Tip hay

Bánh que Meiji Lucky Stick phủ kem với 3 hương vị giòn ngon hấp dẫn

Bánh que Meiji Lucky Stick phủ kem với 3 hương vị giòn ngon hấp dẫn

Bánh que Meiji Lucky Stick phủ kem với 3 hương vị giòn ngon hấp dẫn. Cùng Tip Hay khám phá ngay những hương vị độc đáo của bánh que Meiji qua bài viết sau.

Bánh que Meiji Lucky Stick là một trong những sản phẩm bánh que phủ kem được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay. Với 3 hương vị socola, dâu, cà phê, bánh mang đến hương vị giòn ngon hấp dẫn, là món ăn vặt lý tưởng cho mọi lứa tuổi. Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.

1 Đôi nét về thương hiệu bánh que Meiji

Bánh que Meiji là một sản phẩm của tập đoàn Meiji nổi tiếng của Nhật Bản. Tập đoàn Meiji được thành lập từ năm 1916 và là một trong những tập đoàn thực phẩm hàng đầu thế giới. Meiji luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Đôi nét về thương hiệu bánh que MeijiĐôi nét về thương hiệu bánh que Meiji

Các sản phẩm của Meiji được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Các sản phẩm của Meiji được phân phối rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Bánh que Meiji là một trong những sản phẩm nổi tiếng nhất của thương hiệu này. Bánh que Meiji được làm từ những nguyên liệu chất lượng cao, bao gồm bột mì, đường, sữa, và các loại hương liệu tự nhiên. Bánh có vị giòn tan, thơm ngon, và có nhiều hương vị khác nhau, như socola, dâu, vani, phô mai,...

2 Các hương vị bánh que Meiji Lucky Stick phủ kem

Bánh que Meiji Lucky Stick phủ kem có 3 hương vị: socola, dâu, cà phê. Mỗi hương vị đều mang đến hương vị thơm ngon, hấp dẫn riêng.

Bánh que Meiji Lucky Stick phủ kem hương socola

Bánh que Meiji Lucky Stick phủ kem hương socolaBánh que Meiji Lucky Stick phủ kem hương socola

Bánh que Meiji Lucky Stick phủ kem hương socola có vị ngọt thanh của socola kết hợp với lớp kem mềm mịn. Bánh có hình dáng que nhỏ, giòn tan và rất thơm ngon.

Giá tham khảo: Bánh que Meiji Lucky Stick phủ kem hương socola hộp 45g khoảng 24.500 đồng.

Bánh que Meiji Lucky Stick phủ kem hương dâu

Bánh que Meiji Lucky Stick phủ kem hương dâuBánh que Meiji Lucky Stick phủ kem hương dâu

Bánh que Meiji Lucky Stick phủ kem hương dâu giòn xốp, được phủ một lớp kem dâu chua ngọt, thơm mát. Vị dâu tươi ngon, hòa quyện cùng lớp vỏ bánh giòn rụm tạo nên một hương vị vô cùng hấp dẫn.

Giá tham khảo: Bánh que Meiji Lucky Stick phủ kem hương dâu hộp 45g khoảng 24.500 đồng.

Bánh que Meiji Lucky Stick phủ kem hương cà phê

Bánh que Meiji Lucky Stick phủ kem hương cà phêBánh que Meiji Lucky Stick phủ kem hương cà phê

Bánh que Meiji Lucky Stick phủ kem hương cà phê với lớp kem mềm mịn kết hợp que bánh giòn xốp tạo nên một hương vị đặc trưng và hấp dẫn. Que bánh được làm từ bột mì, trứng, sữa,... được phủ lớp kem cà phê sánh mịn, lôi cuốn.

Giá tham khảo: Bánh que Meiji Lucky Stick hộp 38g khoảng 24.500 đồng.

Với những thông tin trên, chúng tôi hy vọng rằng bạn đã có thêm thông tin về sản phẩm bánh que Meiji Lucky Stick phủ kem với 3 hương vị giòn ngon hấp dẫn. Nếu bạn muốn thưởng thức sản phẩm này, hãy đến các cửa hàng bánh kẹo uy tín để mua sản phẩm này nhé!

Từ khóa: Bánh que Meiji Lucky Stick phủ kem với 3 hương vị giòn ngon hấp dẫnKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh