Tip hay

Bánh quy Kenju với vị chà bông hấp dẫn, bạn đã thử?

Bánh quy Kenju với vị chà bông hấp dẫn, bạn đã thử?

Bánh quy Kenju vị chà bông là một sản phẩm mới của thương hiệu Kenju, được làm từ nguyên liệu tươi ngon và chất lượng. Tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau.

Trước đó, với dòng bánh quy kem với nhân marshmallow dẻo thơm, Kenju đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo người tiêu dùng Việt Nam. Mới đây, thương hiệu này tiếp tục ra mắt dòng bánh quy Kenju vị chà bông mới lạ, hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo nên cơn sốt trong thời gian tới.

1 Đôi nét về thương hiệu Kenju

Đôi nét về thương hiệu KenjuĐôi nét về thương hiệu Kenju

Kenju là một thương hiệu bánh quy nổi tiếng tại Việt Nam, được thành lập vào năm 2010. Kenju luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm bánh quy ngon miệng, an toàn và sáng tạo. Kenju sử dụng những nguyên liệu tươi ngon và chất lượng, không chứa chất bảo quản, màu nhân tạo hay hương liệu. Kenju cũng luôn đổi mới và phát triển những dòng sản phẩm bánh quy đa dạng, phù hợp với nhu cầu và sở thích của mọi đối tượng khách hàng.

2 Bánh quy Kenju với vị chà bông có gì đặc biệt?

Bánh quy Kenju với vị chà bông có gì đặc biệt?Bánh quy Kenju với vị chà bông có gì đặc biệt?

Bánh quy Kenju với vị chà bông là dòng sản phẩm mới với sự kết hợp độc đáo giữa bánh quy và chà bông, hai món ăn quen thuộc của người Việt. Bánh quy Kenju với vị chà bông có những đặc điểm nổi bật sau:

  • Bánh quy mỏng và giòn rụm, được làm từ bột mì, bơ, đường và trứng. Bánh quy có màu vàng ươm, hương thơm ngọt ngào và dễ ăn.
  • Lớp chà bông được làm từ 100% thịt gà tươi, được xay nhuyễn và nướng lên cho thơm và giòn. Chà bông có hương vị đậm đà và giàu protein. Mỗi chiếc bánh quy có một lớp chà bông phủ đều trên bề mặt.
  • Bạn cũng có thể ăn bánh quy Kenju với vị chà bông như một món ăn nhẹ hoặc tráng miệng.

Giá tham khảo: Bánh quy chà bông Richy Kenju gói 192g 46.000 đồng/gói.

3 Những lưu ý khi sử dụng

Những lưu ý khi sử dụngNhững lưu ý khi sử dụng

Bánh quy Kenju với vị chà bông là một sản phẩm phù hợp cho trẻ em trên 3 tuổi và người lớn. Bánh quy không chỉ cung cấp năng lượng, mà còn bổ sung protein, chất xơ và các vitamin cho cơ thể.

Tuy nhiên, bạn không nên ăn quá nhiều bánh quy một lần. Bạn cũng không nên dùng bánh quy cho người bị dị ứng với các thành phần của sản phẩm, như trứng, bơ, mì hoặc gà.

Bạn đã thử bánh quy Kenju với vị chà bông chưa? Hãy nhanh tay thử ngay và chia sẻ cho Tip Hay biết cảm nhận của bạn nhé!

Từ khóa: Bánh quy Kenju với vị chà bông hấp dẫn bạn đã thử?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh