Tip hay

Bánh quy hạnh nhân và socola Sapori món quà ý nghĩa cho những người thân yêu

Bánh quy hạnh nhân và socola Sapori món quà ý nghĩa cho những người thân yêu

Bánh quy hạnh nhân và socola Sapori có gì đặc biệt mà được nhiều người yêu thích đến vậy? Hãy cùng Bách hoá XANH khám phá loại bánh quy hấp dẫn này nhé!

Nếu là một fan yêu bánh quy, chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua dòng bánh cao cấp của thương hiệu Sapori. Vậy chúng có vị ngon như thế nào mà khiến nhiều người say mê khi thưởng thức miếng đầu tiên? Hãy cùng Bách hoá XANH khám phá nhé!

1 Thương hiệu Sapori

Thương hiệu Sapori do dược sĩ Virgilio Sapori người Ý sáng lập vào năm 1832. Trong suốt hơn 200 năm, Sapori đã phát huy truyền thống làm bánh quy theo công thức Tuscan truyền thống. Và bánh quy hạnh nhân chính là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng cho đến thời điểm hiện tại. Các dòng bánh quy Sapori không chỉ mang lại vị ngon độc đáo mà còn chiếm được phần lớn cảm tình từ người tiêu dùng trên khắp thế giới.

Thương hiệu SaporiThương hiệu Sapori

2 Bánh quy hạnh nhân và socola Sapori có gì đặc biệt?

Bánh quy hạnh nhân Sapori

Bánh quy hạnh nhân SaporiBánh quy hạnh nhân Sapori

Thương hiệu Sapori đã sử dụng nguyên liệu chính của món bánh để tạo điểm nhấn cho bao bì bên ngoài. Ngay khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận rõ độ xốp, giòn và vị béo đậm đà từ hạnh nhân tươi. Sản phẩm bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể. Từ đó, bạn sẽ vượt qua cơn đói hiệu quả hơn. Không chỉ thích hợp cho người ăn kiêng, bánh quy Sapori còn được dùng làm món ăn vặt lý tưởng cho trẻ em.

Giá tham khảo: Bánh quy hạnh nhân giòn Sapori gói 175g khoảng 115.000 đồng/ gói.

Bánh quy socola Sapori

Bánh quy socola SaporiBánh quy socola Sapori

Nếu bạn thích hương vị bánh vừa ngọt, vừa đắng nhẹ thì bánh quy socola Sapori là sự lựa chọn cực kỳ thích hợp. Sản phẩm có khối lượng vừa đủ để bạn ăn vặt trong 1 ngày. Từng miếng bánh nhỏ chứa socola dạng hạt, không gây ngán. Nhờ vậy, loại bánh này giúp giảm căng thẳng và tăng năng suất làm việc hiệu quả đáng kể.

Giá tham khảo: Bánh quy socola giòn Sapori gói 175g khoảng 115.000 đồng/ gói.

Ngoài ra, thương hiệu Sapori đã sản xuất phiên bản hộp quà bánh quy Sapori có cả 2 hương vị trên. Chúng được làm bằng thiếc khá chắc chắn và sang trọng để làm quà hoặc mua về để trưng trong ngày Tết. Hộp bánh quy hạnh nhân và socola Sapori 350g có giá khoảng 279.000 đồng/ hộp.

3 Hướng dẫn sử dụng bánh quy hạnh nhân và socola Sapori

Hướng dẫn sử dụng bánh quy hạnh nhân và socola SaporiHướng dẫn sử dụng bánh quy hạnh nhân và socola Sapori

Bánh quy hạnh nhân và socola Sapori dùng ngay sau khi mở bao bì. Sản phẩm có thể kết hợp với trà ấm hoặc sữa tươi để món bánh thêm tròn vị.

4 Những lưu ý khi dùng sản phẩm

Không sử dụng bánh quy khi hết hạn hoặc bao bì không còn nguyên trạng. Sản phẩm nên được bảo quản kín gió, thoáng mát và tránh ánh trực tiếp. Bánh quy Sapori có chứa bột mìtrứng, sữa,  và một số loại hạt. Do đó, những ai bị dị ứng thành phần trên nên cân nhắc trước khi dùng.

Những lưu ý khi dùng sản phẩmNhững lưu ý khi dùng sản phẩm

Vậy là Bách hoá XANH vừa giới thiệu đến bạn bánh quy hạnh nhân và socola nổi tiếng của thương hiệu Sapori. Đây cũng là món quà ý nghĩa dành cho những người thân yêu trong dịp lễ, Tết đấy. Hãy tham khảo và đưa ra sự lựa chọn thích hợp nhé!

Từ khóa: Bánh quy hạnh nhân và socola Sapori món quà ý nghĩa cho những người thân yêuKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh