Tip hay

Bánh kẹo Meiji gồm những loại nào? Mua loại nào thì ngon?

Bánh kẹo Meiji gồm những loại nào? Mua loại nào thì ngon?

Thương hiệu Meiji nổi tiếng với các loại bánh kẹo, ngũ cốc… tuy nhiên nếu như bạn còn chưa có thông tin về bánh kẹo Meiji gồm những loại nào? Mua loại nào thì ngon? thì hãy theo dõi những chia sẻ từ bài viết dưới đây để có câu trả lời và lựa chọn phù hợp cho gia đình mình nhé!

Không chỉ nổi tiếng là thương hiệu sữa hàng đầu thế giới, Meiji còn tạo ấn tượng đặc biệt đối với khách hàng về các sản phẩm bánh kẹo. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nắm được đầy đủ thông tin về các loại bánh kẹo của Meiji và giá cả của từng loại

1 Thương hiệu Meiji

Thương hiệu Meiji

Meiji được thành lập từ năm 1917, có trụ sở nghiên cứu đặt tại thành phố Odawara – Nhật Bản. Mọi sản phẩm của Meiji luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất và được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhất của Nhật Bản. Các sản phẩm: Sữa bột, sữa chua, kem, bánh kẹo... của Meiji được rất nhiều khách hàng ở nhiều quốc gia trên thế giới ưu ái và tin dùng, sản phẩm đa dạng thích hợp với từng lứa tuổi, hợp với khẩu vị thích hợp cho người tiêu dùng tại nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam.

2 Bánh que Meiji

Bánh que Meiji Yan Yan yến mạch cao cấp dâu và phô mai ly 44g

Bánh que với thành phần chính là yến mạch, kết hợp cùng vị dâu cộng thêm phô mai, que bánh giòn tan chấm cùng với phần phô mai béo béo ăn vào thích mê luôn nhé! Sản phẩm này cả người lớn và trẻ nhỏ đều dùng được.

Bánh que Meiji Yan Yan yến mạch cao cấp dâu và phô mai ly 44g

Bánh que Meiji Lucky Stick phủ kem

Với thành phần chính là bột mì và sữa bột không béo, mỗi que Meiji Lucky Stick giòn xốp được phủ thêm lớp kem dâu hoặc kem socola mềm tạo nên hương vị thơm ngon hấp dẫn.

Sản phẩm này phù hợp với khẩu vị của trẻ nhỏ, lại không chứa chất bảo quản nên cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi cho bé sử dụng.

Bánh que Meiji Lucky Stick phủ kem

Bánh que Meiji Yan Yan chấm kem

Hãy cùng cảm nhận những chiếc bánh que giòn giòn chấm cùng các loại kem với nhiều hương vị khác nhau nào kem vị vani, vị dâu, vị socola, vị dâu kết hợp cùng socola. Mỗi vị kem khác nhau mang đến cho bạn những cảm nhận hương vị, sức hấp dẫn hoàn toàn khác nhau về loại bánh này.

Bánh que Meiji Yan Yan chấm kem có thành phần nguyên liệu tự nhiên, không chứa chất bảo quản, ăn trực tiếp mà không cần chế biến.

Bánh que Meiji Yan Yan chấm kem

3 Bánh quy

Bánh quy Meiji Autoland hộp 70g

Đây là loại bánh ăn dặm hình xe ngộ nghĩnh điểm nổi bật của loại bánh này là vị nhạt, mềm, dễ tan, được làm từ các nguyên liệu như: Bột mì, dầu cọ, đường, bơ, lúa mạch, sữa bột tách kem, váng sữa , chất béo sữa, sữa, đậu nành,... đây đều là những nguyên liệu an toàn có thể dùng cho trẻ nhỏ, đặc biệt dùng được cho trẻ nhỏ từ 1 tuổi trở lên.

Bánh quy Meiji Autoland hộp 70g

Bánh quy Meiji Zooland hộp 70g

Bánh quy Meiji Zooland cũng là loại bánh ăn dặm được nhiều bà mẹ chọn lựa cho bé yêu nhà mình, bánh được làm từ nguyên liệu tự nhiên, không chứa chất bảo quản với hình thú ngộ nghĩnh vô cùng đáng yêu. Đặc biệt bánh có mùi thơm, giòn hấp dẫn bé chỉ cần bỏ vào miệng thôi bánh đã tan ra rồi.

Bánh quy Meiji Zooland hộp 70g

4 Kẹo socola meiji

Kẹo Socola sữa Meiji

Với thành phần chủ yếu là Cacao quyện cùng sữa béo ngậy, thơm ngon mang đến cho người sử dụng trải nghiệm thú vị. Kẹo Socola sữa Meiji với vị ngọt vừa phải, ăn không ngán đặc biệt khi để trong tủ lạnh ăn mát lại càng ngon. Với nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên nên bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Kẹo Socola sữa Meiji có 2 dạng đóng gói hộp 120ghộp 50g.

Kẹo Socola đen Meiji

Nếu như bạn là tín đồ của socola thì đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức kẹo Socola đen Meiji với vị đắng bùi đặc trưng từ ca cao nguyên chất, vừa thơm ngon mà lại đặc biệt tốt cho sức khỏe đặc biệt là vóc dáng của chị em nhé!

Hộp được đóng gói nhỏ gọn nên bạn có thể mang theo để thưởng thức bất cứ khi nào mình thích, hoặc có thể mua tặng cho bạn bè người thân. Kẹo Socola  Meiji có 2 dạng đóng gói hộp 120g và hộp 50g.

Kẹo Socola sữa Meiji

Kẹo socola nhân hạnh nhân Meiji hộp 88g

Kẹo socola nhân hạnh nhân là dòng sản phẩm kẹo cao cấp thuộc thương hiệu Meiji với hương vị cực kỳ thơm ngon, ngọt nhẹ đặc biệt là phần hạnh nhân bên trong giòn tan, bùi bùi mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị về sản phẩm này.

Kẹo socola nhân hạnh nhân Meiji hộp 88g

Sản phẩm được sản xuất dựa trên quy trình khép kín, hiện đại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.Thiết kế bao bì cực kỳ bắt mắt và khá sang trọng nên bạn có thể mua làm quà tặng cho bạn bè, người thân.

Kẹo socola nhân hạt macca Meiji hộp 88g

Mắc ca lại được mệnh danh là hạt "vua" cực bổ dưỡng và là món ăn món ăn vặt đặc biệt tốt cho sức khỏe. Vị socola sữa thơm nức, ngọt nhẹ và hơi đắng bọc macca bùi béo siêu ngon chắn chắn phải khiến bạn trầm trồ khi thưởng thức.

Kẹo socola nhân hạt macca Meiji hộp 88g

Kẹo socola nhân hạt macca Meiji mặc dù đã có lâu trên thị trường nhưng vẫn luôn được người tiêu dùng săn đón, lựa chọn.

Trên đây là những loại bánh kẹo Meiji thơm ngon được nhiều khách hàng chọn lựa. Hy vọng với những chia sẻ vừa rồi sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý phù hợp với sở thích của từng thành viên trong gia đình.

Từ khóa: Bánh kẹo Meiji gồm những loại nào? Mua loại nào thì ngon?bánh kẹo meijimeijibánh kẹobánh kẹo meijimeijibánh kẹo