Tip hay

Bánh Trung thu Highland 2021 có những hương vị nào? Giá bao nhiêu?

Bánh Trung thu Highland 2021 có những hương vị nào? Giá bao nhiêu?

Mỗi năm đến mùa trăng tròn, Highland lại mang đến cho người dùng những thực đơn bánh trung thu vô cùng hấp dẫn, thơm ngon với hương vị độc đáo.

Lại một ngày rằm tháng 8 sắp đến, mang theo sự chờ mong của những đứa trẻ về một dịp tụ tập cùng nhau rước đèn, phá cỗ. Không phải tự nhiên Trung thu được gọi là tết đoàn viên, mỗi khi đến thời khắc này, lòng ra thường bồi hồi nhớ đến gia đình, nhớ đến hương vị thơm ngon, đậm đà truyền thống của những chiếc bánh trung thu. Và năm nay, cùng Tip Hay khám phá ngay những mẫu Bánh Trung thu Highlands Coffee vừa ra mắt, kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp hình thức cũng như hương vị độc đáo, mới lạ, vừa thích hợp để thưởng thức cùng người thân, vừa tặng đối tác, đồng nghiệp.

1 Đôi nét về thương hiệu Bánh Trung Thu Highland

Bánh trung thu Highland thuộc thương hiệu Highlands Coffee. Đây là chuỗi cửa hàng kinh doanh cà phê và các loại đồ nổi tiếng tại Việt Nam, được sáng lập bởi David Thái vào năm 1999.

Highlands Coffee được biết đến với nhiều món đồ uống đặc trưng như trà sen vàng, trà thanh đào,... và một số món bánh khác (bánh mì, bánh ngọt). Đặc biệt, vào mỗi độ tháng 8, Highland Coffee sẽ cho ra mắt thêm bộ sưu tập bánh trung thu vô cùng độc đáo, được nhiều người dùng yêu thích.

Bánh trung thu Highland Coffee được nhiều người yêu thích từ thiết kế bao bì đến chất lượng khi thưởng thứcBánh trung thu Highland Coffee được nhiều người yêu thích từ thiết kế bao bì đến chất lượng khi thưởng thức

2 Các sản phẩm Bánh Trung Thu Highland có gì đặc biệt?

Mùa trăng năm nay trở nên ý nghĩa hơn sau một năm đại dịch với nhiều bất ổn. Và để hòa cùng không khí Trung Thu, Highland Coffee đã cho ra mắt những sản phẩm bánh vô cùng thơm ngon, chất lượng hảo hạng, thích hợp để làm quà tặng cho gia đình, để biếu đối tác, đồng nghiệp.

Bánh trung thu nướng thập cẩm yến sào Highlands Coffee

Bánh trung thu nướng thập cẩm yến sào Highlands CoffeeBánh trung thu nướng thập cẩm yến sào Highlands Coffee

Bánh trung thu nướng thập cẩm yến sào Highlands Coffee là loại bánh ấn tượng, được nhiều người yêu thích nhờ hương vị độc đáo, phần nhân thập cẩm không chỉ ngon mà còn dinh dưỡng. Bánh có thành phần chính gồm bột mì, nước đường, mỡ heo, mứt bí, , mứt gừng, trứng vịt muối, lạp xưởng, mứt chanh, hạt điều, lá chanh, ngũ vị hương,.. mang đến vị đậm đà nhưng không hề gây ngấy.

Phần vỏ bánh nướng mềm, độ dày vừa phải, hòa quyện cùng phần nhân đậm đà, thơm thơm, béo ngậy càng thêm quyến rũ, khiến bạn ăn mãi không ngán.

Giá của 1 bánh 120gr là khoảng 120.000 VNĐ.

Bánh trung thu lava chà bông Highlands Coffee

Bánh trung thu lava chà bông Highlands CoffeeBánh trung thu lava chà bông Highlands Coffee

Bánh trung thu lava chà bông gây ấn tượng với phần nhân sánh mịn, vị béo béo của bơ hòa quyện hoàn hảo với vị mặn mặn của trứng muối, mang đến một hương vị cực hảo hạn khiến mùa trung thu thêm quyến rũ và lưu luyến hơn.

Bánh có thành phần chính gồm có đường, bột mì, nước đường, hạt sen, đậu xanh, dầu thực vật, mạch nha, trứng vịt muối,...

Bánh mang đến một sự đổi mới khi kết hợp giữa trứng lava và chà bông mặn mà vô cùng hấp dẫn, thơm ngon. Đây là một món bánh thích hợp để đổi vị vào mùa trung thu này.

Giá của 1 bánh 120gr là khoảng 120.000 VNĐ.

Bánh trung thu nướng gà quay Jambon Highlands Coffee

Bánh trung thu nướng thập cẩm yến sào Highlands CoffeeBánh trung thu nướng thập cẩm yến sào Highlands Coffee

Tiếp theo là món bánh trung thu nướng gà quay Jambon với hương vị đậm đà kết hợp cùng trứng muối béo mặn mang đến vị bánh trung thu truyền thống đúng nghĩa để thưởng thức cùng những người yêu thương.

Bánh với các thành phần chính quen thuộc như bột mì, nước đường, mỡ heo, hạt điều, mè, trứng vịt muối, mứt gừng, lạp xưởng, dầu thực vật, mứt bí, hạt dưa, gà quay, xá xíu, bột nếp, mứt chanh, mứt củ sen, bột gia vị (gà quay, gà (có chứa cần tây), thịt). Bánh nổi bật nhờ sự kết hợp vô cùng hòa hợp các nguyên liệu từ hạt được tuyển chọn tỉ mỉ cùng gà quay và jambon cao cấp mang đến hương vị thơm ngon đặc trưng.

Giá của 1 bánh 120gr là khoảng 120.000 VNĐ.

Bánh trung thu PhinDi Choco Highlands Coffee (Lava Choco)

Bánh tBánh trung thu PhinDi Choco Highlands Coffee (Lava Choco)rung thu PhinDi Choco Highlands Coffee (Lava Choco)Bánh trung thu PhinDi Choco Highlands Coffee (Lava Choco)

Đây là vị bánh trung thu khá mới được Highland Coffee cho ra mắt vào năm nay. Bánh PhinDi Choco Highlands Coffee mang vị đắng nhẹ của cà phê hòa quyện cùng socola giúp bạn cảm nhận trọn vẹn tình thân.

Có thể nói đây là một trong những vị bánh ngọt hiếm hoi của Highland Coffee, được làm từ đường, bột mì, hạt sen, dầu thực vật (dầu nành, dầu cọ), nước đường, bột cacao, đậu xanh, mạch nha, hạnh nhân, trứng gà, xirô fructoza,.... Sản phẩm mang đậm dấu ấn và chất riêng của Highland kết hợp giữa sự hiện đại từ món PhinDi choco cùng món bánh truyền thống Việt Nam.

Giá của 1 bánh 120gr là khoảng 120.000 VNĐ.

Bánh trung thu đậu xanh trứng muối Highlands Coffee

Bánh trung thu đậu xanh trứng muối Highlands CoffeeBánh trung thu đậu xanh trứng muối Highlands Coffee

Cuối cùng là món bánh đậu xanh trứng muối gây ấn tượng nhờ sự kết hợp hết sức đặc biệt giữa hương vị truyền thống nhưng chưa bao giờ lỗi mốt với đậu xanh mềm mịn và trứng muối béo mặn, mang đến những trải nghiệm vị giác vô cùng ấn tượng.

Bánh có thành phần chính là đậu xanh, bột mì, nước đường, dầu thực vật (dầu cọ, dầu nành, dầu mè), trứng vịt muối, mạch nha, mỡ heo,... mang đến hương vị vừa đậm đà, mềm ngọt vừa miệng, vô cùng cuối vị.

Giá của 1 bánh 120gr là khoảng 120.000 VNĐ.

3 Cách thưởng thức Bánh Trung Thu Highland Coffee

Cách thưởng thức Bánh Trung Thu Highland CoffeeCách thưởng thức Bánh Trung Thu Highland Coffee

Bánh trung thu có khá nhiều cách thưởng thức, tùy theo gu của người thưởng thức cũng như hoàn cảnh. Bạn có thể thưởng thức với một tách trà nóng ngon, hòa quyện giữa vị đắng nhẹ của trà cùng ngọt ngào bánh trung thu sẽ khiến khẩu vị bạn như bùng nổ và vô cùng thỏa mãn.

4 Hướng dẫn cách bảo quản Bánh Trung Thu Highland Coffee

Bánh trung thu trải qua bao năm và đã trở thành một phần không thể thiếu trong ngày rằm tháng 8Bánh trung thu trải qua bao năm và đã trở thành một phần không thể thiếu trong ngày rằm tháng 8

  • Nên thưởng thức bánh ngay khi mở bao bì, không nên để bên ngoài quá lâu sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng và vị ngon của bánh.
  • Bảo quản nơi thoáng mát, không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
  • Tuyệt đối không thưởng thức bánh đã hết hạn sử dụng hoặc có dấu hiệu nấm mốc.

Trên đây là những loại bánh trung thu Highland Coffee năm nay đang bán với hương vị đặc biệt thơm ngon, giàu dinh dưỡng. Đây là món quà ý nghĩa mà bạn nên tặng cho gia đình hoặc đối tác làm việc, vừa có thể gắn kết nhau, vừa thể hiện được sự tôn trọng, thấu hiểu của bạn đối với những người thân yêu.

Từ khóa: Bánh Trung thu Highland 2021 có những hương vị nào? Giá bao nhiêu?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh