Tip hay

Bánh tráng mè dừa Batrafoco (Cô Ba) thơm ngon, giòn rụm, bạn đã thử?

Bánh tráng mè dừa Batrafoco (Cô Ba) thơm ngon, giòn rụm, bạn đã thử?

Batrafoco (Cô Ba) với dòng bánh tráng mè dừa thơm ngon, giòn rụm, được làm từ nguyên liệu tự nhiên, an toàn cho sức khỏe, là món ăn vặt phù hợp cho mọi lứa tuổi.

Bánh tráng mè dừa là món ăn vặt quen thuộc được nhiều người yêu thích. Nổi bật giữa thị trường bánh tráng đa dạng, bánh tráng mè dừa Batrafoco (Cô Ba) chinh phục vị giác thực khách bởi hương vị thơm ngon, chất lượng. Cùng Bách hoá XANH tìm hiểu về bánh tráng mè dừa Cô Ba qua bài viết sau.

1 Đôi nét về thương hiệu Batrafoco (Cô Ba)

Đôi nét về thương hiệu Batrafoco (Cô Ba)Đôi nét về thương hiệu Batrafoco (Cô Ba)

Thành lập từ năm 2016, Batrafoco đã mang đến cho thực khách những món ăn vặt ngon "nhức nách", đặc biệt là các đặc sản nổi tiếng từ mọi miền đất nước.

Với phương châm "Chất lượng là hàng đầu", Batrafoco đầu tư mạnh vào trang thiết bị hiện đại, áp dụng quy trình sản xuất chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên lành nghề. Nhờ vậy, từng sản phẩm đến tay khách hàng đều đảm bảo chất lượng cao, an toàn vệ sinh thực phẩm, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất.

Batrafoco còn hứa hẹn mang đến cho bạn nhiều món ăn vặt độc đáo, hấp dẫn khác trong tương lai. Hãy cùng chờ đón những "siêu phẩm" mới toanh chỉ có tại Batrafoco nhé!

2 Bánh tráng mè dừa Batrafoco (Cô Ba) có gì đặc biệt?

Bánh tráng mè dừa Batrafoco (Cô Ba) có gì đặc biệt?Bánh tráng mè dừa Batrafoco (Cô Ba) có gì đặc biệt?

Bánh tráng mè dừa Batrafoco mang đậm phong cách truyền thống với sự kết hợp hoàn hảo giữa bột gạo, mè đen và nước cốt dừa. Mỗi chiếc bánh là sự hòa quyện tinh tế giữa vị béo bùi của dừa, vị thơm nồng của mè và độ giòn tan của bánh tráng, tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng đối với mọi lứa tuổi.

Với hương vị thơm ngon, béo ngậy, bánh tráng nướng mè dừa Batrafoco là món ăn vặt yêu thích của cả trẻ em và người lớn. Gói bánh 60g tiện lợi, phù hợp cho những buổi picnic, hội họp bạn bè hay đơn giản là những giây phút thư giãn bên gia đình.

Bánh tráng mè dừa Batrafoco mang hương sắc đặc trưng của Tây Ninh và Đà Lạt. Bánh tráng giòn tan, mè đen bùi bùi quyện cùng vị béo ngậy của nước cốt dừa, tạo nên hương vị khó quên.

Bánh tráng mè dừa Batrafoco là món ăn vặt lý tưởng với vị bánh không quá ngọt, không quá béo, phù hợp cho những người đang muốn kiểm soát cân nặng hoặc có chế độ ăn uống lành mạnh.

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa vị béo ngậy của dừa, vị bùi của mè rang và vị giòn tan của bánh tráng, sản phẩm là lựa chọn hoàn hảo dành của mọi lứa tuổi. Hãy thử ngay Bánh tráng mè dừa Batrafoco (Cô Ba) để cảm nhận hương vị thơm ngon độc đáo và trải nghiệm nét đẹp văn hóa ẩm thực Việt Nam!

Từ khóa: Bánh tráng mè dừa Batrafoco (Cô Ba) thơm ngon giòn rụm bạn đã thử?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh