Tip hay

Bánh Pizza La Cusina có những vị gì?

Bánh Pizza La Cusina có những vị gì?

Chỉ cần 8 phút bạn đã có ngay món bánh pizza ngon như ngoài tiệm. Vậy bạn đã biết bánh Pizza La Cusina của Tip Hay có những vị gì không? Và cách chế biến chuẩn là gì?

Pizza là đại sứ văn hóa ẩm thực của nước Ý và là món ăn phổ biến được nhiều người trên thế giới yêu thích. Kế thừa tinh hoa ẩm thực đó, bánh Pizza La Cusina của Tip Hay có thể thỏa mãn tình yêu đối với món pizza của nhiều bạn bằng hương vị đặc biệt, bánh nướng ra thơm ngon như trực tiếp làm tại nhà hàng. Hãy cùng tìm hiểu về các loại bánh Pizza La Cusina hấp dẫn sau để dễ dàng lựa chọn nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu La Cusina

Công ty TNHH thực phẩm La Cusina là đơn vị tiên phong trong đầu tư đồng bộ dây chuyền sản xuất tự động, khép kín mới nhất của châu Âu. Trước khi sản phẩm đến tay người tiêu dùng, sản phẩm của La Cusina phải trải qua nhiều công đoạn khắt khe từ việc lựa chọn, chế biến cho đến giám sát của các chuyên gia đầu ngành thực phẩm.

Một số sản phẩm của La Cusina như xúc xích, bánh bao, bò viên, cá viên, chả cá, chả tôm, há cảo, cháo…bánh pizza La Cusina là một trong những sản phẩm mới ra mắt trên thị trường.

2 Bánh Pizza La Cusina có những vị gì?

Hiện nay, bánh Pizza La Cusina được bày bán tại các cửa hàng của Tip Hay với hai hương vị là xúc xích và bò bằm. Đối với bánh vị xúc xích sẽ có phần nhân xúc xích chiếm 12%, trong khi đó bánh vị bò bằm sẽ có 12% thịt bò cộng với một số gia vị và chất điều vị khác. Bạn có thể tham khảo một số thành phần nguyên liệu ở đế bánh và phần nhân cụ thể như sau:

Pizza La Cusina bò bằm

- Đế bánh gồm bột mì (60%), nước, dầu thực vật, muối,...

- Nhân bánh được tạo nên bởi thịt bò (12%), thịt gà, xúc xích, ớt chuông, hành tây, phô mai, sốt cà chua.

Những viên thịt bò, xúc xích, ớt chuông làm dậy lên mùi nồng khó quên sẽ làm bạn xuýt xoa ngay miếng ăn đầu tiên đấy.

Pizza La Cusina xúc xích

- Cũng giống như bánh bò bầm, đế bánh có những thành phần không khác gì các loại bánh bán ngoài hàng bao gồm: bột mì, dầu thực vật, muối,...

- Nhân bánh gồm xúc xích (12%), thịt ba rọi xông khói, cà rốt, ớt chuông, phô mai, sốt cà chua. Những lúc xem phim ở nhà mà có sẵn một cái pizza nóng và một chai nước ngọt thì còn gì bằng đúng không nào?

Khi mua hàng, bạn có thể lựa chọn giữa hai hương vị này hoặc hai hương vị cùng lúc để cảm nhận sự khác nhau giữa các loại Pizza La Cusina.

Bên cạnh đó, khác với suy nghĩ của nhiều bạn, sản phẩm Pizza La Cusina thực tế được sản xuất tại Việt Nam với việc sử dụng nguyên liệu trong nước và nhập khẩu. Chính vì thế, mức giá của sản phẩm khá mềm và phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng. Bạn hoàn toàn có thể đem ẩm thực Ý về nhà cùng với chiếc bánh Pizza La Cusina tiện lợi và thơm ngon.

3 Chế biến bánh Pizza La Cusina như thế nào cho chuẩn?

Để cho ra lò một chiếc Pizza La Cusina ngon như ngoài tiệm thì bạn hãy tiến hành làm bánh theo hướng dẫn sau của Tip Hay.

Đầu tiên bạn hãy lấy bánh ra khỏi tủ lạnh và tiến hành rã đông ở nhiệt độ thường. Kế tiếp, bỏ lớp bao bì và chuyển sang công đoạn nướng bánh.

Nếu dùng lò nướng, bạn bật lò lên và chờ khoảng 5 phút để nhiệt độ lò lên đến 220 - 250 độ C. Tiếp đến, đặt bánh lên khay và nướng khoảng 5 - 8 phút. Bánh khi chín sẽ có phô mai chảy đều lên mặt, viền, đế bánh có màu nâu.

Ngoài ra, bạn có thể thử một cách đơn giản khác. Hãy sử dụng một chiếc chảo không dính, cho thêm ít dầu ăn, bật lửa nhỏ vừa rồi cho bánh vào và đậy nắp trong khoảng 8 - 12 phút cho đến khi phô mai chảy ra. Mở nắp, bật lửa lớn vừa cho đến khi đế bánh vàng nâu.

4 Những điều cần lưu ý với bánh Pizza La Cusina là gì?

Để đảm bảo món Pizza La Cusina ngon thì bạn nên lưu ý dùng ngay sau khi chế biến, không được cấp đông lại khi đã rã đông vì các thực phẩm này sẽ dễ bị vi khuẩn xâm nhập hơn. Đồng thời, không nên ăn sản phẩm ở trạng thái đông lạnh khi chưa nướng vì bánh sẽ không còn cảm giác ngon nữa.

Nếu bánh ăn không hết thì khi dùng lại nên nướng ở nhiệt độ 190 - 200 độ C khoảng 5 - 7 phút để bánh giòn trở lại.

Đặc biệt, bạn nên chú ý xem kỹ thành phần của bánh để tránh trường hợp dị ứng hoặc mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào.

Mong rằng bạn đã được giải đáp thắc mắc về những hương vị của bánh Pizza La Cusina và cách chế biến món bánh thơm ngon đúng chuẩn. Đây là một sản phẩm rất thích hợp với những người thích sự đơn giản, tiện lợi và chất lượng.

Xem thêm

>> Pizza mì ăn liền độc và lạ

>> Cách làm pizza thơm giòn từ mì gói

>> Cách làm pizza hải sản bằng nồi cơm điện

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Bánh Pizza La Cusina có những vị gì?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh