Tip hay

Bánh mì cũ vừa nguội vừa dai chỉ cần để lên vật này đảm bảo nóng giòn như mới

Bánh mì cũ vừa nguội vừa dai chỉ cần để lên vật này đảm bảo nóng giòn như mới

Không cần lò vi sóng, lò nướng hay vật gì cầu kỳ và phức tạp. Bách Hóa XANH sẽ chỉ ngay cho bạn một mẹo đơn giản bất ngờ để làm bánh mì cũ đã mềm, nguội sẽ nóng giòn như mới ra lò chỉ với một chiếc nồi trên bếp. Cùng theo dõi nhé!

Bánh mì là một món ăn vô cùng quen thuộc với mọi nhà và được rất nhiều người ưa thích. Hơn nữa, bánh khi mới mua về còn nóng, cắn vào một miếng là cảm nhận được vị giòn tan trong miệng.

Thế nhưng nếu như mua về mà chưa kịp ăn ngay thì chỉ một lúc sau bánh mì sẽ bị mềm, nhăn lại và trở nên dai hơn gây khó ăn và làm mất cả vị ngon của nó.

Bánh mì bị mềm, nhăn lại và trở nên dai hơn gây khó ăn và làm mất vị ngonBánh mì để lâu bị mềm đi, rất dai gây khó ăn và mất ngon

Tuy nhiên Bách Hóa XANH sẽ chỉ cho bạn một mẹo làm bánh mì cũ nóng giòn như mới bằng cách siêu dễ và hiệu quả chỉ với một chiếc nồi nấu ăn bình thường mà nhà nhà ai cũng có. Cùng xem ngay sau đây!

Làm bánh mì cũ trở lại nóng giòn như mới chỉ bằng cái nồi nấu ăn

Cách làm vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần tận dụng những chiếc nồi đang được nấu thức ăn trên bếp của nhà mình, rồi đặt chiếc bánh mì lên trên phần nắp đậy của nồi như hình sau:

Làm bánh mì cũ trở lại nóng giòn như mới chỉ bằng cái nồi nấu ăn

Bạn có thể để ổ bánh mì trên nắp nồi tầm 5-7 phút, nhiệt nóng truyền từ nắp nồi sang bánh mì sẽ giúp nó giòn lại rất nhanh. Hoặc miễn là bạn thấy độ nóng giòn đã như ý muốn thì cứ việc đem xuống và thưởng thức nha!

Cách này cũng giúp bạn "một công đôi việc" luôn đó, tranh thủ vừa nấu ăn vừa làm nóng bánh mì, thức ăn khi được nấu hoặc hâm lại xong cũng là lúc chiếc bánh mì của bạn đã trở lại giòn rụm, thơm ngon như khi vừa mới mua về luôn!

Chiếc bánh mì của bạn đã trở lại giòn rụm, thơm ngon như khi vừa mới mua về Thế là chiếc bánh mì đã lại giòn rụm, thơm ngon như lúc mới mua về rồi nè!

Với mẹo vô cùng đơn giản mà không yêu cầu vật dụng hay cách làm gì cầu kỳ, Bách Hóa XANH hy vọng sẽ giúp bạn ‘hô biến’ ổ bánh mì cũ trở lại nóng hổi và giòn tan như mới nhé. Chúc bạn luôn vui!

Từ khóa: Bánh mì cũ vừa nguội vừa dai chỉ cần để lên vật này đảm bảo nóng giòn như mớiKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh