Tip hay

Bánh xốp Cal Cheese giòn xốp hương vị thơm ngon hấp dẫn

Bánh xốp Cal Cheese giòn xốp hương vị thơm ngon hấp dẫn

Bạn đã biết đến bánh xốp phô mai Cal Cheese thơm ngon chưa? Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Bánh xốp phô mai Cal Cheese thuộc nhãn hàng Mayora được nhập khẩu về Việt Nam. Bánh được người người nhà nhà yêu thích bởi giá thành rẻ, dễ mua và hương vị thơm ngon, dễ ăn, phù hợp với hầu hết mọi người.

1 Đôi nét về thương hiệu Mayora

Thương hiệu MayoraThương hiệu Mayora

Mayora là một thương hiệu đến từ Indonesia. Thương hiệu này thành lập vào năm 1977 bởi một lần thử nướng chiếc bánh quy ở bếp nhà mình vào năm 1948. Mayora hoạt động ở cả hai mảng bánh kẹo và hàng tiêu dùng nhanh với đa dạng sản phẩm từ kẹo, bánh xốp, bánh quy,… đến ngũ cốc,…

Ngành hàng bánh kẹo của Mayora nổi bật hơn cả với các thương hiệu đình đám được người người nhà nhà tin dùng như Danisa, Cal Cheese, Roma, Kopiko… và rất nhiều thương hiệu khác.

2 Các sản phẩm của thương hiệu Cal Cheese

Bánh xốp nhân phô mai Cal CheeseBánh xốp nhân phô mai Cal Cheese

Bánh xốp nhân phô mai Cal Cheese có hai hình thức đóng gói gồm gói nhỏ 53.5g và hộp lớn 170g. Chọn thiết kế tone màu màu cam nổi bật cùng tên thương hiệu và hình ảnh chiếc bánh xốp được sắp xếp vô cùng nịnh mắt. Bánh có từng lớp xốp giòn rụm được dính lại xen kẽ với nhau bằng những lớp phô mai beo béo, khi ăn mang lại sự hòa quyện rất hấp dẫn.

Ngoài ra sản phẩm còn bổ sung canxivitamin Avitamin B1vitamin B6 và vitamin B12 được thương hiệu tiết lộ có thể hỗ trợ tăng chiều cao.

Có hai hình thức đóng gói phù hợp với từng nhu cầu. Gói 53.5g nhỏ gọn, tiện lợi có thể dễ dàng mang theo bên mình. Còn dạng hộp 170g sẽ đóng gói bằng hộp giấy và bánh sẽ được cho vào 20 gói cho một hộp. Như vậy khi ăn sẽ dễ dàng bảo quản hơn

Bạn có thể mua Bánh xốp nhân phô mai Cal Cheese tại Bách Hoá XANH hay các sàn thương mại điện tử để có thể mang về sản phẩm chính hãng.

Giá tham khảo:

3 Hướng dẫn sử dụng bánh xốp Cal Cheese

Với bánh xốp nhân phô mai Cal Cheese thì cách ăn vô cùng đơn giản vì bạn có thể ăn ngay sau khi mở gói. Chỉ cần xé lớp vỏ bên ngoài là bạn có thể thưởng thức ngay những chiếc bánh xốp phô mai vô cùng ngon miệng.

Hướng dẫn sử dụng Cal CheeseHướng dẫn sử dụng Cal Cheese

4 Những lưu ý khi sử dụng bánh xốp Cal Cheese

Dù chứa những thành phần dinh dưỡng nhưng cũng không nên ăn quá nhiều bánh xốp Cal Cheese trong ngày vì bánh có hàm lượng đường đứng thứ 2 trong bảng thành phần. Việc dung nạp lượng đường quá nhiều trong một ngày, về lâu dài sẽ mang ảnh hưởng xấu tới cơ thể.

Những lưu ý khi sử dụng bánh xốp Cal CheeseNhững lưu ý khi sử dụng bánh xốp Cal Cheese

Bảo quản sản phẩm bánh xốp Cal Cheese rất đơn giản. Bạn chỉ cần bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp. Còn với sản phẩm đang ăn dở thì bạn chỉ cần buộc chặt miệng túi, tránh cho bánh tiếp xúc với không khí làm mất độ xốp của bánh.

Hy vọng bài viết trên có thể giúp bạn tìm được món ăn vặt yêu thích và có thể cùng gia đình, bạn bè thưởng thức!

có thể bạn quan tâm:

Tip Hay

Từ khóa: Bánh xốp Cal Cheese giòn xốp hương vị thơm ngon hấp dẫnKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh