Tip hay

Bánh xốp phủ trà xanh KitKat sự hòa quyện độc đáo giữa socola và trà xanh

Bánh xốp phủ trà xanh KitKat sự hòa quyện độc đáo giữa socola và trà xanh

KitKat là thương hiệu kẹo phủ socola nổi tiếng và được nhiều người yêu thích. Bánh xốp phủ trà xanh KitKat hòa quyện độc đáo giữa socola và trà xanh.

Bên cạnh bánh xốp phủ socola truyền thống, KitKat cho ra mắt sản phẩm bánh xốp phủ trà xanh hòa quyện cùng socola thơm ngon, độc đáo. Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu về bánh xốp phủ trà xanh KitKat nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu KitKat

Thương hiệu KitKatThương hiệu KitKat

Thương hiệu KitKat ra đời tại Anh năm 1935 với tên ban đầu là Rowntree's Chocolate Crisp. Đây là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu về sản phẩm bánh phủ socola và được Nestlé mua lại vào năm 1988. Tên KitKat được lấy cảm hứng từ tên gọi của "Câu lạc bộ Kit Cat". Mọi người thường dùng KitKat để tặng nhau với ý nghĩa động viên nhau thành công.

2 Sản phẩm của KitKat có gì đặc biệt?

Bánh xốp phủ trà xanh KitKat

Bánh xốp phủ trà xanh KitKat có lớp kem matcha phủ bên ngoài bánh xốp hòa quyện cùng socola tạo nên một hương vị độc đáo và khó quên.

Bánh có thành phần gồm chất béo thực vật, dầu thực vật, sữa bột, đường, bột mì, bánh quy, maltodextrine, bột trà xanh, lá trà xanh, siro glucose,...

Bánh xốp phủ trà xanh KitKat cung cấp nhiều năng lượng cho cơ thể để học tập và làm việc hiệu quả. Bên cạnh đó, ăn bánh xốp phủ trà xanh KitKat còn giúp cải thiện tâm trạng và giải tỏa stress. Bánh không chỉ phù hợp để ăn vặt mà có thể dùng trong các bữa tiệc nhẹ.

Giá tham khảo:
Bánh xốp phủ trà xanh KitKat gói 35g có giá khoảng 19.000 đồng.

Bánh xốp phủ trà xanh KitKatBánh xốp phủ trà xanh KitKat

3 Cách sử dụng sản phẩm

Bạn xé bao bì bánh xốp phủ trà xanh KitKat và dùng trực tiếp. Thật đơn giản để thưởng thức hương vị thơm ngon và độc đáo của bánh xốp phủ trà xanh KitKat phải không nào.

Cách sử dụng sản phẩmCách sử dụng sản phẩm

4 Những lưu ý khi dùng sản phẩm

  • Sản phẩm có chứa sữa, gluten, đậu nành, có thể chứa đậu phộng và các hạt khác
  • Sản phẩm phải được bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.
  • Tránh để sản phẩm dưới ánh nắng trực tiếp.
  • Đọc kỹ thành phần trước khi sử dụng để tránh nguy cơ dị ứng với thành phần sản phẩm.

Những lưu ý khi dùng sản phẩmNhững lưu ý khi dùng sản phẩm

Trên đây là những thông tin liên quan đến sản phẩm bánh xốp phủ trà xanh KitKat. Hi vọng thông tin sẽ hữu ích đến bạn. Còn chần chừ gì nữa mà không chạy nhanh đến Tip Hay để sở hữu em nó ngay nào!

Từ khóa: Bánh xốp phủ trà xanh KitKat sự hòa quyện độc đáo giữa socola và trà xanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh