Tip hay

Bánh trung thu Oreo ngon không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Bánh trung thu Oreo ngon không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Bánh trung thu Oreo là dòng bánh trung thu theo phong cách Tây Âu mới mẻ khác với các loại bánh truyền thống. Cùng Tip Hay tìm hiểu hương vị bánh trung thu Oreo có ngon không? Bảng giá bánh trung thu Oreo năm 2021 và nên mua ở đâu nhé!

Không theo các mô-típ bánh trung thu truyền thống, bánh trung thu Oreo mang hơi hướng hiện đại hơn và đậm phong cách Tây Âu hơn. Mặc dù chỉ vừa có mặt trên thị trường từ năm 2017 nhưng bánh trung thu Oreo đã nhanh chóng được ưa chuộng và trở nên phổ biến.

Cùng Tip Hay tìm hiểu xem bánh trung thu Oreo có vị khác thế nào so với các loại truyền thống và bảng giá bánh mới nhất năm 2021 nhé!

1 Cảm nhận thực tế về hương vị bánh trung thu Oreo

Bánh trung thu Oreo là sự kết hợp giữa hương vị theo phong cách Tây Âu của công ty Mondelez cùng phong cách làm bánh truyền thống phương Đông.

Bánh trung thu Oreo hiện đang được bán theo hộp 2 cái và hộp 4 cái. Bánh Oreo gồm có 4 hương vị khác biệt: Socola Sữa, Brownie Chocolate, Cappuccino và mứt dâu dây. Một điểm nổi bật của bánh trung thu Oreo là bánh có đến 2 lớp nhân ngọt ngào.

Bánh trung thu Oreo với 4 hương vị ngọt ngàoBánh trung thu Oreo với 4 hương vị ngọt ngào

Bánh trung thu Oreo Socola Sữa: với hai lớp nhân, lớp nhân thứ nhất có vị sữa béo và lớp thứ hai mang theo vị hơi đắng của socola. Bánh có sự hòa quyện giữa hai hương vị đắng và ngọt nên sẽ không gây cảm giác ngấy khi ăn.

Bánh trung thu Oreo Brownie Chocolate: mang theo hương vị chocolate truyền thống nhất. Không có độ béo từ sữa như vị Socola Sữa, nhưng bánh gây ấn tượng bởi vị Chocolate nồng đậm khó quên.

Bánh trung thu Oreo Cappuccino: mang theo hương thơm phảng phất từ hạt cà phê cùng hạt bí béo bùi lạ miệng.

Bánh trung thu Oreo mứt dâu tây: có màu sắc và hương vị khác biệt nhất. Bánh là sự trung hòa giữa lớp nhân dâu tây tươi hơi chua bên ngoài bao bọc lớp mứt dâu ngọt dịu bên trong.

Bánh trung thu Oreo hiện không có loại nhân mặn như các bánh truyền thống. Bánh có độ ngọt vừa với các hương vị mới mẻ - là món quà ngọt ngào dành tặng cho gia đình, bạn bè dịp trung thu.

2 Bảng giá bánh trung thu Oreo niêm yết năm 2021

Bánh trung thu Oreo đang được bán với dạng: hộp 2 bánh và hộp 4 bánh.

  • Hộp bánh trung thu Oreo 2 bánh (2 x 80G): 170,000 vnd
  • Hộp bánh trung thu Oreo 4 bánh ( 4 x 80G): 320,000 vnd

Bánh trung thu Oreo hộp 2 bánh và 4 bánhBánh trung thu Oreo hộp 2 bánh và 4 bánh

3 Nên mua bánh trung thu Oreo ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Hiện nay bánh trung thu Oreo đã được phân phối tại nhiều siêu thị, cửa hàng tạp hóa, chợ,... Vì thế bạn có thể dễ dàng mua được bánh tại bất kỳ khu vực nào khắp cả nước.

Bánh trung thu Oreo có thể mua ở chợ, siêu thị,...Bánh trung thu Oreo có thể mua ở chợ, siêu thị,...

Ngoài ra bạn cũng có thể mua tại website banhkinhdo.com.vn hoặc tại các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada hay Tiki đều có.

Bánh trung thu Oreo với hương vị ngọt ngào từ hai lớp nhân mới lạ, sẽ là thức quà đoàn viên ấm áp nhất cho mùa Trung thu.

Tip Hay hy vọng bạn đã lựa chọn được cho mình loại bánh phù hợp. Chúc bạn có một mùa đoàn viên ấm áp nhé!

Từ khóa: Bánh trung thu Oreo ngon không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh