Tip hay

Bánh que Pororo món ăn vặt thơm ngon dinh dưỡng dành cho bé

Bánh que Pororo món ăn vặt thơm ngon dinh dưỡng dành cho bé

Nếu bạn đang tìm món ăn vặt thật thơm ngon, dinh dưỡng cho các bé nhà mình thì hãy đọc ngay bài viết sau để tìm hiểu về món bánh que Pororo chất lượng này nhé!

Bánh que từ lâu đã là một món ăn vặt được rất nhiều bạn nhỏ yêu thích vì mang hương vị ngọt ngào, dễ ăn. Hôm nay, Tip Hay sẽ giới thiệu cho bạn loại bánh que Pororo - 1 món ăn vặt cực thơm ngon dinh dưỡng và đảm bảo sẽ làm các bé nhà bạn thích mê nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Pororo

Logo thương hiệu PororoLogo thương hiệu Pororo

Pororo là một thương hiệu con thuộc tập đoàn Iconix của Hàn Quốc và được biết đến với các sản phẩm dành cho lứa tuổi thiếu nhi, bao gồm bánh kẹo, các đồ dùng chăm sóc sức khỏe và đồ dùng ngoài trời. Với tuổi đời lâu năm cùng sự đa dạng mẫu mã, các sản phẩm của Iconix từ lâu đã chiếm trọn tình cảm của nhiều bạn nhỏ trên khắp thế giới.

Hình ảnh chú chim cánh cụt Pororo trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng cùng tên được xuất hiện lần đầu vào năm 2003 trên kênh EBS tại Hàn Quốc. Ngay sau đó, vì nhận được quá nhiều sự yêu thích, Pororo trở thành một thương hiệu riêng và xuất hiện thường xuyên trong nhiều loại sản phẩm, hiện đã được xuất khẩu rộng rãi ở gần 140 quốc gia.

Với tiêu chí mang lại sự trải nghiệm tuyệt vời và an toàn cho các bạn nhỏ, thương hiệu Pororo đặc biệt chú ý đến khâu nhập khẩu nguyên liệu cũng như thực hiện quy trình sản xuất, kiểm nghiệm cực kỳ nghiêm ngặt, từ đó giúp cho các sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng đều sẽ đảm bảo những chất lượng đạt chuẩn tiêu chí quốc tế.

2 Bánh que Pororo socola kẹo nổ

Bánh que Pororo socola kẹo nổBánh que Pororo socola kẹo nổ

Ngoài các nguyên liệu thông thường để làm bánh như bột mì, đường, sữa,... bánh que Pororo còn sử dụng thêm các thành phần dinh dưỡng khác như bột cacao, đậu nành,... giúp món ăn vặt vừa mang hương vị thơm ngon, vừa cung cấp nhiều khoáng chất tốt cho sức khỏe như canxi, sắt, vitamin A, vitamin B1, vitamin B2,...

Bên cạnh sự giòn tan quen thuộc của phần cốt bánh, loại bánh que Pororo này còn được phủ thêm một lớp socola kẹo nổ bên ngoài giúp món ăn mang thêm vị ngọt rất vừa phải của socola, đặc biệt khi kết hợp thêm lớp kẹo nổ nhai vui miệng bên ngoài nữa thì bạn nên cẩn thận vì các bé nhà bạn có thể sẽ nghiện món ăn vặt đặc biệt này đấy!

Sản phẩm bánh que Pororo có bao bì dễ thương và tiện lợiSản phẩm bánh que Pororo có bao bì dễ thương và tiện lợi

Ngoài ra, sản phẩm bánh que Pororo còn có các hình vẽ dễ thương trên bao bì khiến nhiều bạn nhỏ thích thú, đồng thời vì mỗi que bánh được đóng gói thành từng bao nhỏ riêng nên các bé sẽ dễ dàng sử dụng trong cả lúc đi học, đi chơi hay đi cắm trại.

Hiện nay, sản phẩm bánh que Pororo socola kẹo nổ hộp 54g đang được bán tại Tip Hay với giá khoảng 37.000 đồng.

3 Lưu ý khi bảo quản bánh que Pororo

Lưu ý khi bảo quản bánh que PororoLưu ý khi bảo quản bánh que Pororo

Để đảm bảo được độ giòn tan và hương vị thơm ngon vẫn được giữ nguyên khi sử dụng, bạn nên lưu ý dùng hết bánh sau khi mở các gói nhỏ bên trong, đồng thời chỉ bảo quản bánh que Pororo ở những nơi thoáng mát, khô ráo và tránh ánh nắng trực tiếp nhé!

Trên đây là chi tiết những thông tin về loại bánh que Pororo cực thơm ngon, dinh dưỡng. Còn chần chờ gì mà không ghé ngay Tip Hay để mang về cho những thiên thần nhỏ của nhà mình món ăn vặt chất lượng này đi nào!

Từ khóa: Bánh que Pororo món ăn vặt thơm ngon dinh dưỡng dành cho bébánh que pororobánh que pororo