4 loại nhân kem khác nhau.

  • Vị kem socola: vị ngọt pha lẫn chút đắng dịu đặc trưng của socola là điểm nhấn không thể chối từ.
  • Vị kem chanh: lớp kem ngọt ngào kết hợp cùng vị chanh tươi mát gợi nhắc về mùa hè tươi đẹp.
  • Vị kem dâu tây: dâu tây chua nhẹ giúp giảm bớt độ ngọt của kem, dành cho những ai không hảo ngọt.
  • Vị phô mai: phô mai béo ngậy quyến rũ, độ mặn vừa phải.

Giá thành

Bánh xốp viên Lee Biscuits hiện có bán tại các cửa hàng Tip Hay:

Trên đây là một số thông tin chung về bánh xốp viên Lee Biscuits – món ăn vặt ngày càng chinh phục được nhiều thực khách Việt. Tip Hay kính chúc quý khách thưởng thức bánh xốp viên Lee Biscuits ngon miệng!

Từ khóa: Bánh xốp viên Lee Biscuits - món ăn vặt được nhiều người yêu thíchKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh