Tip hay

Bánh Jungle Boy T-Rex sườn bò sốt cam Orion có gì đặc biệt?

Bánh Jungle Boy T-Rex sườn bò sốt cam Orion có gì đặc biệt?

Bạn đã thử vị snack mới của Orion chưa? Cùng tìm hiểu xem có gì đặc biệt trong bánh Jungle Boy T-Rex sườn bò sốt cam Orion nhé!

Tiếp nối sự thành công của Bánh cá Marine Boy, nay Orion cho ra mắt Bánh khủng long Jungle Boy – vị Sườn bò sốt cam. Những ai đã từng yêu thích bánh cá Marine Boy thì chắc chắn không thể bỏ qua bánh Jungle Boy rồi. Theo dõi bài viết này ngay để biết thêm thông tin về loại snack mới lạ này nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu Orion

Vào thập niên 1990, tập đoàn bánh kẹo hàng đầu Hàn Quốc – Orion đã thành lập văn phòng đại diện tại TP. HCM và bắt đầu đưa các sản phẩm của mình vào thị trường Việt Nam. Đến năm 2005, Orion chính thức mở chi nhánh tại Việt Nam, thành lập công ty TNHH Orion Food Vina với 100% vốn từ tập đoàn mẹ Orion.

Nhà máy sản xuất bánh kẹo OrionNhà máy sản xuất bánh kẹo Orion

Công ty TNHH Thực phẩm Orion Vina được đánh giá là một trong những công ty sản xuất các sản phẩm bánh kẹo hàng đầu Việt Nam.

Các sản phẩm của Orion Vina được xuất khẩu và phân phối trên 65 quốc gia trên toàn thế giới. Các sản phẩm nổi tiếng của Orion ở Việt Nam bao gồm Chocopie, Custas, Marine Boy… đã được khẳng định thương hiệu và chất lượng trên thị trường trong nước và quốc tế.

Các sản phẩm của thương hiệu OrionCác sản phẩm của thương hiệu Orion

Orion Vina là thương hiệu không còn xa lạ với người dân Việt Nam. Từ các sản phẩm bánh ngọt, bánh quy, snack đến kẹo dẻo đều được trẻ em và hầu hết ai cũng biết đến. Với giá cả bình dân, hương vị ngon tuyệt đã giúp Orion Vina có chỗ đứng và chiếm được sự yêu thích của khách hàng.

3 Bánh Jungle Boy T-Rex sườn bò sốt cam Orion có gì đặc biệt?

Bao bì của sản phẩm được thiết kế sinh động, đẹp mắt, với hình ảnh những chú khủng long thời tiền sử nhằm thu hút sự chú ý của các em bé.

Thiết kế bao bì sinh động, đẹp mắtThiết kế bao bì sinh động, đẹp mắt

Từng viên snack cũng được tạo hình dưới dạng khủng long nhìn rất ngộ nghĩnh thú vị, chắc chắn sẽ làm siêu lòng những cô cậu bé yêu thích loài động vật này.

Bánh snack hình khủng longBánh snack hình khủng long

Bánh được làm từ những nguyên liệu tự nhiên an toàn cho sức khỏe như: Bột mì, vảy khoai tây, gia vị bò sốt cam, tinh bột bắp, bột tảo biển, muối iot, chiết xuất cây hương thảo,...

Bên cạnh đó, bánh còn cung cấp năng lượng cần thiết cho các hoạt động mỗi ngày nhờ các thành phần dinh dưỡng. và hàm lượng canxi cao giúp cho xương chắc khỏe.

Về hương vị sản phẩm

Bánh giòn giòn, với vị sườn bò sốt cam mặn mặn, ngọt ngọt mang đến sự thơm ngon, mới lạ khiến ai cũng phải mê mẩn.

Lượng dùng khuyến nghị: Trẻ em từ 4 - 9 tuổi: 40g/ngày, từ 10 tuổi trở lên và người lớn: 80g/ngày.

Lưu ý
Sản phẩm có chứa những thành phần có thể gây dị ứng như: lúa mì, đậu nành, sữa.

Bánh Jungle Boy T-Rex sườn bò sốt cam Orion hộp 35g (bao bì ngẫu nhiên): Giá thành khoảng 11.500 đồng.

Vừa rồi Tip Hay đã giới thiệu đến các bạn bánh snack Jungle Boy T-Rex sườn bò sốt cam Orion, với độ giòn tan, thơm ngon hấp dẫn, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những phút giây thưởng thức tuyệt vời.

Từ khóa: Bánh Jungle Boy T-Rex sườn bò sốt cam Orion có gì đặc biệt?bánh jungle boy t-rex sườn bò sốt cam orionbánh jungle boy t-rexbánh jungle boy t-rex sườn bò sốt cam orionbánh jungle boy t-rex