Tip hay

Bánh phồng YESS với những hương vị mới lạ, bạn đã thử chưa?

Bánh phồng YESS với những hương vị mới lạ, bạn đã thử chưa?

Bánh phồng YESS là thương hiệu sở hữu nhiều loại bánh phồng với những hương vị mới lạ giúp đa dạng lựa chọn nhưng vẫn không làm mất đi vị thơm ngon của loại bánh này. Vậy các hương vị đó là gì? Cùng tìm hiểu ngay nhé.

Bánh phồngmón ăn quen thuộc với nhiều người và rất được yêu thích. Và với nhu cầu đa dạng ngày nay, bánh phồng không chỉ có mỗi vị tôm mà còn được sáng tạo thêm nhiều hương vị như vị mực, rau củ, khoai lang tím, hạt sen,...Chắc chắn là những chiếc bánh phồng vừa quen vừa lạ này sẽ khiến cho bữa ăn chính hoặc cả những bữa ăn vặt của bạn trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Hãy cùng Bách hoá XANH tìm hiểu xem các loại bánh phồng mới mẻ đến từ thương hiệu Yess có hương vị ngon như thế nào nhé!

1 Thương hiệu Yess

Công ty CP Xuất Nhập Khẩu Nguyên HậuCông ty CP Xuất Nhập Khẩu Nguyên Hậu

Bánh phồng Yess được sản xuất với Công ty CP Xuất Nhập Khẩu Nguyên Hậu toạ lạc tại Châu Thành, Đồng Tháp. Công ty chuyên sản xuất thực phẩm với các chủng loại như bánh phồng tôm, sản phẩm chế biến từ gạo, bột sơ chế, bột dinh dưỡng.

Đặc biệt, năm 2018, bánh phồng chay cao cấp hạt sen của công ty Nguyên Hậu được công nhận là sản phẩm nông thôn tiêu biểu của tỉnh Đồng Tháp.

Bánh phồng tôm là một món ăn vặt dễ dàng tìm thấy ở nhiều nơi. Điều đặc biệt là khối lượng của bánh phồng tôm Yess bày bán tại Bách hoá XANH chỉ có 100 grams, rất tiết kiệm chi phí và có thể sử dụng trong một lần mà không lo phải bảo quản phần còn dư.

Bánh phồng YESS hiện nay có 5 loại: bánh phồng tôm Yess, bánh phồng tôm mini đặc biệt Yess, bánh phồng mực Yess, bánh phồng rau củ Yess và bánh phồng hạt sen - khoai lang tím Yess. Hãy cùng tìm hiểu qua 5 loại bánh phồng Yess này nhé!

2 Bánh phồng Yess có mấy loại?

Bánh phồng tôm Yess gói 100g

Dành cho các bạn yêu thích vị truyền thống, bánh phồng tôm Yess với vị thơm ngon vị tôm đặc trưng, bùi bùi, béo béo, thơm ngon sẽ khiến bạn phải yêu ngay.

Bánh phồng tôm Yess rất dễ chế biến. Chỉ cần bỏ vào chảo dầu ăn vài giây rồi trở đều là bạn đã có cho mình bánh phồng tôm Yess vàng đều, giòn rụm.

Bạn có thể kết hợp bánh phồng tôm với các món như gỏi ngó sen, gỏi củ hủ dừa, gỏi bưởi tôm khô,...giúp món ăn thêm hấp dẫn, ngon miệng.

Bánh phồng tôm Yess gói 100gBánh phồng tôm Yess gói 100g

Bánh phồng tôm mini đặc biệt Yess gói 100g

Nếu nhà bạn có trẻ em hay đơn giản bạn muốn tìm một cách thưởng thức mới mẻ cho món bánh phồng tôm quen thuộc thì bạn có thể cân nhắc bỏ vào giỏ của mình một túi bánh phồng tôm mini Yess đó.

đường kính bánh chỉ bằng ⅔ kích cỡ thông thường, chiếc bánh mini này vẫn giữ được độ thơm, giòn rụm vốn có và rất vừa vặn khi bỏ vào trong miệng.

Ngoài ra, bánh phồng tôm mini Yess được thêm nhiều hành látiêu hơn giúp bánh thơm nồng, đậm vị cay, kích thích mọi giác quan của bạn.

Bánh phồng tôm mini đặc biệt Yess gói 100g giá khoảng 8400 đồng

Bánh phồng tôm mini đặc biệt Yess gói 100gBánh phồng tôm mini đặc biệt Yess gói 100g

Bánh phồng mực Yess gói 100g

Điều thú vị là bánh phồng Yess không chỉ đa dạng kích cỡ chiếc bánh mà còn đa dạng cả hương vị của nó, điển hình là sự ra đời của bánh phồng mực Yess.

Bánh phồng mực Yess không có tiêu hay hành lá giúp cho thưởng thức trọn vẹn vị mực thơm lừng đậm đà, khiến mỗi chiếc bánh giòn, béo ngậy sau khi chiên ngon khó cưỡng.

Với thành phần an toàn, công nghệ sản xuất hiện đại tiên tiến, sản phẩm có chất lượng tuyệt hảo và giá rẻ, kích thước nhỏ gọn tiện lợi.

Bánh phồng mực Yess gói 100g giá khoảng 8400 đồng

Bánh phồng mực Yess gói 100gBánh phồng mực Yess gói 100g

Bánh phồng rau củ Yess gói 100g

Với đủ loại màu sắc làm từ thành phần hoàn toàn thiên nhiên như củ dền, gấc, lá dứa, cà rốt, bánh phồng rau củ Yess không chứa phẩm màu là lựa chọn an toàn cho sức khỏe.

Ngoài ra, màu của bánh sẽ được giữ nguyên sau khi chiên, giúp bánh trở nên bắt mắt, ngon ngọt, giòn giòn. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được hương vị ngọt lành của củ dền và cà rốt, vị thơm đặc trưng của gấc, vị thanh nhẹ của lá dứa.

Sản phẩm có khối lượng nhỏ (100g), sản phẩm này rất tiệm kiệm chi phí và tiện lợi, có thể sử dụng một lần mà không sợ bị dư.

Bánh phồng rau củ Yess gói 100g có giá khoảng 20.000 đồng

Bánh phồng rau củ Yess gói 100gBánh phồng rau củ Yess gói 100g

Bánh phồng hạt sen - khoai lang tím Yess gói 100g

Bánh phồng hạt sen - khoai lang tím Yess này nổi bật với những chiếc bánh màu tím bắt mắt của khoai lang và những chiếc bánh trắng ngà từ hạt sen. Bánh đem tới vị ngọt tự nhiên, thơm giòn, béo ngậy và cũng không có hành hay tiêu để bánh có vị bùi như ăn hạt sen, khoai lang tím.

Bạn có thể dùng bánh phồng hạt sen - khoai lang tím cho những dịp chiêu đãi khách, kết cùng các món ăn tạo ra một hương vị thú vị và mới mẻ, dễ ăn cho mọi lứa tuổi, bất kể là ăn chay hay ăn mặn.

Bánh phồng hạt sen - khoai lang tím Yess gói 100g giá khoảng 8000 đồng

Bánh phồng hạt sen - khoai lang tím Yess gói 100gBánh phồng hạt sen - khoai lang tím Yess gói 100g

3 Hướng dẫn sử dụng và bảo quản bánh phồng Yess

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1 Bạn cắt bao bì và lấy sản phẩm ra ngoài

Bước 2 Bắc chảo lên bếp, cho dầu vào ngập 1/3 chảo. Thấy dầu sôi thì thả bánh vào, đợi đến khi bánh phồng to, đảo đều rồi vớt ra để ráo dầu.

Hướng dẫn sử dụngHướng dẫn sử dụng

Cách bảo quản bánh phồng Yess

Bạn bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nhiệt độ cao. Khi cắt bao bì mà không sử dụng hết thì cần buộc kín miệng, tránh bụi bẩn bay vào. Nếu bạn đã chiên bạn cho vào túi zip, hoặc hộp đựng thực phẩm và đậy kín khí để bảo quản.

Lưu ý: Không sử dụng cho người bị dị ứng thành phần sản phẩm.

Cách bảo quản bánh phồng YessCách bảo quản bánh phồng Yess

Hy vọng với những tổng hợp bên trên về bánh phồng YESS với những hương vị mới có thể giúp bạn chọn được cho gia đình loại bánh phồng "hợp gu" với sở thích của cả nhà. Hãy nhanh tay mua ngay về và chuẩn bị lên thực đơn thôi nào.

Xem clip Tiktok cách chiên bánh phồng tôm YESS:

Từ khóa: Bánh phồng YESS với những hương vị mới lạ bạn đã thử chưa?bánh phồng yessbánh phồngyessbánh phồng tômbánh phồng mựcbánh phồng rau củbánh phồng yessbánh phồngyessbánh phồng tômbánh phồng mựcbánh phồng rau củ