Tip hay

Bánh xốp Sweet Roll của nước nào? Giá bao nhiêu?

Bánh xốp Sweet Roll của nước nào? Giá bao nhiêu?

Bánh xốp Sweet Roll thơm ngon giòn ngậy và có giá trị dinh dưỡng cao. Cùng tìm hiểu bánh xốp Sweet Roll của nước nào và giá bao nhiêu trong bài viết dưới đây.

Bánh xốp Sweet Roll được nhiều tín đồ hảo ngọt yêu thích, nhiều người tin dùng lựa chọn vì là loại bánh thơm ngon, giòn xốp và còn có giá trị dinh dưỡng. Đừng bỏ qua bài viết này nếu bạn là fan của các loại bánh xốp. Tìm hiểu thương hiệu bánh Sweet Roll ngay.

1 Đôi nét về thương hiệu bánh xốp Sweet Roll

Bánh xốp Sweet Roll được sản xuất từ Đài Loan bởi nhà sản xuất Hsin Hao Food Co,.LTD. Đây là một nhà cung cấp dịch vụ đồ ăn và nông nghiệp ở Đài Loan, nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM) và nhà thiết kế thiết bị gốc (OEM).

Thương hiệu bánh Sweet RollThương hiệu bánh Sweet Roll

Những sản phẩm nổi bật của nhà máy là bánh gạo và bánh Mafa Trung Quốc. Hsin Hao Food xuất khẩu sản phẩm đi các thị trường trên khắp thế giới như Canada, Hong Kong, Singapore,...

2 Sản phẩm bánh xốp Sweet Roll có gì đặc biệt?

Bánh xốp Sweet Roll từ Đài Loan với thiết kế bao bì đẹp mắt, hấp dẫn gồm hình ảnh các loại ngũ cốc, các loại đậu và hình ảnh những thanh bánh bên trong. Bên trong túi bánh chứa nhiều thanh bánh nhỏ giúp người dùng dễ bóc và thưởng thức.

Thành phần bánh xốp Sweet Roll làm từ 16 loại hạt với giá trị dinh dưỡng cao, tạo nên hương vị cực hấp dẫn, thơm ngon và kích thích vị giác. Các loại hạt trong bánh gồm hạt hạnh nhân, đại mạch, đậu đen, đậu xanh, đậu nành, hướng dương, bí ngô,... Ngoài ra bánh còn có các thành phần như bắp, lúa mì, lúa mạch, gạo, yến mạch,... vô cùng giàu dưỡng chất.

Bánh xốp với 16 loại hạt hảo hạngBánh xốp với 16 loại hạt hảo hạng

Mỗi chiếc bánh Sweet Roll là sự kết hợp đầy tinh tế và ý vị của lớp vỏ ngoài giòn xốp và lớp nhân kem bên trong béo ngậy, thơm ngon không hề gây ngán. Bánh có dáng dài, mỏng với định lượng vừa phải nên được nhiều người yêu thích.

Sản phẩm bánh xốp Sweet Roll được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến, các loại hạt được chọn lọc kỹ lưỡng ngon lành và mang tới nguồn dinh dưỡng dồi dào. Sản phẩm không chứa chất bảo quản hay hóa chất độc hại.

Giá tham khảo: Khoảng 71.500 đồng/gói 190g

3 Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm bánh xốp Sweet Roll

Bánh xốp Sweet Roll với thành phần gồm 16 loại hạt được chọn lọc kỹ càng, mang lại giá trị dinh dưỡng cho sức khỏe nên có thể phù hợp với tất cả các đối tượng. Bạn nên ăn ngay khi vừa mở miệng mỗi túi nhỏ bên trong để đảm bảo độ giòn xốp và thơm ngon. Bạn bảo quản bánh ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp, hóa chất độc hại.

Lưu ý sử dụng bánh xốp Sweet RollLưu ý sử dụng bánh xốp Sweet Roll

Hạn sử dụng của bánh xốp Sweet Roll là 12 tháng, bạn nên sử dụng sản phẩm hết trước hạn sử dụng để đảm bảo an toàn sức khỏe. Nếu bị dị ứng với những thành phần như lúa mì, trứng, yến mạch,... thì bạn nên đọc kỹ bảng thành phần và cân nhắc trước khi sử dụng.

Bánh Sweet Roll với sự kết hợp độc đáo và giàu dưỡng chất từ 16 loại hạt ngũ cốc hảo hạng mang tới những chiếc bánh thơm ngậy và tốt cho sức khỏe. Thử ngay bánh xốp Sweet Roll bạn nhé.

Từ khóa: Bánh xốp Sweet Roll của nước nào? Giá bao nhiêu?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh